5. Trêu em

66 6 0
                                    

"Pí Pòn phải về ạ?"

Em nắm tay anh lắc qua lắc lại.

"Ừm, hôm nay anh có việc nên phải về nhà với lại ba mẹ em cũng sắp về tới nhà rồi nên anh phải về nhà anh thôi"

"Pí Pòn có qua chơi với em nữa không ạ?"

"Đương nhiên là có rồi"

"Dạaa"

Mặt em ỉu xìu à.

"Pí Pòn ở lại đây thêm một ngày nữa không được ạ?"

/Không phải là không được nhưng mà anh muốn chọc em một tí haha/

"Ừm, anh xin lỗi Phuwin nhé. Lần sau anh sẽ chơi với Phuwin nhiều hơn"

"Dạ vâng ạ"

Em bỏ tay mình ra khỏi tay anh. Vẫy vẫy tay chào anh.

"Bái bai em nhỏ"

Anh vẫy tay đáp lại em rồi đi ra khỏi nhà. Tới một đoạn thì anh rẻ phải rồi biến mất.

Phuwin đứng nhìn anh đi. Khi không còn thấy anh nữa thì em buồn hiu mà khóa cổng lại đi vào nhà.

Ngồi trên ghế sofa mà em cứ buồn như muốn khóc tới nơi luôn rồi.

Mới có 6 giờ 10 phút sáng thôi à mà Pí Pòn đã réo em dậy vệ sinh cá nhân sau đó thì bảo là Pí Pòn có công việc nên phải về.

Mới tiếp xúc với anh có 2 lần nhưng mà tại sao xa anh thì em lại buồn như thế nhỉ?

Em ôm con gấu bông hình con vịt. Đó là con gấu ghiền của em đó. Ôm nó mà em buồn hiu cứ suy nghĩ về Pí Pòn suốt.

"Sao Pí Pòn về sớm vậy?"

"Hay là Pí Pòn hong thích chơi với Phuwin?"

"Pí Pòn có bạn khác rồi hả?"

"Phuwin buồn lắm á"

"Phuwin nhớ Pí Pòn lắm luôn"

"Sao ba mẹ về lâu quá vậy huhu"

"..."

Và hàng ngàn câu hỏi vì sao khác được Phuwin đặt ra.

Em nào biết được P'Pond vẫn luôn ở bên cạnh quan sát từng hành động của em. Canh chờ em sơ ý mà trêu chọc em một tí.

Phuwin đang buồn hiu à thì chợt có một luồng khí lạnh thổi vào tai của em khiến em rùng mình mà ngó nghiêng xung quanh.

Chính xác! Chính là Pond Naravit Lertratkosum đã thổi một hơi nhẹ vào tai của em.

Em run run tay ôm chặt con gấu bông hơn.

Cảm giác sợ hãi bao trùm lấy em, dù gì thì em cũng mới có 9 tuổi thôi mà. Việc sợ hãi là đương nhiên rồi.

Reng...reng....reng

Tiếng chuông điện thoại vang lên. Là em gọi điện thoại vào group chat của nhóm để trò chuyện cho bớt sợ.

Haizzz Phuwin, Dunk, Fourth, Gemini nói chuyện trên trời dưới đất với nhau không à. Đang nói chưa hết chuyện này thì đã vội nhảy sang chuyện khác.

Anh vừa ôm Phuwin vừa chăm chú nghe em và 3 đứa nhóc kia nói chuyện. Thú thật thì anh nghe cũng chẳng hiểu bọn nhỏ đang nói gì cả.

Nhưng anh rất để ý tới cách xưng hô của mấy đứa nhỏ luôn đấy nhé. Bốn đứa nhóc này tuy không ăn nói bậy bạ nhưng mà cách gọi nhau thì nghe qua cái là biết ai mến ai luôn.

Cái thằng nhóc Gemini gì đó chắc chắn là thích nhóc Fourth nhất nhóm rồi. Xưng Gemini với mọi người nhưng lại xưng Gem với mỗi Fourth. Thật là có điều đáng nghi.

Còn Dunk thì đang khoe những chiến tích của mình khi chăm sóc em gái. Đúng chuẩn là một người anh trai tốt. Tuy mới chỉ học lớp 4 thôi mà lại rất biết cách nhường nhịn, yêu thương cô em gái nhỏ kia.

Fourth thì lo an ủi Phuwin khi mà Phuwin kể là em ấy đã phải ở nhà một mình như thế nào. À mà còn có cả chuyện Phuwin xém xíu nữa là bị bắt cóc rồi.

Anh hài lòng khi Phuwin quen được những người bạn tốt này. Nhưng mà có điều cái đám nhóc này có lẽ rất thích ôm và hôn hôn vào hai chiếc má banh bao của Phuwin. Đặc biệt là hai cậu nhóc Dunk và Fourth đó, rất thích hôn rồi nựng má của Phuwin.

Anh nhăn mặt không hài lòng về điều đó. Cái tánh giữ của của anh bắt đầu nổi lên. Nhưng cũng đành phải gạt bỏ đi vì bọn nhóc này đã đủ lớn đâu, vẫn còn là trẻ con nên anh không thèm chấp.

Nhưng mà thử đụng tới em bé của anh coi. Là anh không ngán một ai luôn đó nha.

Lâu lâu đang ôm em mà anh lại dở chứng nên thổi nhẹ vào tai em một hai lần.

Em thì sợ muốn khóc tới nơi nhưng vì đang call video với bạn nên em không dám mếu hay khóc đâu. Các bạn sẽ chọc em đó. Em không thích đâuu.

Anh thấy được cảnh tượng đó thì không nhịn nỗi cười nhưng mà cũng cảm thấy chọc em như vậy hơi quá đáng nên là anh dừng lại việc chọc em.

/Tối anh dẫn em đi chơi để chuộc lỗi nhé Meow/

-------------
❤❤❤

PondPhuwin | Duyên âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ