9. Ai mới là kẻ ngốc?

485 52 12
                                    

Bữa tiệc càng về khuya thì số lượng bia rượu bị nốc càng nhiều hơn. Lon bia đã nằm chất đống dưới chân.

Ai nấy cũng đều vui vẻ ăn uống rồi cùng nhau nói chuyện.

Có vài sự quan tâm đặc biệt giữa vài người cứ công khai được diễn ra. Tiên phong nhất vẫn là đám trẻ. Bạo dạn không ai bằng.

Trong khi hai ông anh khá lớn là Hà Lê và Đỗ Hoàng Hiệp quan tâm nhau một cách dịu dàng thì Kay Trần gần như khóa chặt mắt lên người Soobin Hoàng Sơn. Đã vậy còn gắp thức ăn vào chén anh không ngươi tay.


Kay: Subin ăn nhanh đi mà. Anh cứ lo cười với anh Cường thôi.

Soobin: Ơi, anh ăn ngay nè. Kay cũng ăn đi đừng mãi gắp cho anh.

Kay: Anh bé ăn ngoan đi!


Dứt lời, nó lại đưa con tôm vừa bóp vỏ vào chén của anh. Soobin nhìn con tôm to ú trong chén mình rồi mỉm cười xinh yêu.

Kay Trần hài lòng nhìn anh bé của mình ăn ngoan.

Phía bên kia thì Tăng Phúc đang chăm chú lựa chọn xem món nào ngon để gắp cho anh Jun.


Tăng Phúc: Món này ngon nè anh Jun!

Jun: Anh cảm ơn.


ST thì cứ dỗ dành con mèo nhỏ của mình. Anh nhỏ nhẹ bên cạnh em.

Bởi nhận được sự dỗ dành của anh nên em càng bướng hơn. Giọng em cứ đỏnh đảnh mỗi khi đối đáp với anh.


Neko: Con mẹ này ngồi xích ra bên kia coiiiii.

ST: Em uống nhiều rồi. Đừng uống nữa mà.

Neko: Anh nghĩ anh là ai mà dám cấm tui?

ST: Là người yêu em!

Neko: Anh là người yêu của tui khi nào vậy? Xàm ngôn.

ST: Thì anh là người yêu em. Người yêu em là anh chứ ai nữa.


Ngoài cái điệu nhẹ nhàng thì anh cứ thả mấy cái thính làm em rùng mình. Sến súa chết đi được.

Neko Chan nốc hơi nhiều bia. Cả gương mặt em đỏ ửng lên. Mũi cũng đỏ trông càng dễ thương hơn. Anh cứ chăm chú nhìn em mãi.

Kiên Ứng thì bị bất mãn vì anh Cường cứ lơ cậu. Cả buổi chiều hôm nay đã như thế rồi. Giờ thêm mấy an hem nhà SS ở đây nên anh chẳng thèm nhìn mặt cậu lấy 1 cái.


Kiên Ứng: Cường? Sao anh không ăn mấy cái em gắp?


Việt Cường hiên ngang lơ đi lời cậu bên cạnh mới nói.

Cậu đã không nhịn được nữa mà rời khỏi chỗ bên cạnh anh. Không nói không rằng chuyển sang chỗ gần đôi Hà Hiệp trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.


Tự Long: Kiên làm sao đấy?

Kiên Ứng: Vâng không có gì ạ.

[drop]|atvncg| Khu phố Chông GaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ