Chương 6

614 25 9
                                    

Những ngày sau đó cả hai rất thân thiết với nhau. Thường xuyên đi chơi, đi ăn cùng nhau.

- Daou. Ăn kem này.

Do mới học xong tiết thể dục với cả trời đang rất nắng nóng nên cậu đã đi mua chút gì đó ăn cho mát.
Daou thuận tay nhận lấy kem từ cậu. Cơ mà sao cậu lại biết hắn thích ăn kem oreo mà mua đúng loại hắn yêu thích luôn.

- Sao cậu biết tôi thích ăn vị này mà mua vậy.

- Tại người ta quan tâm mà.

Offroad thật là biết cách làm cho hắn mê cậu mà. Càng ngày càng đáng yêu chết đi được. Nhưng sự thật là trong căn tin chỉ còn mỗi loại kem này thôi, cậu chỉ mua đại nào ngờ lại đúng vị mà hắn yêu thích.

- Cuối tuần này cậu rảnh không?

- Có chuyện gì sao?

- Mẹ tôi gọi cậu qua nhà ăn cơm. Cậu không được từ chối đâu đấy.

Hắn lay lay tay cậu. Miệng thì năn nỉ sợ cậu sẽ không đi. Đúng là khi thân rồi người ta mới lộ rõ bản chất thật. Hắn thích làm nũng cực kỳ, lại còn hay ôm ấp nữa, nói thì hắn bảo bạn bè ôm nhau tí có sao cùng là con trai sao phải ngại.

- ...ừm.

------------

Đến ngày cuối tuần, cả đêm qua cậu cứ lăn qua lăn lại ngủ chẳng được thấy hồi hợp vô cùng cứ như là ra mắt nhà chồng ấy. Đến sáng cậu lại dạy rất sớm. Cậu chỉ định ăn mặc đơn giản là một chiếc áo thun trắng và quần jean thôi vậy mà chẳng biết sao lại trùng màu với tên kia. Nhìn có khác gì đồ đôi không chứ.

Hắn đón cậu qua nhà hắn. Trên xe hắn không ngừng luyên thuyên nào là mẹ dễ lắm không có gì phải sợ cả, rồi thì cứ tự nhiên như ở nhà đừng hồi hợp... hắn làm cậu càng ngày càng suy nghĩ nhiều rồi.

- Hai đứa về rồi à! Đợi mẹ một chút mẹ ra ngay.

Daou dẫn cậu vào nhà, cậu ngó nghiêng xung quanh không ngờ rằng hắn lại giỏi đến như vậy, có hẳn một cái tủ lớn để trưng những chiếc cúp và bằng khen của hắn.

- Cái thằng khỉ này bạn đến chơi mà nảy giờ không có nổi ly nước. Đi lấy nước nhanh lên.

Hắn quên mất. Đúng là khi ở gần cậu hắn chẳng biết được gì hết ngoài việc... mê cậu.

- Lâu rồi mới gặp lại Offroad nha. Dạo này con khoẻ không?

- Dạ con khoẻ.

Vào 3 năm trước lúc mới vào lớp 10. Daou hắn nhát lắm hay bị bạn bè bắt nạt nhưng hắn chẳng dám nói ai nghe. Càng lúc mọi chuyện càng đi xa hơn hắn chịu không nổi nên còn có ý định tự tử may là cậu phát hiện kịp rồi ngăn hắn lại. Gia đình hắn khi biết chuyện lo lắm. Nhưng không thể lúc nào cũng bênh cạnh hắn được nên mới nhờ Offroad để ý đến hắn. Dần dần Daou cảm thấy tình cảm của hắn dành cho cậu không đơn thuần là tình cảm bạn bè nữa. Đến lúc hắn định thổ lộ tình cảm với cậu thì cậu lại biến đi đâu mất chẳng lời từ biệt. Lúc đó hắn đau khổ lắm, hắn nghĩ chắc là tại hắn yếu đuối luôn phải để cậu bảo vệ nên cậu thấy phiền mà rời xa hắn. Nên hắn đã quyết tâm thay đổi bản thân mình cho đến đầu năm lớp 11 cả hai gặp lại nhau nhưng cậu đối với hắn như một người xa lạ không quen biết. Hắn thật sự không hiểu tại sao cậu lại làm thế với hắn. Nên hắn không ngừng cố gắng để bản thân trở nên giỏi hơn để thu hút sự chú ý của cậu nhưng cuối cùng vẫn không có kết quả cho đến khi cậu chủ động tìm đến hắn.

- Hồi trước cái lúc mà con đi không nói với nó, nó về nhà nó buồn nó khóc lóc chẳng chịu ăn uống gì hết. Đòi cha nó phải tìm coi con đang ở đâu.

- Thiệc vậy luôn hả dì?

- Ừa. Lúc đó gia đình này khổ sở với nó dữ lắm luôn con.

- Mẹ!!

Hắn từ trong bếp đi ra nghe mẹ hắn nói thế trước mặt Offroad làm hắn xấu hổ. Dù hắn có làm như thế thật thì mẹ hắn cũng không nên kể cho người khác nghe như vậy chứ.

- Cái thằng này bộ mẹ nói không đúng hay gì mà mẹ cha ở đây. Offroad hôm nay ở lại ăn cơm với dì nha.

Nói rồi mẹ hắn dắt tay Offroad vào phòng ăn còn hắn thì ngồi đơ ra. Giờ chẳng biết hắn hay cậu mới là con ruột của mẹ nữa.

- Offroad ăn món này đi con.

- Con cảm ơn.

Lúc ăn cậu quen tay mà gắp rau cho hắn.

- Thằng Daou nó không thích ăn rau đau con.

Mẹ Daou vừa nói xong cậu quay qua chăm chăm nhìn hắn. Chẳng phải những lúc đi ăn với cậu hắn đều ăn rau hay sao, hắn còn nói hắn thích ăn rau nữa mà. Thấy mọi chuyện sắp bại lộ hắn liền nói.

- Mẹ ai rồi cũng khác mà giờ con thích ăn rau rồi.

Mẹ hắn cũng hiểu ý nên không nói gì thêm. Cả ba người ngồi ăn uống trò chuyện cũng đến tối.

- Road khuya rồi hay con ngủ lại đây sáng mai về.

Nghe mẹ nói vậy mắt Daou sáng bừng lên. Không biết trong đầu hắn nghĩ gì mà thấy mặt hắn cười khoái chí lắm.

- Dạ không cần đâu.

Thấy cậu từ chối nên mẹ Daou cũng không muốn ép cậu đành kêu Daou lái xe chở cậu về. Trên xe cậu không ngừng nhớ lại khoảnh khắc khi ở nhà hắn. Đây là lần đầu tiên cậu có được bữa ăn gi đình như vậy. Cậu nhìn sang Daou, đúng là từ khi bênh cạnh hắn cậu thấy hạnh phúc lắm. Cậu có được cảm giác mà cậu đã ao ước bấy lâu, cái cảm giác mà cậu nghĩ rằng từ giờ đến cuối đời chư chắc gì cậu đã có lại được.

Nhưng hình như cậu đã quá đắm chìm trong niềm vui này mà quên đi mục đích ban đầu của mình rồi sao?

[ DaouOffroad ] Điên TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ