Tình đầu

84 6 7
                                    

Chào, tôi tên là Perth Tanapon. Tôi đang ở một quán rượu khá quen thuộc với mình và cũng là quán đầu tiên tôi gặp em ấy. 5 năm trước, tôi là kiểu người không thích yêu đương cho lắm nhưng không biết vì sao lúc đó khi gặp em ấy tôi lại có cảm giác đặc biệt lắm kìa. Đó là cảm giác yêu mà mấy thằng bạn tôi hay nói, tim đập nhanh, và đó là cảm giác của tôi khi đó.

Không biết lúc đó em ấy có nghe được nhịp tim của tôi không mà đi lại ngồi kế mời rượu bọn bạn tôi và cả tôi nữa. Em ấy có vẻ muốn tán Prim, cô bạn duy nhất trong hội nhưng xui là Prim có người yêu rồi nên sau đó cả bọn chỉ ngồi nói chuyện bình thường. Em ấy nhỏ hơn tôi 3 tuổi, khi đó em ấy 20 còn tôi 23, và tên là Santa. Santa em ấy lúc đó trông ngoan hơn bây giờ, tóc không nhuộm chỉ là tạo kiểu sơ sơ, trên mặt còn không có xỏ khuyên. Nhưng cho dù bây giờ có làm sao thì em ấy vẫn là gì đó đặc biệt nhất đời tôi.

Sau buổi đó thì tôi đưa em ấy về nhà tôi ngủ không biết vì sao trong đêm đó tôi lén hôn em ấy mà lại bị phát hiện mới ghê cơ. Sau đó thì tôi giải thích và vài tuần sau bọn tôi cứ mập mờ, em ấy cứ nấu ăn và đưa nước cho tôi mỗi lần đá banh. Cứ như vậy sau vài tháng tán tỉnh thì tôi và em ấy hẹn hò, tôi cứ tưởng sau vụ hôn là cạch mặt luôn rồi vì em ấy rõ là thích con gái nhưng không biết vì sao lại đồng ý yêu tôi. Và cả tôi cũng vậy, tôi không biết vì sao mình lại yêu thằng nhóc này...nhưng như vậy cũng hay đó chứ, vì em ấy là người đặc biệt.

Bọn tôi chỉ yêu nhau thầm lặng thôi mà chả nói gì cho bạn bè và cả gia đình, vì tôi biết khi nói thì chả có ai đồng ý cho bọn tôi yêu nhau đâu, nó lệch lạc(theo lời mẹ tôi, haha). Đi hẹn riêng, mua đồ đôi nhưng bọn tôi chỉ nói là anh em thân nhau, tôi ghét mỗi lần mình nói lên câu đó, tôi muốn nói tôi yêu em...nhưng tôi nghĩ nếu tôi nói thì cả tôi và Santa đều có hại nên thôi.

Sau 1 năm yêu nhau thì em ấy bắt đầu không quan tâm tôi cho lắm nhưng sau vài tháng thì bọn tôi lại yêu nhau nhiều hơn, em ấy thất thường lắm, lúc khá lạnh nhạt lúc thì dính tôi hơn cả keo.

"Anh ! Em yêu anh"

"Anh cũng yêu em, làm gì mà nay sến thế ?"

"Thì tại yêu anh thôi, không thích người ta sến hả ?"

"Thích, thích lắm"...

Sau 2 năm, em ấy bắt đầu đi bấm vài cái khuyên đầu tiên.

"Đẹp không ạ ?"

"Ta của anh thì làm gì mà xấu được ?"

"Nịnh em đó hả ?"

"Anh nịnh thì anh làm chó"...

Sau 3 năm, em ấy đi làm và tôi cũng vậy nên chẳng có thời gian ở bên nhau nhiều nhưung em ấy và tôi cũng rất hạnh phúc. Lúc này em ấy bắt đầu đi xỏ nhiều khuyên hơn và cũng đi vào quán rượu nhiều hơn.

"Nhậu gì mà nhậu dữ thế hả Ta ?"

"..."

"Anh giận đó, nếu lần sau còn nhậu như vậy"

"Em xin lỗi, yêu anh"

Sau 4 năm, em ấy lại như năm thứ nhất mà hay vô tâm với tôi. Nhiều khi còn nói ba cái lời khó nghe, chơi game với hay nhắn tin với ai đó, tôi cứ bỏ qua thôi. Còn nhuộm tóc và lại đi xỏ khuyên...nhưng đến giữa năm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[PerthSanta](oneshot)  quên em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ