Văn Án

13 3 0
                                    

Yanagiwara Yue, một cô gái 18 tuổi, là học sinh chuyên ngành phân tích hành vi thế kỷ 22. Không có lời nói dối nào có thể qua mắt được đôi mắt sắc bén của cô.

Một ngày nọ, Yanagiwara Yue bất ngờ xuyên không vào thế giới thám tử nổi tiếng, trở thành một nữ sinh trung học bình thường lớp 11 tại trường Teitan.

Đối với thế giới truyện tranh đã tồn tại cả trăm năm này, Yanagiwara Yue chẳng có chút hứng thú hay tình cảm đặc biệt nào. Cô chỉ coi mình như một người chơi: hứng thú thì đâm đầu vào thử thách, còn khi không có hứng thì lại chẳng ngại việc kết thúc mọi chuyện.

____có lẽ cái chết sẽ kết thúc trò chơi này, và biết đâu cô sẽ quay trở lại thế giới hiện thực?

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Lần đầu tiên Kudo Shinichi nhìn thấy Yanagiwara Yue, cô đang từ chối lời tỏ tình của một nam sinh. Dáng vẻ ôn nhu lại dịu dàng, giọng nói hoà nhã, nhưng khi xoay người đi, trong ánh mắt của cô lại ánh lên sự lạnh lùng, khóe miệng khẽ nhếch lên đường cong mang theo sự chế nhạo.

Lần thứ hai Kudo Shinichi gặp Yanagiwara Yue, cô trở thành con tin của kẻ sát nhân, dòng máu tươi từ sau gáy đang chảy xuống , gương mặt thanh thoát bị nhuốm một vẻ đẹp vừa quyến rũ lại vừa thần bí.

Dù bản thân đang bị bắt cóc, ánh mắt của Yanagiwara Yue dường như còn điên cuồng hơn cả tên sát nhân, cô nhìn chằm chằm vào lưỡi dao và khiêu khích: "Ngươi dám sao?"

Ban đầu, Shinichi chỉ muốn khám phá con người cô.

Nhưng sau đó, Shinichi quyết tâm cứu rỗi cô.

Và cuối cùng, Shinichi khao khát được bảo vệ cô.

-----* tiểu kịch trường *-----

Được cậu cứu thoát khỏi tay tên sát nhân, Yanagiwara Yue giơ tay chạm vào vết thương trên thái dương của đối phương: "Vì sao cậu lại cứu tôi?"

Không cần suy nghĩ, chàng trai phía trước không ngần ngại mà trả lời ngay: "Cứu người đâu cần lý do."

"Vậy sao? Nhưng tôi nghĩ, cậu không nói thật rồi." Yanagiwara Yue tiến lại gần, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh thẳm của cậu, "Đồng tử giãn nở, mặt hơi đỏ, ánh mắt lảng tránh, và khóe miệng khẽ nhếch lên."

Cô nở nụ cười, nhẹ giọng khẳng định: "Kudo-kun, cậu thích tôi rồi."

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, tôi dịch 1 phần là vì bộ này hợp gu của tôi thôi. Các bạn thích thì đọc, nhưng xin đừng mắng tôi ạ.

Với cả, bộ này chỉ dịch đúng khoảng 60% mà thôi, tôi cũng dịch theo sở thích của bản thân nữa, bạn nào thấy nhiều lỗi sai quá thì hoan hỉ bỏ qua hoặc đừng đọc nữa, sai lầm của tôi có thể làm bạn khó chịu. Nên tôi xin lỗi trước.

|Conan: Ba câu nói bắt được Kudo Shinichi.|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ