Warning: bad words, tác giả rất sợ bị bế lên cfs (khen thì được)
- Anh nhìn cái gì đấy?
Son Siwoo vừa nói vừa nỗ lực đẩy đầu gã người yêu ra khỏi ngực mình, người gì đâu mà dai sức gớm.
- Em không định thưởng cho anh à?
- Thưởng thiếc cái mẹ gì, mai rồi thưởng.
- Mai cứng trên sân khấu là không hay đâu.
Han Wangho nói rồi luồn tay vào áo phông của Son Siwoo, ngắt nhéo hai nhũ hoa đỏ hồng xinh xắn.
Đáng lẽ giờ này cả tập thể HLE phải cùng nhau đi ăn mừng chiến thắng mới phải, hoặc chí ít là ngồi thảo luận về ban-pick ngày mai, nhưng người đi rừng của họ đột nhiên biến mất sau màn phỏng vấn POG, chẳng để lại bất kì vết tích nào.
Đương nhiên, nếu không đui và có đủ khả năng nhận thức thì ai cũng biết anh đội trưởng lại đi tìm hỗ trợ nhà bên rồi. Mối quan hệ của họ tuy tối mà sáng, tuy sáng mà tối, nằm ở giữa lằn ranh của sự riêng tư và công khai một cách hoàn hảo. Không quá lộ cũng không quá kín, kiểu quan hệ này đối với những người có sức ảnh hưởng thật kích thích quá đi mà! Dĩ nhiên, hai vị tổ tông vẫn biết điểm dừng ở đâu, dù thi thoảng hay lôi nhau vào nhà vệ sinh học đánh vần nhưng không bao giờ để người ngoài phát giác ra sự bất thường. Có lẽ vì vậy mà quan hệ yêu đương của hai vị bền chặt lắm, Jeong Jihoon chia tay rồi lại lò vi sóng với Kim Hyukkyu mất mấy lần vẫn không thấy sóng gió gì.
Điều duy nhất có thể khiến hai vị lục đục là chuyện giường chiếu.
Ừ thì Han Wangho nhu cầu cao, lại còn dai sức nên suốt ngày đè người yêu ra hành. Trước khi va vào Son Siwoo anh đây cũng có nhiều đối tượng 419, cũng gọi là tay chơi khét tiếng cái đất Seoul. Nhưng chẳng biết tại sao, sau khi lăn giường một đêm với Son Siwoo vào buổi liên hoan của đội năm 2022, Han Wangho nghiện em luôn.
Đời sống tình dục của người đi rừng HLE sau đó bị thu hẹp đáng kể, nếu không phải Son Siwoo thì sẽ không là ai khác. Đến mức nhìn hình ảnh mấy cô em nóng bỏng ngực công mông thủ gã vẫn không tài nào cứng được. Điều này thật đáng lo ngại, cái thằng mà trước đó chỉ cần ngon là húp giờ lại không thể lên với gái khiến đám bạn thân của gã lo sốt có (cụ thể là Park Jaehyuk sợ sẽ không còn thằng nào đi bar với mình nữa).
Tra hỏi một thôi một hồi, cuối cùng Han Wangho mới chịu nói ra sự thật.
Park Jaehyuk đối diện mặt nghệt ra, "Hả" một tiếng rõ to kèm với cả tỉ dấu chấm hỏi đang ping trên đầu. Hắn nhìn thằng bạn thân từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, từ phải qua trái, một lúc sau mới thở dài chấp nhận.
Son Siwoo ấy à, cũng một chín một mười với tên trap thủ họ Han thôi.
Mối quan hệ tình cảm của em có thể chỉ ghi chép Park Dohyeon là người yêu cũ, nhưng mạng lưới dây dưa trên giường thì chẳng khác cái mạng nhện là bao. Hồi còn ở Griffin, tuyển thủ Lehends xém làm ban huấn luyện một phen hú vía khi vác chiếc cổ chi chít dấu hôn đỏ tím đi thi đấu, may mà hậu cần nhanh trí tìm được một chiếc áo khoác ngoài, thế mới giải quyết được sự việc. Sau trận đấu ngày hôm đó, Son Siwoo và thủ phạm lúc bấy giờ là Lee Seungyong bị ban huấn luyện triệu tập, sấy cho một trận long trời lở đất về tác hại của việc làm tình trước khi thi đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
nuthends ら sex before confrontation
FanficMai anh không cứng được để mà cho bé ăn đâu.