Sau khi hát xong một bài, Scarlet đứng dậy và bước chậm rãi về phía giữa sân khấu. Mọi người đều nín thở vì vừa háo hức vừa sợ hãi, không biết nữ hoàng sẽ làm gì tiếp theo.
Âm nhạc khiêu dâm sau đó phát ra từ loa. Scarlet cúi đầu chạm vào mắt cá chân bằng những móng tay dài màu đỏ. Cái chạm của cậu nhẹ như lông hồng, đưa những ngón tay thon dài dọc theo đùi cậu đến bắp chân mịn màng lộ ra qua khe váy.
Và ngay giây tiếp theo, họ chỉ có thể nuốt nước bọt với hơi thở nghẹn lại khi Scarlet bắt đầu lắc lư. Một vài người thậm chí không thể chịu nổi việc chạm vào chính mình sau lớp quần ướt.
Chủ nhân của chiếc bờm hồng ngọc thật sự hiểu rõ bản thân, biết cách làm nổi bật những bộ phận cơ thể có thể kích thích dục vọng.
Nhảy múa theo nhịp bài hát, uốn éo cơ thể đồng thời khoe khéo chiếc cổ dài và làn da trắng nõn không một sợi lông phiền phức. Mọi động tác của cậu đều thật dứt khoát, thật khéo léo, thật gợi cảm. Rất nhanh nhẹn ngay cả khi mang giày cao, rất nữ tính như thể nam tính đã tan chảy và chôn vùi trong con người cậu. Đặc biệt khi kết hợp với biểu cảm phong phú của mình, Scarlet thực sự là một kiệt tác.
Nhiều người cho rằng, Drag là một hình thức tự do biểu đạt, chấp nhận bản thân. Nhưng có vẻ như đối với Scarlet Ruby đó lại là cơ hội để cậu thể hiện kỹ năng bán mình.
Trở thành một kẻ hư hỏng có vẻ là mục tiêu chính của Red Queen. Chính xác thì là hư hỏng với Leehan, một con mồi mà cậu đang cố dụ dỗ.
Và một lần nữa, Leehan khẳng định, hắn không bận tâm, hắn tận hưởng tất cả những gì đang diễn ra. Tiếp tục theo dõi màn trình diễn của Scarlet cho đến giây cuối cùng, không một lần chớp mắt, không một lần liếc nhìn người khác.
Nữ diva đầy tham vọng kết thúc màn trình diễn của mình bằng một trong những tư thế quyến rũ nhất – quỳ quay lưng về phía khán giả để khoe lưng trần và cặp mông gợi cảm, khiến bộ váy bó sát mất đi vẻ trang nghiêm – rồi rời sân khấu với nụ hôn tạm biệt.
Leehan có thể nghe thấy tiếng mọi người phản đối và yêu cầu Scarlet xuất hiện lần nữa, nhiều người thậm chí còn định mời cậu qua đêm cùng nhau.
"Cậu ấy thực sự là cực phẩm số một."
"Tôi có thể tưởng tượng phần thân dưới của cậu ấy săn chắc đến mức nào. Ah, chết tiệt, con cặc của tôi đang thực sự phát điên mất."
"Cùng cược đi, một chiếc du thuyền cho ai có thể đụ cái miệng ấm áp của cậu bé ngọt ngào đó tối nay."
"Thêm một căn penthouse nếu ai đó làm cho cả hai lỗ tràn đầy tinh dịch."
Những lời nói tục tĩu về chiếc bờm hồng ngọc từ môi của những người đàn ông bụng phệ thực sự khiến Leehan khó chịu, khuôn mặt hắn nhăn nhó khó chịu. Hắn đã bị cám dỗ rồi, và Leehan không muốn có nhiều người tranh nhau chiếm lấy trái tim và chạm vào cơ thể nữ hoàng của hắn.
Hắn ra hiệu cho một thuộc hạ của mình tiến lại gần, rồi thì thầm một mệnh lệnh tuyệt đối trước khi hắn ta rời đi về phòng riêng của mình ở tầng trên.
"Tôi muốn Scarlet Ruby ở trên giường tôi tối nay."
Đôi chân của Taesan ngay lập tức mất đi sức lực ngay lúc tấm màn đóng lại. Khuôn mặt đầy màu sắc của cậu chợt tràn đầy mệt mỏi, thở hổn hển và dựa vào tường.
Xong, vở kịch trên sân khấu kết thúc. Cậu đã làm rất tốt, hoàn hảo không có một chút sai sót nào.
Làm tốt lắm Taesan, cậu đã thành công trong việc dụ con sói đó ra ngoài.
Taesan nhếch mép cười khi nhớ đến ánh mắt Leehan vẫn tập trung vào cậu trong suốt màn trình diễn, ánh mắt đói khát trong đôi mắt tối đó khiến Taesan tin rằng mình đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của tên tội phạm.
Bước đầu tiên đã thành công rực rỡ, bây giờ chỉ còn cách làm thế nào để quyến rũ Leehan một cách cá nhân hơn để thực hiện bước thứ hai.
"Ôi, Scarlet thân yêu. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Cậu có thấy những người đàn ông giàu có đó chảy nước miếng như thế nào không? Điên rồ! Cậu thật sự xuất sắc. Tôi không hối hận khi mạo hiểm cái đầu của mình để ghi tên cậu vào danh sách tối nay. Cậu đã không nói dối khi hứa sẽ mang lại cho tôi điều bất ngờ, nó thậm chí còn vượt quá sự mong đợi của tôi!"
Người phụ trách quán bar ngay lập tức tiến đến và dành cho Taesan những lời khen ngợi không ngớt. Và không hiểu sao nghe thấy điều đó khiến má Taesan đỏ bừng.
Mặc dù tất cả những điều này chỉ là một phần của nhiệm vụ nhưng cậu vẫn cảm thấy hạnh phúc và tự hào nếu nỗ lực của mình khiến mọi người kinh ngạc. Thành thật mà nói, thay vì tập trung vào Leehan, Taesan tận hưởng khoảng thời gian ca hát và nhảy múa nhiều hơn, trở thành trung tâm của sự chú ý và được nhiều người tán thưởng.
Cậu cảm thấy sống động hơn, tự do hơn, thoải mái hơn.
"Cảm ơn anh. Thật vinh dự cho tôi khi được ra mắt trên sân khấu của anh", Taesan vừa nói vừa chào tiền bối.
"Tôi phải cảm ơn cậu vì đã làm sân khấu sôi động. Tuần sau cậu phải xuất hiện trở lại! Tôi sẽ biến cậu trở thành ngôi sao chính!!" anh ta hào hứng trả lời, nhưng rồi anh ta nhớ ra một mệnh lệnh quan trọng từ cấp trên.
"À, nhưng trước đó, ông chủ của tôi nói có hứng thú với cậu. Cậu nên tự hào vì ngài ấy không phải là loại người dễ dàng hứng thú với loại hình giải trí này, thậm chí còn muốn mời cậu qua đêm cùng nhau. Làm sao đây? Cậu có muốn không? Tôi có thể đảm bảo, ngoài những khoái lạc mà cậu có thể nhận được từ việc phục vụ ngài ấy, ngài ấy còn có thể giúp sự nghiệp của cậu thăng tiến nhanh chóng."
Taesan cười thỏa mãn trong lòng, hóa ra lại dễ dàng như vậy?
"Tôi rất sẵn lòng nhận lời mời của ngài ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans ~ Drag The Queen Down • gongfourz
FanficSummary: Taesan tham gia vào một nhiệm vụ đòi hỏi cậu phải thâm nhập vào một quán bar đồng tính nổi tiếng với tư cách là một Drag Queen. Nhưng thay vì thực hiện kế hoạch, cuối cùng Taesan lại áp đảo mục tiêu của chính mình. Author: Narayaloka Trans:...