- h-hưm á.... N-nhẹ t-thôi Basti~....
Lỗ nhỏ của Philipp bị làm tới nỗi đến sưng tấy và con dương vật của hắn vẫn không ngừng đâm mạnh bạo vào bên trong.
Và Basti hắn đã ghen, vì không chịu được đã đè Philipp ra hàng ghế sau và cởi bỏ quần áo của anh ra mà làm anh tới tấp để thỏa mãn cơn ghen tức.
Để lại những dấu hôn lan tràn ở khắp người anh. Hai bên mông mềm mại bị đánh đến hằn 3 dấu tay của hắn.
Eo Philipp thon và đầy đặn nên hắn cầm chắc tới nỗi để lại dấu bầm tím trên eo anh. Đối với hắn, Philipp rất nhỏ nhoi và đáng yêu với chiều cao m7 và thân hình cũng rất quyến rũ nữa. Mỗi lần thấy anh khỏa thân là hắn liền đè anh ra làm.
Tay của anh cũng nhỏ hơn hắn nữa. Basti hắn rất thích nắm tay Philipp, nhất là khi làm tình. Hắn thích cách tay Philipp nắm chặt tay hắn khi làm.
Nói chung là cái gì trên cơ thể Philipp hắn cũng thích hết, cho nên hắn rất chiếm hữu và ghen tuông cao. Vì hắn chỉ muốn cơ thể nay của riêng và thuộc về hắn. Hắn yêu anh và yêu cơ thể anh rất nhiều.
- Ah~....Được r-rồi....D-dừng Basti....á~...
- anh có biết là em ghen như thế nào không hả ?
Nói xong Basti rút một nửa ra để lại đầu khấc rồi liền đâm vào bên trong lần nữa, mạnh đến nỗi có thể nghe tiếng " bốp bốp "
- Ưm....ah.....
Philipp há hốc miệng để thở. Dường như hắn làm đến nỗi mà anh cảm thấy khó thở.
Basti bỗng nhiên xoay anh lại để nhìn thấy gương mặt bộ dạng đang bị làm.
Đôi mắt xinh đẹp ứa ra nước mắt. Mồ hôi không ngừng chảy và với những cọng tóc dính trên trán.
Basti cúi xuống để nhìn rõ Philipp hơn và đặt hai tay anh vòng qua cổ mình và hắn nâng chân anh ở eo mình lên cao hơn và làm tiếp.
Basti hôn lấy anh để ngăn những tiếng rên rỉ từ miệng anh hốt ra. Hôn đến khi đôi môi mềm mại của anh sưng tấy rồi mới dứt ra.
Basti thẳng lưng như ban đầu tay dịnh bên ngực anh. Philipp nhìn Basti với đôi mắt mệt mỏi và cầu xin. Anh thật sự đã rất mệt rồi, một cảm giác sung sướng khó chịu.
- Basti...Dừng đi,...Ha~....A-anh mệt quá...~
- một chút nữa thôi, em sắp ra rồi..
Một chút của hắn là 3 hiệp. Hiệp thứ 3 dường như anh không thể chịu nỗi nữa mà khóc nấc cầu xin hắn..
- Hức....Ah....dừng....k-không muốn....ah...
Basti nắm chặt phần thịt trên đùi anh và không ngừng thúc và đâm vào tuyến tuyền liệt điểm nhạy cảm của anh một cách mạnh bạo. Philipp ngửa cổ ra sau để lộ yết hầu rõ rệt.
- mới hiệp 3 mà đã vậy rồi sao Philipp ?.. một khi em đã ghen rồi em làm anh tới sáng luôn đấy
- k-không....ah....d-dừng.... hức....ah~....áa..
- em không muốn nhìn thấy anh thân thiết với người khác hơn em đấy nhá. Anh chỉ là của em thôi~
Đâm và thúc mạnh vào lần cuối bên trong anh, và hắn đã xuất tinh vào lỗ nhỏ của anh. Khi rút ra vệt nước dính trên dương vật và rơi lách tách. Lỗ nhỏ rỉ tinh của hắn trào ra vì không đựng được số tinh hắn xuất ra.
Basti cười khẩy, hôn lấy môi của anh đến ra tiếng. Nụ hôn này không uể oải và mệt mỏi cho lắm, ít nhất Philipp vẫn phối hợp với môi hắn theo kịp chuyển động của Basti.
Basti vùi mặt vào hõm cổ của Philipp và ôm lấy eo anh.
- em yêu anh, anh là của em Philipp..
- anh cũng yêu em Basti...
- anh đừng làm cho em ghen nữa đấy nhá, lần sau em không muốn như vậy nữa.
Basti mặc quần áo cho anh và hắn mặc quần mình vào. Dù gì cũng 1 giờ sáng rồi, hắn và anh phải về nhà thôi.
---
Tới đây thôi :)))
Á à bóp đít người ta ha Basti ha
S camera ko quay khúc dưới nhỉ 😔
BẠN ĐANG ĐỌC
[ SchweiniLahm ] Bạo Tình
FanfictionBastian ghen thế thôi :vv Luôn đè Philipp ra ịch mạnh bạo 😇 Lưu ý: Mạnh bạo, H+, nhạy cảm Có một số chap ko liên quan đến đời thực, nhiều tình tiết t tưởng tượng ra. Hứng thì viết Bastian Schweinsteiger x Philipp Lahm.