hình phạt hẹn hò

261 46 3
                                    

"Chúng ta tạm thời có một nhiệm vụ."

Bốn nhà vô địch thế giới vừa mới kết thúc sự kiện của ngân hàng và trở về hậu trường thì đã được quản lý thông báo lịch trình mới.

"Chúng ta cần hai người đến không gian khách sạn để tham quan triển lãm ảnh LCK." Quản lý mô tả ngắn gọn, nhấn mạnh điểm mấu chốt, "Chỉ hai người thôi."

"Ngay bây giờ sao?" Lee Sanghyeok xác nhận lại, họ chỉ vừa kết thúc sự kiện cuối cùng mà thôi.

"Đúng vậy, địa điểm đó rất gần nơi này, mấy đứa xác nhận xem ai sẽ đi sau đó chúng ta sẽ xuất phát."

Sau khi quản lý nói xong, bốn thành viên còn lại nhìn nhau.

"Em có thể đi."

Trong tình huống xấu hổ này, thường thì Lee Minhyeong là người đầu tiên tình nguyện: "Em đã đi xem triển lãm ảnh năm ngoái và nó khá hay. Ai muốn đi cùng em không?"

"Em muốn đi concert."

"Tự nhìn những bức ảnh của chính mình xấu hổ lắm."

"Hôm nay lạnh quá..."

Trước những lời chống chế khác nhau của ba người đồng đội, Lee Minhyeong đột nhiên thấy hối hận vì sự tự nguyện của mình.

"Không, đi xem đi mà, nhất định sẽ rất thú vị." Em lại nở nụ cười thuyết phục mọi người.

"Nhưng em thực sự muốn đi xem concert."

"Em mua vé chưa?"

"Em...sẽ cố gắng mua vé trên đường tới đó?"

Lee Minhyeong trợn to mắt bất mãn, cách em út lấy lí do để từ chối như thế này thật vô liêm sỉ.

"Chúng ta rút thăm đi. Ai thua sẽ đi cùng với Minhyeong nhé." Với tư cách là đội trưởng, Lee Sanghyeok đề xuất cách để giải quyết vấn đề này một cách công bằng, chính đáng và hiệu quả.

"Phải đi cùng em là hình phạt tàn nhẫn đến thế à?"
Bất chấp sự phản đối của em, Lee Sanghyeok tìm được vài mảnh giấy nhỏ ở một góc nào đó trong hậu trường, nhanh chóng dùng bút viết ID lên, đảo các phiếu thăm rồi đưa ra trước mặt Lee Minhyeong.

"Đừng trúng tao. Xin đừng trúng tao" Người đi rừng tóc trắng chắp tay cầu nguyện với trần nhà.

Lee Minhyeong cười lạnh nhìn hắn bằng ánh mắt uy hiếp: "Tao sẽ chọn trúng mày cho coi."

Em thề rằng sẽ không bao giờ dâng cành ô-liu làm chim bồ câu hòa bình nữa! Tức giận, Lee Minhyeong cuối cùng buộc phải chấp nhận giải pháp hài hước là rút thăm. Em cúi đầu xuống nhìn những ngón tay thon dài quen thuộc của Lee Sanghyeok ở trước mặt, ba tấm thẻ nhỏ màu nâu kẹp giữa ngón cái và ngón trỏ cong lại trông giống hệt nhau, không có manh mối gì. Lee Minhyeong từ bỏ và chọn ngẫu nhiên cái ở giữa.

Em lật tấm thẻ với một chút do dự trong chốc lát, nếu nói Lee Minhyeong không có chút kỳ vọng nào thì sẽ là nói dối. Em lật tấm thẻ lại và trên đó có dòng chữ màu đen:

F

Top laner và người đi rừng của bọn họ gần như cười phá lên cùng một lúc, ngay lập tức đập tay nhau để ăn mừng.

[La rose | 20:00] Hình phạt hẹn hòWhere stories live. Discover now