hybrid!au

125 19 0
                                    



lee heeseung, đặc tính dạng thú là quạ.

park sunghoon, đặc tính dạng thú là rái cá.

quá trình tiến hoá từ thuở sơ khai đã tạo ra những bộ gen đặc biệt. trở thành tiền đề rẽ nhánh, nguồn gốc cho rất nhiều tổ tiên của loài người.

trong đó phổ biến nhất là nhóm thuộc dạng động vật có vú, bốn chân. xếp ngay sau bảng thống kế là nhóm thuộc họ nhà chim. và cuối cùng số người ở nhóm hiếm hoi là các loài bò sát.

hiện nay chưa có ghi nhận nào cho thấy con người kết hợp bộ gen cùng nhóm sinh vật biển.




sunghoon nhận ra anh lớn heeseung rất ít khi để lộ đôi cánh.

việc không giữ bản thân ở dạng nửa thú cũng giống như
cảm giác đóng thùng hết áo vào trong quần vậy. tuy không có ảnh hưởng gì đáng kể, nhưng xét theo mặt nào đó sẽ tạo ra chút khó chịu.

đến cả tủ đồ cá nhân của heeseung dường như chẳng có lấy cái áo thiết kế riêng nào dành cho nhóm phân loại.

"sao anh không thử mua loại áo xẻ lưng ấy. dạo này mẫu đó phổ biến phết, dễ dàng cho việc để cánh ở ngoài nữa"

tên bạn thân thuộc họ nhà mèo jay cũng từng thắc mắc điều tương tự. được dịp hỏi han về chi tiết nhỏ này thì bàn luận rất sôi nổi.

"bữa còn lướt thấy cái loại che mưa đặc biệt dành riêng cho mấy người có cánh nữa đó. giờ nhiều thứ lạ lùng vãi"

em út báo hoa mai riki ngồi ngay bên cạnh tiếp lời.

"thôi, tốn công lắm. với cả anh thấy thế hơi cồng kềnh"

heeseung trái lại với sự nhiệt tình của anh em chỉ trả lời cụt ngủn. làm sunghoon âm thầm đánh giá cuộc trò chuyện nãy giờ mà tiếc hùi hụi.




thỉnh thoảng, khi nhóm trình diễn hoặc chụp photoshoot theo concept nhất định thì đôi cánh đó mới xuất hiện.

như một dải đen tuyền từng lớp lông bao trọn cả tấm lưng heeseung. dù anh có ở xa cách mấy cũng dễ dàng nhận ra. khiến sunghoon bị anh em trong nhóm mấy lần bắt quả tang cứ đứng ngẩn ngơ nhìn đi đâu.

"lạ ở chỗ là ảnh lại sợ độ cao nhỉ"

trưởng nhóm yang jungwon tay mải gãi gãi sừng cừu, ngồi nói chuyện phiếm với sunghoon trong giờ giải lao.

"không biết ảnh có cho mình đụng vô thử không ha"

"gì vậy ba?"

nhận ngay ánh mắt khó hiểu ( phán xét ) của jungwon, sunghoon chỉ có thể úp mặt vào gối cười khổ.




có một lần sunghoon và heeseung ở chung phòng khách sạn với nhau trong buổi đi tour. còn là phòng một giường đơn nữa nên cả hai cũng phân chia rạch ròi anh một bên em một bên.

không ngờ sáng hôm sau heeseung mở mắt đã thấy cảnh tượng cậu em kia sát rát về phía mình. cái đáng nói hơn là tay bọn họ còn đan cả vào nhau. thân thiết tình cảm gắn bó giữ quá làm anh lớn suýt chút nữa lên highnote.

may mắn sunghoon kịp thời chữa cháy, em có thể giải thích, anh đừng hiểu lầm bla bla bla.

"thật ra rái cá có thói quen nắm tay khi ngủ để sưởi ấm đấy"

HOONHEE | what ifNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ