Happy onam guys.....😌 enjoyy enjoyyy....
˚ ༘♡ ˚🌾𓍢ִ໋🌷͙֒ ᰔᩚ🦋˚ ༘♡ ⋆。˚ ༘♡ ˚🌾𓍢ִ໋Hobi thatti vilichu... Kookie eneetilla...
Jimin : ivide enna?
Jin : aa penn enna orangiyo?
Tae : aarikum... Ammathiri treatment aanalo kodknne... 😑 oruthan aanel buiscuit vaayil itt kodknnu...*glare jimin..
Jimin : 😒 noki dehipikanda.... Aval kunjalle... Ichiri manshyapatt indayipoyi..
Tae : AVALOD ATH VENDAA!!!Tae avidnn chaadi thulli povnna sound kett kookie kk cherthaayit bhodham vannu...
Kookie : ve... Vellam..*try to open eyes..
Hobi : daa.. Ivak bhodham vannu..
Yoongi : oraak engilum ath ondallo ivide... Vellam choiknneda ath..
Hobi : *look jimin... Edth kodkeda..
Jimin : 😒nnit venam ippo poyavan ente vellam kudi muttikaan... Enik korch manshyapatt indayipoyi...
Jin : ivanmar...
Kookie : ve... Vell.. Amm... Mmm... Ve..*cough..
Hobi : maar angot...*took bottle from her bag...Hobi avalk vellam kodthu... Still avalk thala pokkan patanilla.. Vetti itta vazhathand pole povua...
Jin : ithin ennada? 👀nmk pani aavuo?
Yoongi : aavuonn choichaal... Kandit aavnna pole ind... Ntheyyum?
Jimin : ellarum maar... Njan handle cheyam ith..molee... Mo-
Tae : *enters..😡 kazhinjille ivide?
Jin : da.. Aa koch ine enthoo suked ind..
Tae : avalde suked kandpidikal aano ningade okke pani?
Jin : 😑onn mindathe iriyederkka... Kaaryam parayumbo choodavalle... Ithenganum thatti poya ivalde thanthapadiyod nth thenga paranj demand vekkum?
Tae : 😑aa shavathine edth avide evidelum kedath...
Jimin : ok...*remove rope and took her in bridal style..
Yoongi : 🙂ithoke manshyapatt nte baagam aarikum lle?
Jimin : pinnilland... Evideya kedatha?
Tae : 😑ente nenjath..
Jimin : 😒 onn poda.... Nee matter nn maralle...
Tae : 🙂😡kondpoyi aa roomil kedatheda patti..*went..
Jimin : 😑kayil ee penkoch aayipoyi...
Hobi : illel nee avante kayinn vaangiyene..
Jimin : 😡allapinne.. Ab👀 ehh?
Hobi : paranja kettile? Aa roomil kedatheda...*went...Jimin sharukhan deepika ne edthapole kookie edthond korch appartha roomilekk povnna vazhikk.. Kookie kk cheriya bhodham vannu.. She again try to open eyes... Avale edthond nadaknna jimine aayrnnu aval kann adaknen munb kandath...
Ithpolthe oru roomilekk aayrnu avale kondvanne... Oru bed ind... Adth table... Windows... Pinne oru attached bathroom ind.... Avidthe mikka roomsum attached aahn... Chelath mathre allathe ollu....
Jimin : odkatha weight.... Padayappaa... Shakthi tharuu.. Anjaneya swamii...*place her on bed..
Yoongi : manshyapatt moothal ntha cheyya lle?
Jimin : *strectch body.... 👀😒mmmm...Appazhekum jin ettan oru kayil oru injection um matte kayil korch gulika aayit vannu...
Hobi : 😌ohh... Chess no. 2 Bsc nurse on stage...
Jin : proffesione thodarth.. Enik ishtalla... Ahh..
Jimin : ithennado?syringe aa?
Jin : makkal udheshichath allada.. Ith vereya...
Jimin : 🙂..
Yoongi : eda ith nthina?
Jin : aa chloroform nte valla side effect aarikum... Allergy or something...aadyam korch vellam kodk ivalk... Nnit ee gulika kazhichit ee injection kodknm