the Beggining.

27 1 0
                                    

cute, sweet, lovely, Bubly little girl.

thats how they describe her.

She have Everything, a happy and loving family, wealth and even friends.

"Whats your name li'l girl." a Raven Haired female asked. but She didn't answer, she's quiet a shy girl too. sino namang hindi pag bata.

"you have a such adorable Child Victoria." sabi ng Babae sakanya, napalingon si Cera sa inang nakangiti. "thanks Marrianne."

"what's her name, nahihiya ata sakin." sabi pa ng babaeng nagngangalang Marriane, habang hinahaplos ang tiyan nito. 5 buwang buntis kasi ito.

"Cera."

"ang ganda, bagay na bagay."

She was just 3 years old. Long straight hair, Golden Eyes, Pale White Skin, but with Pinkish Cheeks.

"if only my Son was here. kaso siya'y nasa Granny nya ngayon, nagbabakasyon." sabi ni Marriane. "sarap paglihian ng looks ng anak mo, paningin ko kasi baby girl to."

bahagya namang tumawa ang mommy ni Cera "salamat. pwde naman, kaso baka malito tayo kung magiging kamukha ang mga anak natin, di pa nman ngkakalayo edad nila." and they giggled, and Cera Smiled.

- - - - .

"Cera .." it was Nelia, Cera's Nanny. nasa kwarto ni Cera silang dalawa, habang naglalaro ng DollHouse si Cera, ngayo'y 8 yrs old na sya, at may alam na rin kahit papano.

"yes.." she answered in her Angelic Voice.

di sumagot si Nelia , at napansin naman ni Cera ang mga mata ng Nanny nya

"bakit namamaga mata mo Nanny?" dagdag pa nya, di mapigilan ni Nelia ang mga luha nya. ang bigat bigat ng pakiramdam nya at napapansin yun ni Cera.

napakalaking question ang mga kinikilos ni Nelia, hanggang sa yumakap to kay Cera.

"wag kang umiyak anak, waag.." umiiyak sya habang hinahaplos ang mataas na buhok ni Cera..

'i dont get it..' yun lang ang naisip nya. di nya maintindihan at bakit bumibigat rin ang pakiramdam nya..

unti unting bumitiw si Nelia. "nandito naman ako anak," usad pa nito, parang naiintindihan na nya, at di nya mapigilan ang mga luha nya sa pagpatak.

"DI NA SILA BABALIK ANAK."

A/N: xDD gumawa na ako ng second story ko ee di pa tapos yung First Story ko. hayaan nyo na.. pramis namang tataposin ko yun :D

sanay tangkilikin nyo po to. madrama po ito :P HEAVY DRAMA pero may kapilyahan naman :DD

VOTES and COMMENTS are Much Appreciated :D sana poy magustuhan nyo :D

at iUD ko to kung may bright idea ng pumasok sa isip ko xD keep reading :)

@blackqueenCeraCiel

NUMB.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon