[ " Gì hả nhóc? Hahaha tao lại bị một thằng nhóc dạy đời cơ đấy! "
Đang nhặt lại cây vợt Sasabe vẫn chưa kịp hoàn hồn thì liền đón nhận một ngạc nhiên khác từ thiếu niên.
" Bingo ~ cầm ngay phần trên của vợt và nắm như vậy mới đúng là cách cầm vợt kiểu tây đấy "
" À cái kiểu mà anh nói là " rất tây " ấy thật ra là cách cầm vợt kiểu phương đông. Maa~ người học ngược đời thì như thế cũng đúng, nhỉ? "Thiếu niên vừa nói vừa đứng dậy chuẩn bị đồ xuống ga tàu để lại tên Sasabe tức tiên người cùng tiếng cười phá lên trêu chọc đến từ hội bạn của hắn, Ryoma dường như không quan tâm đến hắn và cả việc mình vừa giải vây giúp một ai đó, cậu vẫn lạnh nhạt bước xuống ga tàu rồi tìm đến nơi thi đấu tennis U_16. ]
" Chà chà cũng thật hiểu biết đó, Echizen Ryoma "
Yaggy hiện đang ghi chép tư liệu thiếu niên vào cuốn sổ, anh có chút ngạc nhiên vì độ hiểu biết của thiếu niên, đây là một điều mà ít ai để ý đến dù nó là điều cơ bản, thật đáng chú ý nha.
" Gì chứ, cũng bình thường thôi mà đúng không đội trưởng? "
" Người như Akaya cũng có tự tin nói câu đó à Niou~ "
Quả thật người chỉ biết đánh tennis điên cuồng như Kirihara không hề quan tâm đến cách cầm vợt, tên này trong đầu chỉ có tennis và đánh bại tiền bối lấy làm đầu.
" Giữ trật đi, quá lơ là "
" Haha, không cần nghiêm khắc vậy đâu Sanada "
Yukimura cũng thật hứng thú với cậu bé tên Echizen Ryoma đó, trông thật giống mèo con lại còn chơi tennis, Yukimura thật muốn đem về Rikkaidai hảo hảo cùng nhau sinh hoạt cùng nhau đánh tennis.
Ngược lại với bên Rikkaidai thì bên Hyotei lại chê cái tên Sasabe.
" Thật không hoa lệ chút nào, điều cơ bản như vậy mà lại không biết "
Quả thật là không hoa lệ nhưng Atobe lại càng để ý hơn cách nói ngông cuồng của thiếu niên, nhưng lại rất hợp ý của Atobe Keigo hắn
" Oshh "
" Nhìn mấy tên nửa mùa đó thật hài hước "
Không chỉ riêng Yaggi mà cả Inui bên Seigaku cũng đang điên cuồng ghi chép, kế bên là hai tên nào đó đang đấu võ mồm.
" Shh... Ngu ngốc "
" Thông minh hơn ngươi đó con rắn tsundere "
" Ta không nói đến ngươi tên đầu đất, shh.. với cả... Ngươi nói ai tsundere !!"
BẠN ĐANG ĐỌC
AllRyoma_Thiếu Niên Đã Ở Đâu?
FanfictionCâu Chuyện Kể Về Những Con Người Sống Một Cuộc Sống Tẻ Nhạt Cho Đến Khi Họ Được Một Tiểu Miêu Đưa Đến Một Nơi Như Rạp Chiếu Phim, Tại Nơi Đó Họ Đã Được Xem Về Thế Giới Song Song Nơi Mà Có Thiếu Niên Ngạo Kiều Lại Đáng Yêu. Họ Ở Bên Đó Trông Rất V...