CHAP 1: Đêm đặc biệt

226 18 0
                                    



Chap 1 : Đêm đặc biệt

"Khun Kantee về luôn bây giờ ạ"

"Tôi sẽ qua chỗ Ai'Porsche , chuẩn bị sẽ đi, năm phút nữa sẽ đi"

Ngay khi yêu cầu của ông chủ được hạ xuống, người trợ lý thân cận nhanh chóng rời khỏi căn phòng để thực hiện nhiệm vụ.

Chiếc áo vest tối màu với giá cả đắt đỏ được cởi ra, treo trên móc. Người đàn ông điều chỉnh đồng hồ đeo tay, nhìn vào con số hiển thị trên màn hình như thể đang vội vàng trước khi lấy một chiếc điện thoại nhét vào túi quần và mở cửa rời đi.

Phía trước cánh cửa có bảng treo ghi rõ chức vụ "giám đốc điều hành"

Khi nói về ngành ô tô trong giới thượng lưu Khun Kantee là cái tên đầu tiên được nhắc đến, chàng trai trẻ 34 tuổi đang giữ chức vụ CEO của một công ty xuất nhập khẩu ô tô uy tín nằm ngay trong lòng thành phố, là một doanh nhân thành đạt được mọi người công nhận cả về tài năng quản lý xuất chúng trong nhiều lĩnh vực cùng tính cách điềm đạm, gương mặt đẹp trai kết hợp với đôi lông mày rậm,đường nét gương mặt cân đối, đôi mắt sắc sảo kết hợp với đường quai hàm đẹp đẽ như người mẫu càng làm tăng lên vẻ quyến rũ nam tính, cùng với chiều cao 1m87, có thể nói tổ hợp của sự hoàn hảo đều nằm bên trong một con người mang tên Kantee đó, giống như bức tranh vẽ nên một cách vô thực,

Nhưng liệu có ai biết rằng bên trong vẻ đẹp đó lại ẩn dấu một Kantee với khía cạnh hoàn toàn khác biệt, hầu như trái ngược hoàn toàn với hình ảnh người doanh nhân thành đạt.

"Rose club hân hạnh đón tiếp Khun Kantee. Mở sẵn phòng VIP cho rồi, sẵn sàng phục vụ ạaa"

"Ghẹo gan" người nghe vô cùng hài lòng với câu chửi ngắn gọn của người bạn, Porsche

Câu lạc bộ về đêm nổi tiếng, được biết đến là một nơi náo nhiệt và sôi động với gu âm nhạc sống động chưa bao giờ thất bại trong việc thu hút khách hàng, Kantee thường xuyên đến đây một phần là vì chủ nhân của nơi này, Porsche là bạn anh ta, một anh chàng độc thân hài hước. Người như anh ấy dù phải gánh vác trách nhiệm từ một doanh diệp và chăm sóc gia đình, Kantee cũng chưa từng ngó lơ sở thích cá nhân của chính mình.

Anh ấy là chàng trai trẻ sống tại vùng Sukhumvit, doanh nhân thành đạt có thể tìm thấy trên khắp các mặt báo kinh tế, nhưng khi kết thúc giờ làm việc, khi cởi bỏ bộ vest đắt tiền, xắn tay áo, chỉ mặc chiếc sơ mi đơn giản, ngồi trên chiếc xe nhập khẩu sang trọng, Kantee hoàn toàn là một tay chơi có tiếng, hầu như anh luôn xuất hiện tại Rose club, đặc biệt vào những buổi tiệc tùng, Kantee chưa từng vắng mặt.

ánh đèn màu chiếu lên gương mặt anh, gương mặt đẹp đẽ cùng vóc dáng cao ráo chiếm trọn mọi ánh nhìn, và Kantee hoàn toàn quen với nó, đôi khi anh ấy sẽ đáp lại một vài nụ cười đối với những người quen biết, và họ hiểu anh ta...khá rõ,

"Khun Kantee, lâu lắm không thấy tới rồi nhé"

" Ah..." Chủ nhân cái tên đáp lại lời chào, kéo đối phương vào một cái ôm say đắm mà không hề quan tâm đến ánh mắt của bất kỳ ai "Dạo này anh bận việc"

TRUYỆN DỊCH : TEACH ME , TOUCH MEWhere stories live. Discover now