Không cần nữa

216 22 9
                                    

Phuwin sau khi kết thúc sự kiện liền nhanh chóng đi vào bên trong thay trang phục để về công ty. Trong lúc chờ đợi mọi người cậu tranh thủ mở điện thoại ra lướt mạng xã hội. Vừa bấm vào Twitter thì đập vào mắt là đoạn video khiến cậu sững người lại. Hình ảnh anh nằm giãy giụa trên mặt sàn vì bị khó thở nghiêm trọng, đôi mắt đỏ hoe, miệng há to như bị tước đoạt mất không khí, tay cào cấu lồng ngực cuối cùng là nhả ra nhiều cánh hoa đỏ thẫm máu rồi chìm vào hôn mê sâu. Hiện tại hastag Ppnaravit đã đạt top một trending không chỉ ở trong nước mà cả nhiều quốc gia khác với hơn một triệu post và vẫn đang có dấu hiệu tăng lên. Khi biết được nguyên nhân do mình, trái tim cậu như bị ai đó bóp nát, tầm nhìn dần mờ đi. Cả sự kiện quá náo loạn, mọi người chen chúc lẫn nhau nhìn thôi đã cảm thấy không thở nổi, lúc đó cậu đã quên hết mọi thứ, quên luôn rằng bản thân là một người nổi tiếng. Vội lao ra ngoài, bỏ mặc những tiếng kêu gọi phía sau lưng, dựa vào cảm tính của mình phóng xe thật nhanh đến bệnh viện gần sự kiện của anh nhất.

" Hãy chờ em một chút, chỉ một chút nữa thôi, p'Pond " - Cậu lẩm bẩm, tự hận chính mình đã làm những hành động ngu ngốc mà bản thân sau này vẫn sẽ luôn dằn vặt bứt rứt cả đời.



Tất cả mọi người tham dự sự kiện đều bị dọa cho một phen hoảng sợ. Trong khi chị MC tay run run gọi xe cấp cứu thì p'Jack hoảng hốt lay người anh muốn gọi anh dậy. Nhìn Pond mắt nhắm nghiền không nói không rằng, hơi thở mỏng manh yếu đuối, khuôn mặt trắng bệch, khóe môi dính máu khiến cho p'Jack, người mạnh mẽ và luôn nghiêm túc lần đầu tiên không nhịn được đã rơi nước mắt trước mặt công chúng. P'Jack mặc kệ những vết máu làm bẩn áo mình, ôm cơ thể lạnh ngắt vào lòng mà ủ ấm, vừa xoa vừa nhẹ giọng dỗ dành cầu xin anh hãy mau tỉnh lại, chỉ cần anh tỉnh lại p'Jack sẽ không bao giờ mắng mỏ anh làm anh buồn nữa. Tự trách mình vô tâm sao không để ý đến anh nhiều chút, nếu để ý kĩ thì sẽ thấy anh không ổn kia mà. Lại càng không dám tưởng tượng một ngày mà không có đứa trẻ này tung tăng ríu rít bên cạnh thì cuộc sống sẽ u buồn tẻ nhạt và trống vắng ra sao.

___

Bạn bè và gia đình của anh sau khi biết được đầu đuôi câu chuyện thì ngay lập tức chạy đến bệnh viện. Đến nơi chỉ thấy Phuwin đang đứng cúi đầu trước cửa phòng bệnh, bên má trái bị đỏ in hằn dấu bàn tay như vừa bị ai đó tát.

" Phuwin con đứng ngoài này làm gì. Sao không vào bên trong? " - Mae Kae lo lắng hỏi han.

Phuwin xoay người lại đối diện với mae Kae. Cậu đột nhiên quỳ xuống làm mae Kae có chút hoảng vội đỡ cậu dậy.

" Mae.... con xin lỗi...... hức...là con đã gián tiếp đẩy anh vào bước đường cùng...... làm anh ra nông nỗi này...... là con sai khi không nghĩ đến cảm nhận của anh........ con xin lỗi mae.... con xin lỗi... " - Câu vừa nói vừa lấy tay đấm vào ngực mình.

" Phuwin à con mau bình tĩnh lại đã " - Mae Kae không ngăn nổi nước mắt. Lúc biết tin bà cũng hoảng loạn không kém thậm chí còn suýt ngất đi. GeminiFourth giữ chặt lấy hai tay cậu ngăn không cho cậu tự làm đau mình còn Tawin đỡ lấy mae Kae, sợ bà không chịu nổi mà khuỵu xuống. Dunk đứng bên cạnh nãy giờ không nói gì vì cũng không kiềm nổi nước mắt. Cảm thấy bản thân là người khá yếu đuối, chưa đủ tin cậy để Pond có thể an tâm mà chia sẻ.

[ PHUWINPOND ] HanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ