Bạn quay

365 38 2
                                    

Yongbok và Hyunjin là bạn quay.




















Bạn


































Quay




































Quay gì á?

























































Quay sex





































Hwang Hyunjin, hay được biết đến với biệt danh là H2J. Hắn là một trong những nhân vật có tiếng trong giới "quay chụp".

Trong App EN, hắn luôn đứng đầu bảng xếp hạng. Công việc của hắn là tự quay mình thủ dâm, thỉnh thoảng sẽ có đối tác là bạn quay để thử những món đồ do hắn bán.

Và những thứ đó thường là trứng rung, gel bôi trơn hay thậm trí là dương vật giả.

Hắn thu hút mắt xem nhờ thân hình bốc lửa, chất giọng ấm nóng. Cùng gương mặt điển trai, mặc dù đã đeo mặt nạ

Nhưng hắn có một nguyên tắc riêng của chính bản thân mình. Đó là không làm tình với bạn quay và tuyệt đối không có tình cảm với đối phương

H2J: Nay qua nhé

Yubuk: Dạ, mấy giờ ạ?

H2J: 9 giờ tối, ăn uống đầy đủ trước đi

Yubuk: Dạ vâng

*Phập*

Yongbok chán nản úp ngược điện thoại xuống giường, nhìn vào những dòng tin nhắn trên màn hình mà không khỏi thở dài

Cậu thích hắn, thích chết đi được. Vốn dĩ cậu là fan ruột của hắn, và đương nhiên hắn không hề biết điều đó.

Bằng một cách nào đó, Yongbok đã phát hiện Hyunjin. Người con trai mà cậu luôn lôi hình ra ngắm mỗi khi thủ dâm. Lại chính là đàn anh khoá trên của mình. Cậu nhanh chóng vạch trần hắn. Nhưng lại ngỏ ý mình chỉ muốn biết sự thật, chứ không hề muốn lấy thứ đó ra để đe doạ.

Vậy mà Hyunjin cũng không cãi lại, chỉ gật nhẹ đầu một cái. Thậm chí còn mời cậu hợp tác cùng

Ngay sau khi hắn thừa nhận với cậu rằng mình chính là H2J và ngỏ lời muốn cậu làm bạn quay của hắn. Thì Yongbok đã nắm chắc phần thắng trong tay.

Vậy mà tính từ đó đến giờ, hai người cũng đã quay cùng nhau được ba tháng rồi. Mà hắn vẫn như ban đầu, chả có lấy một hành động nào đi quá giới hạn với cậu. Điều đó khiến Yongbok rất nản, nhưng cậu không hề bỏ cuộc. Vì cậu vẫn luôn đinh ninh trong đầu rằng "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén"

Thế nhưng, ngay chiều hôm nay, cậu đã thấy hắn đi ăn với một người phụ nữ. Chuyện sẽ chả có gì nếu hắn không cười tươi và ôm người phụ nữ đó. Nụ cười của hắn, cậu thấy trong đó chứa đựng bao nhiêu sự ôn nhu và dịu dàng. Đến cả một fan lâu năm như cậu còn phải bất ngờ.

/HyunLix/ Sếch with otpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ