Trong số những bí mật chấn động ít người biết của T1, có một điều thuộc về Lee "Gumayusi" Minhyeong.Mà nói cho công bằng thì đó cũng không thể gọi là một bí mật, vì tuy số người biết được chuyện này cho đến hiện tại vẫn không tính là nhiều, nhưng đây không phải chuyện bị cố tình giấu giếm. Ngoại trừ gia đình và chính Minhyeong, vài người trong cao tầng cùng ban huấn luyện, thì đồng đội hiện tại của em còn có Lee Sanghyeok là biết: xạ thủ T1 thực ra là một omega.
Lý do chuyện này ít người biết đến mức bị coi như bí mật dù đương sự chẳng giấu chẳng giếm có thể do những vấn đề như sau:
Một, giới tính thứ hai vốn không phải là thông tin được công bố rộng rãi, đây là vấn đề khá riêng tư nhạy cảm và thuộc dạng bí mật công khai hơn là một chủ đề mở.
Tiếp theo, người ta quá tự tin vào phán đoán của mình và luôn từ chối sự thật trái với điều họ nghĩ. Cứ gặp 10 người thì hết 9 sẽ tự ấn định luôn rằng Lee Minhyeong chắc chắn là alpha mà không thèm hỏi, còn một người thì sẽ hỏi, nhưng khi nhận được câu trả lời thì sẽ không tin và rốt cục cũng gia nhập chung chiến tuyến với 9 người còn lại. Họ luôn tưởng em nói đùa. Ai có thể tin được rằng xạ thủ bự con có ngoại hình alpha hơn cả khối alpha ấy của T1 thực ra không phải là alpha? Nói là beta thì còn hơi hơi tin được, chứ mà omega ấy hả? Hạt nhài ngang ông anh đường giữa của cậu rồi đó, Gumayusi.
Đối với vấn đề này thì Lee Minhyeong chỉ có thể nhún vai bất lực. Em luôn trả lời đúng sự thật cho bất kì ai hỏi, còn những ai không hỏi thì em càng chịu, không hỏi thì lấy gì để mà trả lời? Em cũng đâu thể phản bác một giả thiết ở trong đầu người ta được.
Lý do thứ ba, Minhyeong thật sự quá giống một alpha điển hình. Vóc dáng cao lớn bự con và khuôn mặt sắc nét cương nghị là một khía cạnh, cả tính cách và các phẩm chất khác của em cũng vô cùng phù hợp với tiêu chuẩn về một alpha nữa. Ngoài ra việc Minhyeong không có kỳ phát tình của omega và pheromone lại không có tính dẫn dụ đặc trưng cũng góp phần không nhỏ trong sự hiểu lầm này. Có lẽ điểm ít alpha nhất trên người em chính là tín hương mang mùi hương của hoa lan cẩm cù khá ngọt ngào không thường gặp ở các alpha.
Vì lẽ đó, nhiều năm trôi qua cho đến tận bây giờ, giới tính omega của Minhyeong vẫn cứ là một bí-mật-mà-em-không-hề-giấu, kể cả với không ít đồng đội khác của mình.
—
"Hormone ngày càng ổn định hơn rồi, cứ duy trì uống thuốc theo toa nhé."
Như từng đề cập trước đó, Minhyeong là một omega, nhưng em không có kỳ phát tình và pheromone không có tính dẫn dụ. Đó là lý do cho cảnh Lee Minhyeong ngồi trên ghế, ngoan ngoãn lắng nghe lời của bác sĩ điều trị sau nửa ngày chạy quanh bệnh viện làm đủ thứ xét nghiệm và chờ đợi kết quả như bây giờ.
"Vâng. Còn về kỳ phát tình của cháu thì sao ạ?"
"Vẫn không có tiến triển gì nhiều. Hormone đã không còn vấn đề, nhưng tại sao nó không tác động được vào pheromone của cháu thì chúng tôi vẫn chưa tìm ra." Bác sĩ lật tờ kết quả của Minhyeong lại gõ lên các chỉ số xét nghiệm cho em thấy, rồi lại thở dài nặng nề nói tiếp. "Tôi xin lỗi, thật sự cũng không có cách nào, chỉ có thể đợi cơ thể cháu tự lên tiếng thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[La rose | 23:00] Cẩm cù chỉ nở cho rừng vắng
FanfictionNhành hồng cuối cùng dành cho Lee Minhyeong, nguyện cầu cho cuộc sống của em luôn ngọt ngào như màu hồng.