Park Jimin đang đi thì bị một người đàn ông lạ mặt kéo cậu lại và hôn: "Ưm..." Park Jimin Cậu khó thở đẩy người kia ra.
"Anh làm cái quái gì thế, anh là ai sao lại hôn tôi...huhu nụ hôn đầu của tôi." Cậu chùi môi nói.
"Tôi xin lỗi." Kim Taehyung ngó nghiêng xung quanh không thấy đám người lúc nãy nữa liền xin lỗi cậu.
Kim Taehyung hắn đang bị vệ sĩ của ông nội hắn truy đuổi, vì hắn trốn không muốn kết hôn với người mà ông đã chọn cho mình.
"Anh xin lỗi là xong sao, anh trả nụ hôn đầu của tôi lại cho tôi." Jimin vung tay đánh lên ngực Taehyung túi bụi.
Lần đầu cả hai gặp nhau mà cứ làm như cả quen biết nhau lâu rồi không bằng.
"Tôi đã nói xin lỗi rồi mà, chỉ là bất đắc dĩ thôi, tôi cũng đâu có muốn làm như vậy đâu, đó cũng là nụ hôn đầu của tôi mà." Kim Taehyung không chịu thôi cũng nói lại.
"Hức...anh, anh... hức...." Park Jimin đột nhiên nức nở làm cho Kim Taehyung luống cuống không biết phải làm gì, hắn đành hôn lên môi cậu để chặn tiếng khóc của cậu lại.
Park Jimin khi bị Kim Taehyung chậm môi lần nữa thì liền ngừng khóc và mở to mắt nhìn Kim Taehyung đang hôn mê mang đôi môi của mình. Park Jimin cậu không phản kháng cứ thế chìm vào nụ hôn cùng Kim Taehyung.
..................
Viết ngắn thôi dài quá không nghĩ được
BẠN ĐANG ĐỌC
Bé Người Yêu Mít Ướt _VMin
FanfictionKim Taehyung Park Jimin Tự viết theo suy nghĩ tuy không hay nhưng vẫn viết vì VMin 🐯💜🐥 VMin Forever