Mười năm sau...
Đã là buổi đêm muộn nhưng phòng cấp cứu của bệnh viện A vẫn nhộn nhịp như ban ngày, đèn đỏ nhấp nháy liên tục ngừng không nghỉ.
Trong không khí gấp gáp của phòng cấp cứu, giọng nói của một nam bác sĩ trẻ hô to và dứt khoát.
"CẦU XIN MỌI NGƯỜI TRÁNH SANG MỘT BÊN ĐỂ NHƯỜNG ĐƯỜNG CHO BỆNH NHÂN ĐANG NGUY CẤP!!!"
Đó chính là Mark Lee, từng là một cậu học sinh ngây thơ ngày nào của trường BaekHo, giờ đây đã trở vang lên như một mệnh lệnh, thể hiện sự điềm tĩnh và chuyên nghiệp của một bác sĩ.
----
Đó là một ca cấp cứu nặng, kết thúc ca cấp cứu đó cũng đến giờ trưa.
Mark Lee mệt mỏi quyết định không ăn trưa mà sẽ quay về phòng nghỉ chợp mắt một chút.
Chợp mắt được khoảng một tiếng, Mark Lee bất ngờ nhận được cuộc điện thoại từ LeeJeno-là đồng nghiệp kiêm bạn thân của Mark Lee.
"Mark Lee cậu đang ở đâu?"
"Đang ngủ..", Mark Lee uể oải ngồi dậy trả lời.
"Dậy đi chuẩn bị! Trên cao tốc A vừa xảy ra một vụ tai nạn rất nghiêm trọng. Các nạn nhân đang trên đường đến bệnh viện của chúng ta đấy!"
Một chiếc thông báo không mấy xa lạ với một bác sĩ lâu năm như Mark Lee. Anh bình tĩnh nhưng nhanh chóng ngồi dậy khoác áo blouse lên và đi ra ngoài.
Trước cửa khoa cấp cứu, trong lúc chờ xe cứu thương đến, Mark Lee rảnh rỗi mở điện thoại xem qua tin tức vụ tai nạn đó.
Mark Lee nhìn vào hình ảnh vụ tai nạn trên điện thoại
"Không thể nào..."
Ánh mắt anh đột ngột dừng lại trên một gương mặt. Anh nheo mắt nhìn kỹ.
Mơ hồ, có phải đó là...Nami?
Nhưng ảnh chụp quá mờ không nhìn rõ được.
Vừa lúc 2 xe cấp cứu chạy đến trước cửa khu cấp cứu, lần lượt từng chiếc cán được đưa xuống.
Jeno chạy đến bên cán của vừa đẩy vừa hỏi người cứu hộ
"Thông tin tình hình của nạn nhân như thế nào?"
"Tên Lee Nami, nữ, khoảng hơn 20 tuổi, bị tai nạn giao thông, bị dị vật đâm vào ngực trái. Huyết áp rất yếu, đã truyền nước biển."
Lee Nami?, Mark Lee sốc nặng.
Mark Lee như chết lặng nhìn Nami từ xa, khuôn mặt tái nhợt, tay chân cứng đờ không nói nên lời.
Bỗng một cô y tá chạy lại vỗ vai Mark Lee.
"Bác sĩ Mark Lee!! bệnh nhân đang nguy cấp mà anh còn đứng ngây người ra đây?! Nhanh lên!!"
Mark Lee sựt tỉnh lại và đi theo sau đội cấp cứu cho Nami.
Nami nhanh chóng được đưa vào phòng phẫu thuật số 7 để chuẩn bị tiến hành phẫu thuật. Và Mark Lee được chỉ định là một trong hai bác sĩ mổ chính cho Nami.
Đứng bên bồn rửa tay, đôi mắt Mark Lee đờ đẫn nhìn vào dòng nước chảy. Anh đau đáu suy nghĩ liệu ca phẫu thuật có thành công hay không?
Hay là..
Đôi bàn tay của anh sẽ giết chết Nami?
Mark Lee anh phải làm sao đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mark Lee x You] Mười năm vẫn vậy
FanficFic được mình lấy cảm hứng dựa trên các tình tiết của "( )SCAPE Film : Chapter" của NCT DREAM. Nội dung được biến tấu lại không giống 100% với nội dung gốc trong video.