2.1,

1.2K 58 7
                                    

phạm anh duy - alpha hương rượu rum

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

phạm anh duy - alpha hương rượu rum

x

trần đăng dương - omega lặn mùi hoa lài

*kì phát tình đầu tiên của omega lặn không giống omega thường, không phát tình ngay khi phân hoá xong. tùy thuộc vào cơ thể ra sao hoặc có bị kích thích hay không, từ đó có thể phát tình sớm, hoặc muộn, hoặc không bao giờ.

r18, thủ dâm, vừa call vid vừa thủ dâm, trai tân bị cáo già bắt nạt.

・ 。
☆∴。 *
 ・゚*。★・
  ・ *゚。   *
  ・ ゚*。・゚★。
   ☆゚・。°*. ゚
*  ゚。·*・。 ゚*
   ゚ *.。☆。★ ・
  * ☆ 。・゚*.。
    * ★ ゚・。 *  。
    ・  ゚☆ 。


trần đăng dương nghĩ mình sắp chết.

mới vừa nãy thôi, lúc vừa kết thúc buổi quay ấy, khi mà em vẫn còn cười nói với mọi người một cách bình thường. chỉ là đột nhiên em muốn đi rửa tay nên mới xin phép mọi người để đi đến nhà vệ sinh. sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như đăng dương không bị đống pheromone xộc thẳng vào mũi, dù đã cách một cánh cửa nhưng thật sự mùi vẫn còn nồng lắm, đủ làm em bủn rủn cả chân tay.

người em nóng bừng cả lên, hơi thở cũng bắt đầu loạn nhịp, người cũng chẳng còn sức đứng vững nữa. em dựa lưng vào tường, cố gắng điều chỉnh lại bản thân nhưng có vẻ không khả quan là mấy.

đăng dương chợt rùng mình. chả lẽ em đến kì rồi sao? kì phát tình đầu tiên trong hai mấy năm sinh ra đời? đăng dương hoang mang, em nuốt nước bọt, nghĩ gì thì nghĩ, vẫn là phải về nhà trước đã.

lê lết một hồi cũng về được tới nhà, về nhà rồi làm gì bây giờ? người yêu em đang bận đi công tác rồi còn đâu, chỉ còn lại mỗi em mà đăng dương lại mờ tịt ở khoản này. trách sao được khi mà omega lặn như em mới lần đầu phát tình. đăng dương hổn hển, hai tay ôm lấy đầu, ngồi bó gối lại một góc phòng. em thút thít, lẩm bẩm gọi tên anh.

và rồi em chẳng chịu được nữa, cầm chiếc điện thoại trong tay mà run run nhấn số của anh duy. chưa tới một phút sau đầu dây bên kia đã bắt máy.

"dương à? em gọi anh có gì không?"

-hức.. anh ơi hức.. e-em..

✧‧˚atsh✧‧˚ bleeding Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ