chap 4 lái máy bay 😋

10 2 0
                                    

Mê tấm này váaaaSize gấp vãi 😭 s anhbe Philipp t nhỏ xíu trong vòng tay của hắn ta vậyyy 😭😿

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mê tấm này váaaa
Size gấp vãi 😭 s anhbe Philipp t nhỏ xíu trong vòng tay của hắn ta vậyyy 😭😿


------
- ưm.....á......B-basti~

- anh ưỡn mông cao lên Philipp

- C-cút đi....thằng k-khốn này!~.....ư á~

Bastian Schweinsteiger 18 tuổi đang chit người anh lớn hơn mình 2 tuổi là Philipp Lahm, anh ấy 20 tuổi nhưng lại bị cậu chit đến tơi tã như này.

Philipp cũng thừa nhận thằng nhóc này to con hơn anh 1 cái đầu chỗ vùng dưới con bự và dày nữa.

- ha, ngậm miệng của ann lại đi ah mà nói nữa là em đút con dương vật của em vào miệng anh cho anh bú giống như lỗ của anh đang bị em chit đấy ~

Người phía trên cười khẩy mà không rời mắt đến lỗ nhỏ sưng tấy bị phá hoại bởi con dương vật của mình. Hắn cứ thế đâm rồi lại thúc, điểm nhạy cảm bị đâm mạnh nhất có thể.

Hắn càng nói anh càng tức, nhưng bây giờ anh chỉ biết nắm chặt lấy ga giường rồi khóc sướt mướt trên chiếc gối vì anh không thể làm gì được khi bị hắn chit.

- anh chặt quá

Basti nói, rồi lại đút 2 ngón tay của mình vào lỗ nhỏ cùng với dương vật của hắn. Khi dương vật chuyển động mạnh cùng với 2 ngón tay của hắn cũng hợp tác mà đâm cùng nhịp với dương vật.

- hức.....ah....r-rút ra~....đau.....hức rút ra đi~.... r-rách m-mất~

- không sao đâu Philipp, rách thì em dẫn anh tới bệnh viện chữa.

- c-câm đi!....đồ khốn~.....hức~

Basti cười toe toét thích thú. Sau đó lại đâm mạnh vào bên trong cùng với ngón tay.

Nước mắt của Philipp ngày càng ứa ra, chiếc rối phủ lên những nước mắt của anh.

Basti xoay anh lại. Nhẹ nhàng cúi xuống mút mát tinh nghịch núm vú nhỏ của anh. Phía dưới vẫn đưa đẩy thô bạo vào bên trong. Philipp cong người lên, để miệng của Basti mút sâu với núm nhỏ của anh hơn.

Hết 2 ngón tay hắn lại đút đến 3 ngón tay, dương vật thô bạo thúc mạnh vào bên trong 3 ngón tay dày đặc thuận lợi cùng nhịp với dương vật. Khiến anh đau, và cũng có chút sướng

Đôi mắt xinh đẹp của Philipp mờ dần vì khóc. Anh ấy nắm chặt những chiếc tóc bồng bềnh có màu trắng tuyết.

- ưm....K-không thích...hức.. " bạch bạch "

[ SchweiniLahm ] Bạo Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ