Chương 3: Tương Tây say lòng người (3) Mình là hướng dẫn viên!
[00:05:00]
Lại một khung thời gian đếm ngược xuất hiện, bên dưới là [Đồng Ý/Không Đồng Ý]. Trong vòng năm phút, Vệ Tuân cần phải đưa ra lựa chọn trong vòng năm phút, đồng ý thay thế Bính 9 hoặc từ chối.
"Anh là ai?"
Vệ Tuân cũng không vội lựa chọn, cậu cảm thấy có chút tò mò về giọng nam này: "Tủng Tủng đâu? Anh cũng là nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên dụng của tôi à?"
[Có thể hiểu như vậy]
Giọng nam kia cười khẽ, có vẻ rất dễ nói chuyện. Điều này làm Vệ Tuân tiếp tục dò hỏi: "Nếu từ chối thì sao?"
"Lữ trình xuất hiện lỗi là vấn đề của Trạm Dừng đúng không?"
[Đúng vậy, nếu cậu lựa chọn từ chối, để bù đắp, Trạm Dừng Thế Giới Kinh Hoàng sẽ trực tiếp đưa ngài tới điểm cuối.]
Vệ Tuân hứng thú: "Để tôi trực tiếp vượt qua lần lữ trình này à?"
[Du khách sơ cấp không có khả năng vượt qua lữ trình cấp nguy hiểm, giới hạn lần lữ trình này của ngài là tử vong, Trạm Dừng sẽ bồi thường dịch vụ chết nhanh không đau đớn cho ngài.]
Vệ Tuân mỉm cười: "Biết đâu tôi có thể thì sao?"
Đối phương cũng cười khẽ một tiếng, không trả lời, hiển nhiên nếu Vệ Tuân từ chối thì chỉ có một phương án giải quyết duy nhất.
Vệ Tuân thức thời không tiếp tục dây dưa chuyện này, dù sao thời gian cũng rất quý giá.
"Tôi là người mới, bọn anh muốn tôi thay thế Bính 9, dù sao cũng phải để tôi thăng cấp chút thực lực chứ?"
Vệ Tuân giống như bất đắc dĩ nói: "Đây là lữ trình cấp nguy hiểm mà tôi không hề có chút kinh nghiệm dẫn đoàn nào cả. Nếu đến cuối cùng cũng là chết, vậy không bằng tôi trực tiếp chọn chết nhanh không đau đớn."
Suy nghĩ một chút, cậu lại nói thêm một câu: "Đến lúc đó tôi chết rồi, nhóm du khách không có hướng dẫn viên chỉ dẫn, nếu xảy ra chuyện sao xử lý được?"
Vệ Tuân nhớ rõ câu [Trạm Dừng không cho phép hướng dẫn viên Bính 9 vắng mặt], như vậy hướng dẫn viên Bính 9 là không thể thiếu trong lữ trình này.
Vậy nếu hành trình còn lại không có hướng dẫn viên sẽ như thế nào?
Vệ Tuân đang thử thăm dò quy tắc của Trạm Dừng.
[Mỗi du khách đều là tài sản quan trọng của Trạm Dừng, muốn bảo vệ du khách trong lữ trình cấp nguy hiểm, hướng dẫn viên quả thực cần có sức mạnh rất lớn.]
[Bạn sẽ được tạm thời cấp danh hiệu 'Bính 9', danh hiệu này chỉ có hiệu lực trong chuyến lữ trình này]
[Xin hãy bảo vệ du khách thật tốt]
Những lời này tựa hồ có ý nghĩa sâu xa, Vệ Tuân muốn hỏi rõ nhưng phát hiện mình không thể mở miệng, trước mắt chỉ còn hai lựa chọn [Đồng Ý/Không Đồng Ý].
Chuyện tới nước này, nếu đã làm ra lựa chọn thì Vệ Tuân sẽ tiếp tục đi tới.
Thay thế một tên hướng dẫn viên điên?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tour Du Lịch Vô Tận
Narrativa generaleTour Du Lịch Vô Tận Yến Cô Hồng Nguồn: Tấn Giang Edit: Cáo khìn Des: Rồng Đào Hà Mã Thể loại: kinh dị, huyền huyễn, vô hạn lưu, song khiết, cường cường, phát sóng trực tiếp, Cthulhu, du lịch, linh dị thần quái