gel"s pov
ano??? ano ba ung plano namin ni eivan???
wah!! deny deny din pag may time!! sabi ni vielle!
wala naman talaga alam nyo ba may nakita ako kanina.. hmmm ibahin na lang ang usapan
wag mo na nga ibahin ang ating usapan!!! ano ang plano nyo ni eivan??
ano bang plano ang pinagsasasabi nyo??? ung totoo nag babarahan lang kami kanina ni eivan!!!
anong pangalan?? pangalan???? sapakin ko kaya tong mga kaibigan ko?? shet lang ehh
ung magiging anak nyo anong pangalan???
ANAK??? HOI!! kilabutan nga kayo jan sa sinasabi nyo!! hindi pa nga nagiging kamii ehh tapos may anak na agad???.. hayyy bakit ba ganyan ang mga kaibigan koooo??? hmmmp.. paslangin ko na kaya tong mga to???
ohhh tama na!! OA ka ehhh tinatanong lang naman namin kung may nabuo kayo??? malay nyonaman diba??? ~~HAYSH kaibigan ko ba talaga sila paki batukan nga muna ako?? sila na lang pala... ni hindi pa nga dumadampi
mag tigil nga kayo!! ni hindi pa nga nag dadampi ang mga labi naminn ehhh!! hayshhh :/ ewan ko ba sa kanila kung saan nila nakukuha yung ganyang mga impormasyon!! AHHH BSTA WALA!!! SAKSI KAYO DIBA!!
after that convo pumasok na ako sa kwarto para matulog kasi bukas magswiswimming pa akow mweheheheh i like it!!
moooorning~~~~
-_o O_- O_O
gooooooooooooood mooooooooooorniiiing bababa muna ako para mag breakfast para makapag palit na ng damit at makapag swimming :) yey** kaya bumaba ako at nag breakfast yum yum nakita ko nananaman ang mga friendz ko hay mamaya na sila kakain muna ako tutal nakabihis na ang mga yon!!
hoi gel! tawag sakin ni vielle
bakerch?? sagot ko sa kanya
wala ba talaga???? tanong nya ulit at naka sile ng nakakaloko...
tanong ka ng tanong baka kayo ni jay ang may nabuo na!! ahahahahahah~~ yung muka nya PRICELESS SHIT LANG...
oi oi tumahimik ka jan!! WALA AA.. muka shang natatae ng 10times hahahhahha ...
oo na intayin nyo nuna ako dito papalit lang ako ng damit :) nagpalit ako ng damit sa taas oh hindi ko na muna kayooo isasama sa loob baka makita nyo ang sexy body kow :)
EIVAN'S POV
potz??? muka ba akong ipot!! at sinabihan pa akong bading!! nakakarami na yuing bratinellang yun sakin ahhh!! eto pa ng masaklap!! hindi daw siya maldita!! sapak gusto nya ?? kaya ayun hindi ako mashado makatulog ehhh hanggang kasi sa pag pikit ko sha pa din ang nakikita ko!!! saklap no!! babangungutin yata ako ehhh!! --- pag gising ko minulat ko ang mata ko at dito nag breakfast sa kwarto ko ahhh ni gel pala .. palit kami ng room dba!! tapos nag palit ako ng damit at nag topless ung sando ko nakasampay sa leeg ko...
BINABASA MO ANG
gangster vs. bratinella
Short Storywhat if ang isang gangster at heart throb sa school mainlove sa isang bratenella at bully?? maging love, love, love, ba? o maging clash at pangkaraniwang breakups?? eefect kaya ang love sa kabila ng magkaiba nilang ugali? ...