Vote and comment please...
Raasal khaimahyile aa veliya veetil...ann kookie mwol maathram allayrnnu....
Ithaan nmde nerathe paranja aa kunj veed😌. Vallaand kunj aayipoyo? 👀....kookie ee veetila thamasam... Ivide aval maathralla...korch servantsum... Watchman maarum... Pinne avalde kaaryam okke noknna oru madam ind...
Sridevi...
Joonie appoint cheythatha... Kookie de kaaryangal okke nokan vendi...kookie ivare sridevi madam nna vilikaar.... Moodevi nnum vilikum..pinne..
Nancy...
Kookie de step mothera... 😌 randaan amma....pinne ee veetilekk joonie vanna... vannu... Athrem busy aahn pulli... Nancy yum edak vallapozhum maathre ee veetil nikkarollu....
Churuki paranja... Nmde kookie ee veetil pett kedakka... Pullikari oru pakka introvert aahn... Friends onnula....schoolile kaaryam paranjaal.. Joonie de oru friend ind... Kookie de principal aahn.... Appo aalde schoolila kookie ne cherthe... So kookie kk adhikam freedom onnum schoolil nnum kitilla.. Pinne veetil aanel sridevi de bharanam aahn.... Tutionum classum okke aayit plus two life ine kookie full stop ittu...with full A+ and 1st rank..... 😌🙂..pinne parayan vittu... She is an ARMY💜... And ippo pullikari entrance preparation il aahn... Angane life dark aayipoykond irikua...
Ippo oru curiosity thonindaavum kookiede first mother ne appo nthapatiyenn?... 😌athoke on the way ariyaam....