2. Người nắm giữ tiết tấu bàn cờ

103 23 7
                                    


Naravit rất đau đầu.

Hắn đang ngẩn người ngồi trong thư viện trường như một stalker rình rập Phuwin, từ lúc cậu bước vào cho đến khi cậu lấy sách và ngoan ngoãn ngồi đọc. Hắn thấy hắn phải làm gì đó để bắt đầu kế hoạch thôi, vì thằng Joong đang không ngừng dùng body language để ra hiệu với hắn: Bắt đầu điiii.

Naravit dám cá nếu không phải thư viện quy định đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên thì thằng chả đã hát ngay một vở tuồng cổ vũ chí khí cho hắn rồi.

Gớm chết!

Naravit rùng mình, đứng phắt dậy. Hành động đột ngột của hắn xô lệch cái ghế tạo ra một tiếng két kéo dài, trong không gian gần như là tĩnh lặng tuyệt đối thì âm thanh này vô cùng chói tai. Hắn vội vàng chắp tay vái xung quanh xin lỗi, rồi đi ra quầy sách lấy vài quyển để đọc.

Hắn lúng túng một cách tự nhiên kéo cái ghế trước mặt Phuwin ra, thong thả ngồi xuống. Cậu thấy có người đến theo phản xạ ngước mắt lên nhìn, thấy là Pond thì ánh mắt hiện lên chút bất ngờ. Pond cũng bắt gặp được tia cảm xúc chợt loé qua ấy.

Hắn mừng thầm, có cớ để bắt chuyện rồi.

"Anh biết em ạ?"_Pond nói, và lúc này hắn vẫn chưa thôi bất ngờ khi anh Mark cho biết, người ngồi trước mặt hơn hắn tận ba tuổi. Trông mặt anh trẻ măng, không phải là dạng trẻ của thanh niên chưa lớn mà do Phuwin trông khá...đáng yêu. Ờmm, một thằng con trai khen một thằng con trai khác đáng yêu nghe nó cứ kì quái thế đéo nào...

Phuwin đẩy đẩy kính, cười tươi :"Biết chứ, em hỏi đường anh trong hôm hỗ trợ đăng kí tuyển sinh các CLB mà, lúc đó em còn đi với bạn nữa. Với lại, trong trường từ năm nhất đến năm tư có ai là không biết Naravit Lertratkosum đâu?"

Pond khẽ bất ngờ, thất sách quá, gương mặt cỡ này mà hắn nói chuyện một lần mà quên mất việc kết bạn ư? Đột nhiên một suy nghĩ nảy lên trong đầu hắn, hắn hỏi cậu :"Thế, ấn tượng của anh về em qua lời kể của mọi người là như thế nào vậy?"

Phuwin gập sách lại, vuốt vuốt mái tóc mềm trước trán, vẻ mặt đăm chiêu :"À thì anh cũng chỉ đọc qua một bài viết được đẩy lên cao nhất trong diễn đàn trường thôi, viết gì mà..."

Phuwin cầm điện thoại lên lướt diễn đàn.

"Naravit 19 tuổi đẹp trai ngời ngời, đầu đội mũ kết, sơ mi cởi nút, tay phải đeo túi Fancy, tay trái chìa khoá Audi. Người muốn 'ngủ' với hắn xếp hàng dài từ Bangkok đến thủ đô Paris, người hắn 'ngủ' lại xếp ngược từ Thủ đô Paris về tận Bangkok. No.1 đầu vào khoa vũ đạo Đại học Wisdom, red flag di động của Krungthep phồn hoa..."

"Thôi thôi anh ơi, thôi được rồi ạ, đủ rồi mà..."_Pond ngại muốn chết, ngoài bức ảnh đính kèm là hắn thật sự ra thì bài viết kia chỉ có 2 3 câu là hắn, chứ toàn delulu không. Đừng để hắn biết thằng nào viết bài, không thì nhà nó xác định là sáng nhất đêm nay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PondPhuwin] Nghệ thuật tán tỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ