chap 5 - =))

19 4 7
                                    

- anh ơiii

- gì ?

- cởi quần ra đi

- chi ?

- cho em đút cặc vào lỗ đít anh

- đút vào lẹ

Philipp cởi quần ra mà ngồi trên đùi hắn quay mặt về phía lưng và chỉ nhìn thấy đằng sau. Philipp lấy tay banh lỗ nhỏ của mình ra rồi từ từ đút nó vào đầy thách thức

Basti khoái cảm mà cười toe toét ngồi trên sofa đầy thích thú. Gác tay lên sofa và nhìn xem anh sẽ làm gì.

- ưm...á....Basti

- ai dạy anh cách dâm đãng như thế này vậy Philipp Lahm ? Sao hôm nay anh dâm quá nhỉ ? Anh thèm dương vật của em lắm à ?

- ư....áah~....im đi....~...ưm....ha~~

Philipp hạ mình xuống chiều dài của Basti, nó khít và chặt Philipp lấy tay hắn đặt trên ngực mình và tay còn lại thì đặt trên eo mình. Và anh ấy bắt đầu nhún trên chiều dài của Basti.

Basti giúp anh giữ thanh bằng khi anh liên tục đâm vào sự cương cứng của dương vật, và tuyến tuyền liệt của anh ta.

- ư....á....Basti~

Hắn xoa xoa nhéo nhéo núm vú của anh, gãi nhẹ eo anh, và liếm láp hôn hít cổ anh. Cảm thấy chưa đủ, hắn liền rời khỏi ngực anh trượt xuống eo anh mà thúc đưa đẩy anh.

Hắn cởi đồ anh ra, và anh không một mảnh vải trong vòng tay hắn. Hắn liền vuốt ve lấy dương vật cương cứng của anh. Vuốt đến tận gốc và điểm sướng của anh, thỉnh thoảng hắn còn khuấy khuấy cái lỗ trên đầu dương vật của anh.

Bị tấn công ở hai điểm nhạy cảm, khiến Philipp sướng phát điên mà chẳng còn đường lui.

- sướng lắm phải không, con đĩ nhỏ của em ?~

Thấy Philipp ậm ừm không nói gì hắn liền đâm mạnh và tấn công mạnh bạo hơn vào điểm nhạy cảm của anh, và vuốt mạnh hơn trên dương vật của anh. Nhấc Philipp lên cao một chút rồi lại đâm mạnh vào bên trong nghe tiếng " bốp " rõ to.

Tuyến tuyền liệt bị đâm dữ dội, điểm nhạy bị chiếm lấy toàn bộ không chừa cái gì. Thấy Philipp sắp nổ tung, hắn tăng tốc vuốt vuốt liên tục dương vật anh. Ở dưới vẫn cứ bị đâm thúc một cách mạnh bạo.

- ưm.....ah~.....áah~....Basti~...

Sắp lên đỉnh, hắn đột nhiên cắn mạnh vào cổ anh và đâm mạnh sâu nông hơn vào bên trong lần nữa khiến anh rên to lên.

- ughh~....thật tuyệt......hah~

Philipp thở phào nhẹ nhõm và nhẹ người đi.

- anh chưa xong với em đâu

Hắn liền đè anh ra lần nữa, rồi sau đó vén áo anh lên, để lộ núm vú nhỏ và chiếc bụng bằng phẳng cùng với vòng eo thon nuột. Và hắn sẽ lấp đầy chiếc bụng bằng phẳng đó bằng tinh trùng của mình.

hắn chui vào áo anh rồi tinh nghịch trêu chọc mút mát lấy núm vú của anh.

- ưm....khoang đã!~

Philipp kêu lên khi hắn lại đưa dương vật của mình vào lỗ nhỏ anh. Hắn lại tiếp tục thúc đâm vào lỗ nhỏ anh, anh cong người lên để cảm nhận xát hơn, để miệng hắn có thể mút trọn núm vú anh.

[ SchweiniLahm ] Bạo Tình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ