She's always the good daughter. because she's the only daughter.
but that isn't a reason, She's nice and not Spoiled.
everyone was Calling her the "PERFECT DAUGHTER." yes, because her parents raised her well, kaso nga lang ..
Naglaho ang lahat.
Ari-arian, minana nya, mga mahal nya sa buhay, pati si Nelia.
Hindi niya na alam ang gagawin niya. kung pano sya mabubuhay o pano sya magsusurvive.
'bakit ba ako pinaparusahan?' yan naman lage ang nasa isip nya.
'wala naman akong ginawang kasalanan bilang bata diba?' oo tama siya.
.
.
.
lahat nagbago, buhay niya, mga tao sa paligid niya, paligid niya, at siya mismo.
ang dating masayahing bata naging matamlay at galit sa Mundo, pasan niya lahat ng problema, yung lagi ang nadadama niya.
sino ba naman ang di magagalit sa mundo? sa lahat ba naman ng naranasan niya??
naghahangad lang naman syang kahit isang tao lang magpapahalaga at magmamahal sakanya.
at ano, nangyari ba? Hindi, kahit kailan HINDI.
nagbago na kasi ang mundo..
para sakanya.
naghanap siya ng pagmamahal, may nakita ba siya? WALA.
at may ibang taong nagpanggap, anong nangyari?
INSABUSO SIYA.
ilang lalaki ba ang nagtangkang gahasain siya? di niya na ata mabilang.
pero nagpapasalamat siya sa kung sinong tinatawag nilang Diyos, na matagal niya nang iniwan at kinalimutan, na kahit papano
BUO PARIN SIYA.
.
.
.
Ngayoy nabubuhay siyang mag-isa, pagkatapos siyang pakawalan ng Tiya niyang ginawa siyang ALIPIN.
kasama ang anak nitong ilang beses na siya tinangkang gahasain.
kahit papano naman masaya na siya, walang taong inaalala, at ang tanging problema ay kung pano mabuhay.
YUN NALANG.
"227.50 pesos po sir."
Ngayoy Cashier sya sa iyang Convinience Store, tanging katiwala ng isang matandang babae na nagbigay ng damit, pagkain, at tirahan niya.
"salamat." sabi pa niya, ngunit wala siyang expression, wala man lang kangiti-ngiti sakanyang mukha. di gaya nung bata pa siya..
ngayoy kabaliktaran na ng lahat.
"HOOOY! anong dinidikit niyo jan?!" sigaw pa niya, ng may mga kabataang nagpost sa harap ng Tindahan nila.
agad naman niya tong tiningnan, nagsitakbuhan lasi yung mga kabataan. "lokong mga bata."
yan nalang naisip niya.
'IMPAKTA.' siya? di aa.
ganda nga niya ee, kahit di ngumingiti.. mataas na buhok, payat pero may Curves, Maputi ..
tapos IMPAKTA? di aa.
*smirked*
pinunit nalang niya ang papel at tinapon, hanggang may napansin siyang maaaring ikagiginhawa niya.
"ASHFORD ACADEMY'S SCHOLARSHIP PROGRAM." kahit papano nabuhayan siya, matagal na siyang naghahanap ng magandang paaralan na mapapasukan, para sa sarili niya..
ee san pa siya? sikat na sikat ang Ashford sa lugar nila, edi dun na siya, Libre pa.
A/N: *sigh.* naiimagine niyo ba kung gaano siya kagalit sa mundo. ako alam na alam ko. xDD
malamang ako ang Author ee. :P
anyway, salamat po sa nagbasa, feel niyo ba ? haha sana poy nafeel niyo ang gusto kong i feel niyo :D salamat po ulit :D
Comments and Votes are Much Appreciated :)
@blackqueenceraciel
BINABASA MO ANG
NUMB.
Teen Fictionshe was just an ordinary girl, willing to be loved .. but that was before when she got hurt. now she's just a person they call NUMB. doesnt care about anyone or even herself. she just cared for living. just to SURVIVE. but will She change? of cou...