REGINE'S POV^
Ang kulit kulit nitong katabi ko! Gusto ng yakap, pinag bigyan naman Tapos gusto pa mag yakapan nalang kami eh nag luluto ako ng pag Kain nya kasi may sakit sya.
Regine: ano ba! Ang kulit kulit mo!!
Ogie: h-hon yakap lang naman eh
Regine: diba sabi ko mamaya kasi nag luluto ako? Pinag bigyan na kita diba
Ogie: ih yakap lang naman eh
Regine: oh sige yakapin moyang mga kaldero dyan! Mag luto ka ng pag Kain mo! Bwesit.
Ogie: hon.. Hindi na kita kukulitin, sige na lutuin mo nayan bambam
Regine: bwesit! Lutuin moyan mag isa mo! Bala ka dyan
Pumunta nako sa taas dahil na bwesit talagaako dun sa asawa ko hay! Ang kulit may sakit na nga tsk Bala sya dun, lutuin nya yun mag isa.
END POV^
OUTHOR^
Si ogie na nga ang nag Tapos sa niluluto ng asawa nya dahil ginalit nya ito, ilang saglit pa ay Tapos na nya itong lutuin at kumain nadin sya dahil gutom nasya at iinum pa sya ng gamot.
OGIE'S POV^
Paakyat ako ngayun sa kwarto namin kahit na medyo hirap dahil nilalagnat pako hanggang ngayun.. Pag bukas ko ng pinto ay naabutan ko ang aking asawa na mahimbing na natutulog, nilapitan ko sya at hinaplos ang mukha.
Ogie: sorry mahal.. Please wag kana magalit sakin🥺 Hindi napo ako mang kukulit pag may ginagawa ka, please wag muko iwan🥺 Hindi ko kakayanin pag nawala kapa sakin bambam.. Itali ko Kaya ang mga kamay natin? Para pag gising ko bukas kasama parin kita, baka kasi iwan moko eh🥺 sorry bambam itatali monakita sa kamay ko..
Kinuwa ko yung tali sa bathrobe at pinaikot sa kamay namin at binuhol
Ogie: hehe sorry honey, I love you, good night..
END POV^
OUTHOR^
Makalipas ang ilang oras ay..
Ogie: hmm uhmm (binabangungut ito)
Ogie: h-hon uhmm ummm
Ogie: mahal (ikot sya ng ikot Kaya nagising si regine)
REGINE'S POV^
Anyari dito sa katabi ko?
Ogie: (pinag papawisan at ikot ng ikot sa higaan) ummm h-hon d-don't leave p-please (nakapikit na sabi nito)
Ohh sh*t binabangungut bato
Regine: hon, honey (hinawakan ang pisngit ng asawa)
Ogie: b-bambam d-don't leave m-me🥺 ummm (umiiyak na ito)
Regine: honey ogushh hon wake up.. Honey I'll won't leave you baba...
Niyakap ko nasya pero Hindi parin nagigiaing at ungot lang sya ng ungot, baba you scared me🥺 umayus ako ng higa at iniyakap sya saakin.. Dun lang siguro sya nagising.
Ogie: m-mahal
Regine: shh I'm here hon (mas hinigpitan ko pa ang yakap ko sakanya at sumiksik naman sya sa leeg ko)
Ogie: don't leave me honey please😢
Regine: baba, Hindi ako aalis anukaba! Sleep ka na ulit hon may lagnat ka pa eh
Pinunasan ko ng aking kamay ang luha na umaagos sa mata nya.. Ngayun ko lang napansin na nakatali pala ang mga kamay namin.. Haha napangiti nalang ako dito sa asawa ko, ganito sya pag nag kakatampuhan kami, tinatali nya yung kamay namin. Iwan koba dito but I love it hehe Asus ang honey ko binangungut dahil sa lagnat hayss love you mahal, good night po
~THE END😘
YOU ARE READING
One short stories
NezařaditelnéNotes: -ignore my grammatical errors and typos -this storie is only my imagination -all events are not based in real life -don't take this story seriously -if your kj scroll down -DON'T COPY MY STORY ☺️ enjoy reading!!