Hôm nay là ngày KT Rolster cùng nhau đi ăn mừng vì họ đã có một chiếc vé vào Play Off của giải đấu mùa hè năm nay. Điều này không thể nói là do may mắn được, mặc dù họ có xuất phát điểm không mấy suôn sẻ khi có một chuỗi thua 5 trận nặng nề, nhưng từ giữa mùa giải nhờ có sự cố gắng luyện tập không ngừng nghỉ cũng như sự động viên của các thành viên trong team dành cho nhau, nên họ mới gặt được trái ngọt như thế.
Mọi người nhất trí sẽ đến một quán nhậu nổi tiếng gần trụ sở, khói thịt nướng bay lờ mờ trong không khí, Kim Hyukkyu tiếp hết chén rượu này đến chén rượu khác, mặt cũng đã bắt đầu đỏ dần, trong cơn đê mê của chất cồn mang lại, anh không thể làm chủ được hành vi cũng như không tỉnh tảo nhận ra mọi người xung quanh đang làm gì.
Khi anh nốc hết chén thứ 10 thì cũng là lúc anh không ngồi vững, tư thế loạng choạng, anh ngã người nghiêng đầu qua thằng em Boseong ngồi bên cạnh, mắt anh lòe nhòe làm sao lại nhìn ra hình dáng của em người yêu bên nhà G nên không còn giữ một chút thể diện, anh rúc hẳn đầu vào cổ của người em đi mid, miệng mè nheo đòi hôn, đòi ôm. Boseong cũng khó xử lắm chứ, anh dùng hết sức lực để đẩy người anh cả ra nhưng bất thành mà hay ho làm sao một màn này lại bị tên mèo cam kia nhìn thấy hết.
Trước khi nhập tiệc, Hyukkyu đã nhắn Jihoon sang đón mình về vì anh biết chắc chắn lúc đó mình đã say bét nhè. Jihoon thì cũng rất vâng lời anh người yêu của mình, đồng hồ điểm đúng 10h, cậu đã lái xe đến địa chỉ mà anh gửi. Tưởng đâu mình sẽ được thấy bộ dạng say khướt đáng yêu của anh yêu mà ngờ đâu người được hưởng phúc phần đó lại là ông anh bên kia chiến tuyến.
Khỏi phải nói cũng biết cậu điên tiết như nào, cậu nhanh chóng đỡ anh người yêu dậy quăng lên xe, trước khi đi còn không quên ném cho Boseong một cú lườm coi như lời cảnh cáo làm Boseong vô tội cũng giật mình mà mồ hôi chảy đầy cả tay.
Trên đường chở anh về, Jihoon còn nghe thấy anh nói mớ đòi ôm đòi hôn gì đấy, cậu nghĩ anh ấy thật sự có ý với Boseong nên vô cùng bực dọc, nhấn mạnh chân ga mà chạy thật nhanh về nhà. Khi đã về đến nhà, Hyukkyu lờ mờ mở mắt, hình như trong lúc được Jihoon trở về, gió đêm hắt vào mặt anh từng cơn đã làm anh lấy lại được lí trí, thấy người yêu của mình trước mắt mà vô cùng mừng rỡ, anh như một con cún cưng chạy thẳng vào lòng Jihoon ôm thắm thiết.
“Jihoonie, anh biết là em sẽ đến đón anh mà”.
“Hyukkyu của em, cũng do em đến sớm nên mới biết được chuyện giữa anh và tuyển thủ Bdd đấy chứ”.
Hyuukyu đang vui vẻ bỗng dưng vì một câu nói của cậu mà sởn tai gai ốc, lúc nãy anh bị ma men che mắt nên không biết đã gây ra những tội trạng gì, bây giờ lí trí đã quay về cùng với mảnh kí ức bị mất đó, Hyukkyu vô cùng hoảng sợ mà ôm em người yêu chặt hơn.
“Anh hong có, Jihoonie phải tin anh, là do anh say nên anh nhìn nhầm Boseongie là em thôi, anh không có ý gì với em ấy mà, anh chỉ có Jihoonie thôi”.
“Boseongie, nghe anh gọi anh ấy mới ngọt ngào làm sao, chắc bình thường hai người cũng thân thiết như thế nhỉ”.
Lúc này, Hyukkyu cũng ngẩng mặt lên để nhìn rõ khuôn mặt Jihoon thì anh tá hỏa, anh thấy được cả sợi tơ máu trong ánh mắt của con mèo cam này, giọng nói hậm hực, hơi thở nặng nề, làm anh sợ bạc vía linh hồn.