Chiều muộn, phòng tập vắng lặng chỉ còn mình Milk đứng giữa không gian tĩnh lặng. Cô vừa hoàn thành buổi luyện thanh kéo dài suốt nhiều giờ. Những nốt nhạc cuối cùng vang lên, nhẹ nhàng tan vào không khí. Mồ hôi ướt đẫm áo, nhưng tâm trí Milk lại tràn đầy niềm hy vọng, dù đôi lúc cảm thấy sự mơ hồ về tương lai. Ánh nắng yếu ớt buông dần, nhuộm vàng căn phòng. Milk tháo tai nghe, tựa người vào tường, mắt nhắm lại trong giây lát. Cô đã luyện tập suốt bao năm tháng trời cho giấc mơ debut của mình, nhưng ngày ấy dường như vẫn còn quá xa. Đột nhiên, điện thoại trên bàn rung lên.
"Không lẽ là quản lý...?" Milk tự nhủ
Cô nhấc máy, hơi bất ngờ khi nhìn thấy tên quản lý hiện lên trên màn hình. Tim cô đập nhanh, một linh cảm kỳ lạ thoáng qua.
"Milk, có tin quan trọng chị cần báo cho em đây. Nghe kỹ nhé!" Quản Lý Jorm
Milk cảm thấy hơi bối rối, nhưng giọng nói ấy khiến cô căng thẳng. Cô hít một hơi sâu, cố gắng bình tĩnh.
"Dạ, tin gì thế chị?" MilkMột khoảnh khắc yên lặng ngắn ngủi trôi qua trước khi quản lý đáp lại, giọng nói dường như không thể kiềm chế được sự phấn khích.
"Em đã chính thức được chọn để debut! Công ty quyết định rồi, ca khúc đầu tiên của em sẽ ra mắt vào tháng tới." Quản Lý Jorm
Cả người Milk như đông cứng lại. Trong khoảnh khắc ấy, thế giới dường như dừng lại xung quanh cô. Cô không thể tin vào tai mình. Từng lời nói của quản lý như vang lên từ một giấc mơ mà cô đã đợi chờ quá lâu.
"Thật... thật vậy sao? Em... em sẽ chính thức debut?" Milk lấp bấp
"Chính xác! Sau bao nỗ lực và chờ đợi, cuối cùng thì thời khắc của em cũng đến. Em sẽ ra mắt công chúng với tư cách là một nghệ sĩ thực thụ." Quản Lý Jorm cười lớn
Milk lặng đi, đôi tay run rẩy. Cô cảm nhận được dòng cảm xúc chảy tràn trong lồng ngực, vừa là niềm vui sướng tột độ, vừa là sự xúc động không thể diễn tả. Cô đã mơ về giây phút này từ rất lâu, nhưng khi nó thực sự đến, tất cả những gì cô có thể làm là đứng im, không nói nên lời.
"Cuối cùng... giấc mơ của mình..." Milk thì thầm
Quản lý vẫn tiếp tục nói, nhưng Milk hầu như không nghe thấy gì nữa. Cô đang chìm trong dòng suy nghĩ hỗn loạn, hình ảnh của những buổi tập luyện mệt mỏi, những đêm dài không ngủ vì lo lắng về tương lai hiện lên rõ ràng trong tâm trí. Và giờ đây, tất cả những khó khăn ấy đã được đền đáp.
"Nhưng em phải tập trung hơn nữa nhé. Chúng ta sẽ có buổi họp báo, ghi hình quảng bá, và cả màn trình diễn trực tiếp đầu tiên. Đây sẽ là cơ hội để em khẳng định mình với công chúng." Quản Lý Jorm
Milk ngồi xuống ghế, cố gắng lấy lại bình tĩnh. Cô biết con đường phía trước sẽ còn nhiều thử thách, nhưng niềm tin và đam mê trong cô giờ đã mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
"Em sẽ không làm mọi người thất vọng. Em sẽ cố gắng hết sức." Milk
"Chị tin em! Đây chỉ mới là bắt đầu thôi, Milk. Em hãy chuẩn bị cho những điều tuyệt vời sắp đến." Quản Lý Jorm
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkLove] Minh Hôn
SpiritualMinh hôn là một trong các hủ tục truyền lại từ đời xưa của Trung Hoa cổ đại, phổ biến vào thời phong kiến. Cho đến hiện nay đã xem là một hủ tục cố hủ và kinh dị nhất