PROLOGUE

8 1 0
                                    

Disclaimer

This is a work fiction.Names,characters, businesses,places,events,and incidents are either the products of the authors imagination or used in a fictitous manner.Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events is purely coincidental.

This story contains strong language,scenes and sensitive themes that could be disturbing to certain readers.Read at your own risk.

***

Family was what? To think of it i dont have any beautiful idea.Why do i have to experience this bullshit!Family?My dad is already died,who else can be my family?Kuya Ace was not here to protect me,and my only saviour now is myself.My mom left me with my dad and kuya she said she dont want us,she dont want to have a family with my dad, I still have mother,a stepmother,she didn't treat me like her daughter not even what she promise with my dad.

"What the fuck!!" I shouted with my step mom angrily.Her eyes widened and then suddenly gritted her teeth with anger and shout against me."What did you just say?!!Your so disrespectful Narkesha!!" I chuckled sarcastically. "What else huh?" Her eyes were shock. "You -" "Me was what? an asshole?an idiot in your eyes!!! You dont have the right to throw my things!!! I shouted to cut her off." You dont even know how i work for it.Wala ka na ba talagang ibang magawa kung di sirain at ibenta ang mga pinaghirapan ko?! "Lahat ng meron ka kay Arnaldo lahat yon!!"
Uhh.. Shes so disgusting!!kauuwi ko lang ng bahay galing school at sa halip na makapagpahinga nagulat pa kong makitang lahat ng gamit ko ay nakakalat ang iba ay nasa garbage bag na.Tiningnan ko ang mga gamit ko at napansin kong ang mga dress na binili sakin ni dad ay wala na kahit pa hindi naman ako nakakapagsuot non ay hindi ko naman para ibenta dahil importante sakin yon maging ang camera na regalo sakin ay wala na din.Hinanap ko sya at nakita ko sya sa bakanteng kwarto ng bahay para sa mga pagsusugal nya marami na syang kasama pero punong puno na ko.My stepmom.. this woman was so addicted in playing illegal hobbys.Palagi syang nagsusugal kahit na palagi din naman syang natatalo.Nagsimula syang gawin yon nung mamatay si dad at ako palagi ang sinisisi nya.And she always use my dad's name just to prove that im the person to blame."Kaya lahat ng gamit na binili nya para sayo lahat yon,may karapatan akong kuhanin sayo dahil ikaw naman ang may kasalanan ng lahat,naging mabuti sya sayo pero dahil sa kagagagwan mo kaya sya namatay!!" Again,she always say it all, paulit-ulit at palagi nyang dinadamay ang mga kaibigan ko samantalang mas nakatulong pa nga sila kesa sa kanya!Wala kaming ginawang masama,alam ni dad yon pero sa sobrang kitid ng utak ng babaeng to hindi nya naiintindihan at hindi nya kailan man maintindihan.Hindi ko alam kung bakit ba nagpapikot si dad sa babaeng to."Mom stop it! its not ate kesha's fault."Napalingon ako sa may pinto ng magsalita si Theodore,his only child,my 17 year old brother.Buti pa sya at naintindihan nya lahat ,pero ang babaeng to parang sirang plaka,as if pag hindi galit,iiyak at magpapaawa.Theo was kind unlike her mom,hes seventeen but were friends and i treated him like my own brother because he do the same to me.He treats me like her real ate."Shut up theo!!stop protecting this girl!" Janice shout at him."Wag mo nga syang idamay,sakin ka galit,at may kasalanan ka sakin!" Pagpigil ko dahil nakita kong lalapit na sya sa anak nya at kung hindi pa ko nagsalita ay sasaktan nya na naman ito.Shes always like that pagsusugal at pang aabuso sa anak nya kung hindi ko pa nakikita ang mga pasa ng kapatid ko hindi ko pa malalaman.Hindi ako masamang anak at kapatid im just too tired of this cycle. Ngayon lang din ako sumagot at lumaban dahil hindi ko na kayang magtiis ginawa ko na lahat ng pag intindi sa kanya pero sobrang pang aabuso na ang ginagawa nya saken.Kung kailangan kong umalis na lang para matahimik na sya gagawin ko."Aalis ako, i will no longer live this hell!! isasama ko si theo at magsama kayo ng mga illegal mong gawain!! Kinuha ko ang kapatid ko at itinabi sa likod ko para hindi nya magawang saktan."What?!" pagtataka nya." Thats what you want right? We will leave this house and enjoy your everyday life with your fucking money!!" She chuckled "Fine!get out and dont fucking come back!magsama kayong mga walang kwenta!!" Umalis sya at walang pakialam na bumalik sa mga kasama nya.I cant believe na gustong gusto nya yon at kahit isama ko ang anak nya wala syang pakialam.I fucking hate her!..

The Dark Side of UsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon