Chương 8: Tương Tây say lòng người (8) nghĩa trang Tiểu Long
Dùng kim bạc chấm một giọt mật bỏ vào miệng, đau đớt bỏng rát như bị lửa đốt lập tức biến mất, Miêu Phương Phỉ nhịn không được thở hắt một hơi.
Sống rồi.
Sau đó cô lập tức khúm núm cung kính đưa bình mật tới trước mặt Bính 9. Đối mặt với Bính 9 ở khoảng cách gần như vậy, cảm giác nguy hiểm làm Miêu Phương Phỉ cảm thấy cực kỳ căng thẳng, có cảm giác ánh mắt chăm chú của Bính 9 xẹt trên người mình, Miêu Phương Phỉ cúi đầu thấp hơn nữa, dáng vẻ cung kính, trong lòng thấp thỏm.
Không biết Bính 9... có hài lòng với mình hay không.
Miêu Phương Phỉ suy nghĩ miên man, tâm loạn như ma.
Không phải Bính 9 yêu thích đàn ông à, sao đột nhiên lại thay đổi khẩu vị?
Miêu Phương Phỉ biết, nếu không phải Bính 9 coi trọng mình, với tính cách điên cuồng của Bính 9, hắn sẽ không nghĩ cách cứu viện, hơn nữa còn cho cô một giọt mật quý giá để giải độc.
Tuy diện mạo của Miêu Phương Phỉ khá bình thường nhưng đôi mắt đặc biệt to, còn sáng ngời, có đặc điểm quyến rũ của người dân tộc Miêu. Người thường xuyên vận động sẽ có hình thể không tệ, huống chi Miêu Phương Phỉ vốn là tay kỳ cựu, có phong cách đặc biệt kiên nghị lạnh lùng, có thể gợi lên ham muốn chinh phục của đàn ông.
Không chỉ Miêu Phương Phỉ, ngay cả Thạch Đào cũng nghĩ như vậy.
Thậm chí Thạch Đào còn nghĩ, chả trách Lâm Hi vô dụng như vậy cũng có thể tùy tiện càn rỡ sống sót tới bậc trung ba sao.
Người điên Bính 9 quả thực mạnh mẽ khác thường, ngay cả quái vật ở Tương Tây say lòng người cũng không thèm để vào mắt, muốn cứu Miêu Phương Phỉ chỉ cần tiện tay là cứu được, thậm chí còn không cần chạm chân xuống đất.
Có hướng dẫn viên mạnh mẽ như vậy che chở, cho dù là một con heo cũng có thể qua ải!
Tuy trong lòng mỗi người đều có suy nghĩ riêng, nhưng Miêu Phương Phỉ và Thạch Đào không dám nói ra, ngay cả ánh mắt cũng không dám biểu lộ. Bính 9 mạnh mẽ điên cuồng, thực sự quá khó nắm bắt, không ai dám nói mình có thể đoán được suy nghĩ của Bính 9.
Phải ngoan ngoãn.
Miêu Phương Phỉ và Thạch Đào cúi đầu thấp hơn.
Phải ngoan ngoãn, lại hữu dụng, như vậy mới có thể sống sót lâu dài dưới tay Bính 9.
Cái này thật sự có thể giải độc.
Gương mặt dướp lớp mặt nạ đồng của Vệ Tuân có hơi suy sụp, miễn cưỡng uống một giọt mật, mật đắng tới mức cậu suýt chút nữa đã biến thành con mèo khóc nhè.
Cứ như đám khổ qua cậu lén vất đi lúc bé kéo bầy kéo đảng tới báo thù.
Ọe ọe ọe, đắng chết mất.
Nhưng hiệu quả của giọt mật quả thực rất nhanh, vết cắn màu đen trên cánh tay đã khôi phục màu sắc bình thường.
Chờ Bính 9 giải độc xong, cất mật đi, ba người bắt đầu di chuyển tới nghĩa trang Tiểu Long. Trải qua cuộc chiến này, quan hệ của ba người lại càng hòa hợp hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tour Du Lịch Vô Tận
General FictionTour Du Lịch Vô Tận Yến Cô Hồng Nguồn: Tấn Giang Edit: Cáo khìn Des: Rồng Đào Hà Mã Thể loại: kinh dị, huyền huyễn, vô hạn lưu, song khiết, cường cường, phát sóng trực tiếp, Cthulhu, du lịch, linh dị thần quái