Wedding Anniversary - End

994 63 1
                                    

Ngày này 10 năm trước là ngày chị và em kết hôn , cùng nắm tay nhau trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào cùng với những giọt nước mắt hạnh phúc . Trong thế giới tan vỡ này , thật may mắn vì đã xuất hiện. Chỉ cần được ở bên nhau , nói chung cùng nhau là đủ thấy hạnh phúc trong lòng lắm rồi.

Hôm nay là kỉ niệm 10 năm ngày cưới của cả hai nhưng vì lịch trình của Lingling có sự thay đổi nhẹ nên chị bắt buộc phải làm . Chị tính dành nguyên ngày hôm nay cho em bé Orm nhà chị nhưng bên công ty báo lịch trình ghi hình có sự thay đổi . Thật ra lịch trình thay đổi một phần , một phần chị cũng có làm bất ngờ cho em .

Sáng sớm dậy chị đã tranh thủ làm một ít thức ăn cho cả nhà rồi soạn đồ đến Đài 3 gấp , Orm dậy thì đã thấy Lingling vội vội vàng vàng chuẩn bị đi đâu đó . Hôm nay đâu phải ngày làm của chị đâu mà chị đi đâu sớm như thế. Bước xuống giường , vươn vai , bẻ cổ vài cái rồi đi đến bên chỗ Lingling , em choàng tay lên vai của Ling , đầu kề vào hõm cổ có mùi sữa tắm Japanese Cherry Blossom Gel ,mùi hương quen thuộc quyến rũ của chị làm em mê đắm chỉ muốn chui vào lòng ôm và hít lấy mùi hương đó mãi.

Chị ngửa đầu lên đã thấy khuôn mặt bé tí của em bé nhà chị , đưa môi hôn vào đôi bánh bao trên má em , khuôn mặt còn ngái ngủ của em đang dựa trên đôi vai của chị . Tuy buồn ngủ nhưng vẫn cố gặn dậy để hỏi chị.

:P'Ling đi đâu mà sớm thế này?

:Tớ đi ghi hình , đột nhiên tối qua đài 3 bảo lịch trình bị thay đổi nên sáng nay tớ phải đi quay đây. Khổ nhỉ!

:Ơ , sao mà đổi gấp thế . Đài 3 có bao giờ đổi kiểu đấy đâu.

:Tớ chả biết nữa bạn ạ nhưng họ kêu vậy thì mình làm vậy thôi.

:Chứ sao nữa , vậy bạn đi ngay bây giờ luôn á?

:Đúng ạ , chắc tầm chiều tối tớ mới về . Tớ có nấu đồ ăn cho ba bạn rồi . Nhớ phải ăn đầy đủ không bỏ bữa nhá , tớ còn mua kem cho bạn đấy , nhưng đừng lợi dụng lúc tớ đi làm rồi ăn nhiều quá nhé , đau họng là tớ đánh đòn đấy! À , mỗi em ăn thôi đừng cho Lada với nhóc Earn , hai bạn nhỏ đang đau họng.

:Vâng vâng , bạn giống y chang mẹ tớ.

:Có hai nghĩa mà.

Sau bao lời dặn dò trước khi đi của Ling Ling thì chị cũng bước chân ra khỏi nhà , hôn em trước khi đi . Vẻ mặt em có vẻ không được vui lắm , mọi năm cứ ngày kỉ niệm là chị sẽ đưa em đi biển hoặc đi du lịch đâu đó nhưng chả hiểu kiểu gì lịch trình chị lại trúng ngay cái ngày đẹp nhất của em . Bình thường chị sẽ hứa là chị sẽ về sớm đưa em đi đâu đó nhưng hôm nay chả nghe chị nhắc gì đến ngày kỉ niệm hết , lẽ nào chị không nhớ hay do công việc nhiều quá chị quên. Em chỉ nghĩ chắc do công việc của Lingling hơi nhiều đâm ra chị có hơi quên nhẹ thôi . Em cố tình hỏi rằng hôm nay chị có về sớm không nhưng tiếp tục lại là câu trả lời .

:Vậy là bạn sẽ về trễ sao?

:Chiều tối , cũng có thể khuya hơn , bạn không phải chờ cơm tớ đâu nhé! Ở nhà ngoan , tớ sẽ cố gắng về sớm nhất có thể.

Ling bị sao vậy nhỉ , không lẽ chị chẳng nhìn thấy sắc mặt của em có chút lạ sao. Lẽ nào chị quên ngày kỉ niệm của ta thật , Lingling tuy nhiều lúc có hơi đãng trí nhưng mấy cái này quan trọng như vậy thì Lingling đều nhớ hết .

[LingOrm] Petite FamilleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ