Dahil sya ang pang 50 followers ko. Sa kanya ko ididedicate tong chapter na toh na halos na inabot na ng 1 taon bago ma i-UD. Thank You sa pagfollow at pagsupport ng story.
Kamshamnida *bows* <33
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
Chapter 12: The Bet
CATHY POV
"Kailang mong kuskusin ng maigi ang bawat sulok ng C.R na ito. Dahil sa NATALO ka laban kay Nick kailan mong gawin tong community service for 3 days which is kadiri.."
Tsk.. iemphasize ba naman! Yabang lang talaga. Syaka OMG ang dumi dito sa C.R na toh! Eeew~ Ilang balde pa nang putik at Fart bombs ang pinsabog dito.
Kung ipalinis ko na lang kaya itong mabahong C.R na toh sa katulong namin wala naman sigurong makakapansin kasi tago naman toh..
"At nga pala wag mong isipin na tumakas, at ipalinis ito sa iba dahil mayroon CCTV camera sa paligid na nagmomonitor sa buong building. Kaya Bye!! Alis na ako"
Tsk.. Abandon building may CCTV camera, Ano yun joke??
"Wait! Teka sandali lang ayoko ngang gawin toh! Pwede naman ako magpatawag ng cleaning team kahit buong building pa ang lilinisin nila, kahit buong school pa. wag mo lang akong paglinisin sa mabahong lugar na to"
"Hindi mo ba alam na punishment ito, may punishment ba na sa iba mo ipapagawa ha!!"
Oo nga naman! Tsk
"What to you expect ka naman sa isang prinsesa at spoiled brat na katulad mo I bet ni humawak nga lang ng cleaning materials di mo magawa maglinis pa kaya ng isang maruming C.R.Princesses can't just make their hands dirty"
Sabay irap.
"FYI! HINDI PORKET BRAT AT PRINCESS AKO WALA AKONG KAYANG GAWIN. WANNA BET HUH?! FINE! KAYA KONG LINISIN ITO WITHIN A WEEK."
"Ok! Pero pagnanalo ako. Pagsisigawan mo ang bawat detalye na ginawa mo habang naglilinis ka lahat ng reaction, lahat ng kaartehan mo, at ipagsisigawan mo na. Isa kang Brat nawala ibang kayang gawin. At sabihin mo din na mahina ka."
"Yun ang gusto mo fine!! Pero pag ako ang nanalo...."
*grin*
"You and I will be me DATING FOR TWO WEEKS!"
O_O < reaction niya
Tapos bigla siyang nagsmirk.
"Haaish!!. Sabi o na nga ba may gusto ka sakin eh. Pasimple ka lang"
O_O<Ako naman
"Hoy ang kapal ng mukha mo!! Kailangan ko lang gawin yun para makompleto ko ung requirements."
Nilapit niya ang mukha niya sakin halos 1 inch na lang pagiitan namin.
Waahh.. Ang awkward sobrang lapit naman niya feeling ko nagbublush ako. Naalala ko naman ung kanina.
"Hoy! L-LUMAYO KA NGA!"
"Talaga lang wala kang gusto sakin. *grins* eh bakit ka nag bublush"
"Ah~ kasi mainit ditto kitang mong walang aircon. At pwede pa ilayo mo yang panget mong mukha sa akin."
Tapos bigla niyang hinpit ung waist ko tapos bigla niyang nilapit niya yung mukha niya sa tenga ko.
Dugdudug
Takte. Anong pakiramdam to.
At bigla syang bumulong ng para siyang ng seseduce.
"Good Luck"
Yung tuhod ko bibigay na.
Kaya ko toh 1~2~3
*BOOOGSH*
"DAMN!! WHY DID YOU DO THAT FOR"
(AN: Pabasa nung Authors Note sa baba syaka bumoto kayo. Plsssss.. *puppy dog eyes*)
CASSANDRA POV
Yey! My POV ako kahit di pa kami close ng pinaka bida!
Kilala niyo ba ako!!
Syempre hindi. Dahil ngayon pa lang ako magpapakilala sa inyo.
Ako nga pala si Maria Cassandra Victoria Alonzo the Romantic Princess
Nagtataka siguro kayo kung bakit ako nandito.
Wala lang umepal lang haha.
Andito ako ngayon sa tambayan ng mga Princess na gaya ako. Isa tong bahay hindi gaano kalakihan compare sa bahay ko pero kompleto sa lahat entertainment tapos ung paint ng house ay msyadong colorful pero masarap sa mata.
(AN: Pasyensa na hiindi talaga ako magaling sa description ^_^v *Peace*)
Anyway
Magisa lang ako dito di ko alam kung saang ung iba malay ko bas a kanila busy kaya ako nanonood ako ng Playful Kiss grabe kakilig talaga toh kahit kalian di ako nagsasawa. Parehas kasi kami ni Honey ng life kung sino yung akin magegets niyo pagsinabi ko kaya SECRET MUNA. Bwahahaha *evil laughs*
"KYAAAAAH~" kinikilig ako habbang yakap ko yung unan ko at nagtatatalon ako sa sofa. At grabe ang pula na ng mukha ko.
"Kinikilig ka nanaman."
DugDugDugDugDugDugDugDugDug
Eeeeh!.. Bakit sya nandito kahiya kahiya yung mga pinagagawa ko kanina.
Haaaish!! *Facepalm*
-------------------------------------------------------------------------------------------------
AUTHORS NOTE:
Sorry talaga dahi sa sobrang tagal ng update nagkaroon lang ng Writers Block dahil masyadong busy sa pag-aaral. At dahil bakasyon ngayon baka mapapdalas na UD ko. Woohoo.!!
Gusto niyo na ba makilala ang ibang Princess at Hearttrobber?!
Kanino niyo gusto ma punta ang POV ng susunod na Chapter:
__ Cassandra
__ Brianna
__ Cathy
__ Kezia
__ Nick
__ Nathan
BINABASA MO ANG
The Campus Hearttrobbers meets The Charismatic New Bratinella Princess
Novela JuvenilThe Bratinella Princess hates Philippines because it's bring back bad memories from her past but the only way to save her inheritance is to study in the one of the most famous school in Asia the Fame High Academy in the Philippines will she go back??