too dangerous to keep, too feeble to let go

515 68 33
                                    

Note: đây là fic thử nghiệm, thể loại smut tâm lý kinh dị, không phải câu chuyện tình yêu. Chắc là fic thử nghiệm cuối cùng trong khoảng thời gian này, mấy fic sau sẽ cho em cún yêu đương với con người nha. Btw fic nấu hơi lâu là vì bão đã biến sốp thành người rừng đó ạ mong mọi người thông cảm nha huhu

.

"Anh phải đi thật sao?" Jaeyun chớp mắt, viền mắt đỏ hoe sau nhiều đêm không ngủ, trân trối nhìn người còn lại trong phòng đang thu xếp tư trang cá nhân trên bàn làm việc.

"Họ cần anh." Heeseung nhún vai, anh ngước lên để thấy vẻ mặt hụt hẫng pha tạp vô số xúc cảm khác của đối phương, rồi anh mỉm cười, đẩy nhẹ gọng kính kim loại. "Em sẽ ổn thôi, đằng nào cũng quen với thứ đó rồi đúng không?"

Jaeyun không cần biết Heeseung đang đề cập đến cái gì, điều duy nhất hiện hữu trong tâm trí em lúc này là: Lee Heeseung, tiền bối của em, đồng thời là người em đem lòng yêu suốt hai năm trời, sẽ rời khỏi đây vì được phân công vào dự án khác.

Mớ kí ức vụn vặt em gieo mầm trong tim giờ bung nở những cánh hoa đen đúa, bủa vây khắp cõi lòng.

"Chào anh... em là Sim Jaeyun, em mới được phân công vào dự án SCP-███. Anh có phải là người phụ trách không ạ?"

Jaeyun không đặt quá nhiều niềm tin vào những người xung quanh, em cố hết sức để đứng thẳng lưng, căng rộng đôi vai để không một ai coi thường ma mới như em. Nhưng đương nhiên, em không thể múa rìu qua mắt thợ khi người đứng trước em lúc này là Lee Heeseung, nhà nghiên cứu xuất sắc nhất trong tổ chức. Kẻ đã từng tiếp xúc với hàng trăm thực thể dị hoặc để mà nhìn thấu sinh vật đơn giản như loài người.

Người đàn ông nhìn Jaeyun bằng ánh mắt thăm dò, gọng kính bạc phản chiếu ánh xanh lạnh lẽo nơi hành lang u tịch.

"Phải, tôi là Lee Heeseung." Anh chỉ vào bảng tên trên ngực áo, mặc cho anh thật sự không cần phải làm vậy. "Tôi sẽ hướng dẫn cậu về quy trình. Đi lối này."

Trong những tuần tiếp theo, Jaeyun và Heeseung thường xuyên làm việc cùng nhau, giám sát và nghiên cứu về SCP-███, hay còn có cái tên khác phổ biến hơn là shapeshifter, có khả năng biến đổi từ hình dạng này sang hình dạng khác, từ con người sang động vật, thậm chí là các sinh vật thần thoại vô thực. Cơ thể của chúng có tính linh hoạt cao, cho phép các tế bào, mô và cơ cấu sinh học nhanh chóng thích nghi với những biến đổi khác nhau.

Một sinh vật không quá phức tạp so với mặt bằng chung, vậy mà khiến cả nhóm nghiên cứu căng thẳng liên tục vì những trò tinh quái của nó. Jaeyun ban đầu cũng không dám nhìn thẳng vào nó mỗi lần thay đổi hình dạng, nhưng dưới sự chỉ dẫn tận tình của Heeseung, Jaeyun dần thích nghi hơn với công việc, môi trường làm việc cũng bớt căng thẳng nhờ sự lạc quan của anh.

Có những đêm, chỉ còn lại Jaeyun và Heeseung trong phòng thí nghiệm, giữa ánh đèn mờ nhạt và những âm thanh kỳ lạ phát ra từ SCP bị nhốt trong lồng kính. Jaeyun cảm thấy thu hút bởi sự điềm tĩnh và thông minh của Heeseung. Em bắt đầu chú ý hơn đến từng cử chỉ của anh, chất giọng mềm mỏng của anh khi nói những chuyện ngoài công việc, đôi mắt trầm tư khi giải quyết vấn đề và cả cách anh luôn tính trước một bước với mọi tình huống nguy hiểm.

memphis sophisticate - heejakeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ