5

45 10 3
                                    

Kim Taehyung đi được một lúc thì đường khá nhỏ xe chạy vào được nên hắn đành xuống xe đi bộ.

Kim Taehyung lo lắng cho cậu nên hắn đã chạy nhanh đi, lúc hắn đến được ngôi làng đó trời cũng bắt đầu tối đi.

Trước khi bước vào trong làng hắn gặp được một ông lão.

"Ông ơi cho cháu hỏi anh có nhìn thấy một người con trai cao bằng này không ạ?" Hắn vừa miêu tả vừa hỏi ông lão.

Ông lão nhìn hắn rồi nói: "Không thấy."

"Cậu ta là vợ cậu à?" Ông lão lại hỏi.

"Dạ...." Hắn lúng túng trả lời: "Cháu và em ấy đi thăm mộ của ba mẹ cháu nhưng em ấy bị lạc rồi." Hắn nói.

"Trời cũng tối rồi, hay là cậu vào nhà tôi nghỉ một đêm đi rồi mai tôi giúp cậu đi tìm." Ông lão nhìn hắn rồi nói.

Hắn nghe ông lão nói như vậy thì cũng gật đầu, vì từ làng này đi trở lại xe cũng khá xa. Kim Taehyung cùng ông lão đi về nhà ông.

"Ba đưa ai về vậy?" Một người phụ nữ bước từ trong nhà ra nhìn thấy ông đưa một người lạ về thì hỏi.

"Ta gặp cậu trai trẻ này ở trước cổng làng, cậu ta đến tìm vợ bị lạc." Ông nói.

Người phụ nữ nhìn hắn rồi hỏi.: "Vợ cậu cao bằng này và tóc màu xám khói đúng không và còn cần thêm ba chai nước nữa?"

Nghe người phụ nữ nói như vậy, hắn nghĩ người đó chắc chắn là cậu rồi, cậu cũng đi mua nước mà nên mới bị lạc đường.

"Vâng chính là cậu ấy." Kim Taehyung gấp gáp trả lời.

"Lúc trưa cậu ta bị lạc tới đây, ở đây cũng gần thành phố nhưng chắc các cậu ko biết nơi thôn làng nhỏ này nên mới bị lạc, cậu bé rất dễ thương và đáng yêu, con trai cô đưa thằng bé đi qua hàng xóm tham quan làng rồi." Bà nói hết mới dừng lại.

Nghe bà ấy nói con trai bà đưa đi tham quan với hàng xóm có khi nào hắn sẽ nói cậu là bạn trai của hắn ta không.

"Cô giúp cháu đi gặp em ấy được không?" Kim Taehyung gấp gáp nói.

"Được rồi đi theo tôi." Bà nói xong liền đi trước, Kim Taehyung cúi chào ông lão rồi cũng đi theo sau bà.

Bà ấy và Kim Taehyung đang đi giữa đường thì gặp phải cậu và người trai kia cũng trở về, nhìn thấy cậu Kim Taehyung gấp gáp bước đến bên cậu và kéo cậu ôm vào lòng, hắn rất sợ, sợ hắn sẽ mất đi cậu mãi mãi.

"Taehyung." Cậu khẽ gọi hắn.

Kim Taehyung không nói gì chỉ biết càng lúc càng ôm chặt lấy cậu hơn. Hai người ké bên cạnh hắn xem họ như không khí vậy.

Người con trai sau khi nghe được Jimin gọi tên Taehyung thì cũng giật mình. Không biết có phải Kim Taehyung thằng bạn thân của gã lúc trước hai người quên biết ở nước ngoài không.

"Kim Taehyung." Min Ho gọi tên hắn.

Kim Taehyung bị gọi tên nên cũng giật mình buông cậu ra và quay lại nhìn người ké bên.

"Min Ho là mày à." Hắn nói.

"Ừ là tao, mà cậu ta là vợ mày à?" Nhìn cậu rồi lại nhìn hắn hỏi.

"Ừ...." Kim Taehyung ừ một tiếng. Jimin kinh ngạc nhìn Taehyung.

"Wow! Vợ mày đẹp thật nha nếu mày không đến kịp thì tao đã hốt về làm vợ tao rồi đó!" Min Ho đùa cợt nói.

"Taehyung?" Jimin khẽ lay tay hắn.

"Sao vậy."

"Sao cậu đến được đây." Cậu nói nhỏ với hắn.

"Về nhà rồi nói được không." Hắn nói, và cậu gật đầu với hắn.

Bọn họ cũng không nói gì nữa, cùng nhau trở lại nhà Min Ho.

.......................

Mn người đọc không hiểu thì đừng mỉa mai tui nhó vì tui không giỏi văn nên không biết viết hay á.....

Bé Người Yêu Mít Ướt _VMinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ