Chương cuối

809 37 21
                                    

NOTE : Vẫn là giữ cái đầu lạnh khi đọc :))
--------
Cậu nhìn về phía phòng cấp cứu. Cánh cửa phòng được mở, bác sĩ từ trong bước ra tìm người nhà bệnh nhân để thông báo tình hình. Cầu trời bác sĩ sẽ nói những gì mà cậu muốn nghe.

- May mắn là bệnh nhân đã được đưa đến bệnh viện kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng bệnh nhân sẽ bị hôn mê về việc khi nào tỉnh lại chắc phải tuỳ thuộc vào nạn nhân có muốn hay không.

Nghe bác sĩ nói cậu cũng thấy nhẹ nhõm được phần nào. Chuyện này cậu không muốn để mẹ Daou biết vì bà đang bệnh nếu biết chuyện chắc sẽ không chịu nỗi.

Cũng đã hơn một tuần bà chưa gặp chồng và con, chỉ có mỗi Offroad đến chăm sóc cho bà. Thấy có gì đó không đúng, bà gặn hỏi cậu nhưng cậu chẳng chịu trả lời cho đến khi tivi chiếu đến tin thời sự.

".... một cảnh sát bị bắt vì tội giết người và nhận hối lộ nhưng trong công tác làm việc ông cũng đã có nhiều đóng góp tốt nên đã bị xử tù chung thân...."

Bà không tin đây là sự thật nên đã hỏi cậu, cậu chẳng nói gì chỉ gật đầu, đến nước này thì cậu cũng chẳng thể nào giấu được nữa nên đành kể hết mọi chuyện cho mẹ Daou biết. Bà ấy không ngờ chỉ trong chốc lát mà gia đình hạnh phúc của bà đã không còn nữa.

Offroad dẫn bà đến thăm Daou. Nhìn con trai đang hôn mê nằm đó mà người mẹ này chẳng làm được gì.

- Trời ơi con trai tôi..Sao lại ra nông nỗi này.

Từ lúc hay tin đến bây giờ bà đã khóc rất nhiều. Bà khóc vì thương con trai, bà khóc vì không ngờ rằng chồng mình lại có thể làm những chuyện như thế...bà ấy nấy khi đối diện với Offroad...

- Dì đừng khóc nữa.. lỡ như cậu ấy tỉnh lại thấy dì khóc là cậu ấy không vui đâu.

- Offroad, ta xin lỗi con. Ta thật sự xin lỗi con.

- Dì không cần phải xin lỗi, dì không có lỗi trong chuyện này.

Trời cũng muộn nên Offroad đã đưa mẹ Daou về nhà vì cậu không muốn bà ấy thức khuya để chăm Daou như vậy sẽ không tốt cho sức khoẻ của bà. Vừa đưa mẹ Daou về xong là cậu chạy đến trại giam để xem kẻ thù của mình đang như thế nào. Cũng muốn cho ông ta biết tình hình về con trai mình dù sao thì đây cũng là ba của Daou coi như đây là sự tử tế cuối cùng mà cậu dành cho ông ta.

- Tôi không nghĩ là cậu sẽ đến đây.

Sắc mặt ông ta trông có vẻ tiều tuỵ hơn so với ngày trước. Chắc có lẽ ông ta đã nhìn nhận ra được những tội ác mà ông ta đã gây ra nên chẳng còn dám đối mặt với cậu nữa.

- Tôi chỉ đến thông báo rằng con trai của ông không sao, cậu ấy đang trong tình trạng hôn mê.

- Cảm ơn cậu đã nói cho tôi biết.

Offroad đứng lên định ra về thì ông ta gọi cậu ở lại.

- Tôi xin lỗi... Những lời nói này của tôi bây giờ nó không còn có giá trị nữa... tôi không mong cậu sẽ tha thứ cho tôi, tôi chỉ mong cậu có thể đừng vì chuyện này mà rời xa Daou...nó thật sự rất yêu cậu.

[ DaouOffroad ] Điên TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ