10. Trùm trường

125 12 0
                                    


Hôm nay vì quên mất là mình học buổi chiều nên An đã dậy khá sớm. Thôi thì lỡ dậy sớm rồi thì đi chuẩn bị thôi em muốn buổi học đầu tiên của mình ở trường mới sẽ phải thật chỉnh chu.

Sau khi ăn thì em đi tắm và skincare xong rồi thì soạn sách vở sau đó nằm chơi điện thoại chờ đến giờ để đi học.

Tích tắc tích tắc tiếng thời gian trôi

Hiện tại em đang ở cổng trường, lớp học của em ở lầu 2. Vào đến lớp mà vẫn còn sớm hơn 30p, em bước vào tìm chỗ sát cửa sổ để ngồi cho mát. Vì em là người vô sớm nhất nên đành phải ngồi chờ các bạn vào. Ngạc nhiên hơn là các bạn lớp cũ của em cũng có mặt khá sớm nên đã lập nhóm nói chuyện vui vẻ để giết thời gian. Trong lúc đó thì các bạn khác dần dần có mặt đầy đủ ở lớp.

Chỉ còn 15p nữa là vào học nên nhóm báo con đã về chỗ ngồi và lấy tập vở ra để chuẩn bị cho buổi học đầu tiên. Khi em đang lay hoay tìm bút thì các anh khối trên trong đó có 1 người được gọi là trùm trường đã đứng trước cửa lớp em. Các bạn trong lớp đã nghe qua danh trùm trường này rồi nên khá sợ sệt. Chỉ có vài đứa con gái trong lớp vì mê đắm vẻ đẹp trai đó mà quên đi nỗi sợ.

Đối với em chỉ có Hiếu là đẹp nhất và ngoài giáo viên ra thì em chẳng sợ ai trong trường nên em chẳng quan tâm tên đó mà tiếp tục làm việc của mình, khi thấy có bóng nguời đứng trước mặt mình thì em mới ngẩn mặt lên nhìn. Hóa ra là anh trùm trường mà mọi người hay nhắc đến.

"Bé em dễ thương quá à, em có người yêu chưa? "

Nghe xong câu hỏi thì mặt của một số bạn nam trong lớp đã đen xì như đít nồi nhưng không lên tiếng mà im lặng ngồi nghe xem tên này muốn làm gì. Còn bọn con gái trong lớp nghe thế thì xì xầm với nhau.

Anna: cũng chỉ là 1 thằng nhóc tầm thường chẳng có gì hơn mình cả

*ừ đúng rồi nó có gì hay mà được trùm trường chú ý vậy chứ *

An: Nó có liên quan đến cuộc sống của anh hả?

" Anh hỏi cho thằng bạn anh á mà"

An: Ồh, anh là tay sai của bạn anh hả?

" Ý bé là sao? "

An: Em có ý gì đâu tại em thấy người ta sai gì anh cũng làm nên hơi bất ngờ thoii

Đến lượt bạn của tên đó xì xầm
* ê bây ơi chết bé nó rồi*
*sao bé nó gan vậy trời*
* trước giờ chưa có ai dám luôn á bây*
* tội bé nó quá*

"Anh tên Phát em tên gì"

Thấy An không trả lời thì quay về phía lớp em mà hỏi

Phát: Bé này tên gì vậy mấy đứa?

Anna tuởng hắn tức vì bị em nói như thế nên thêm dầu vô lửa mà la lớn tên em

Anna: Nó tên Đặng Thành An á anh ơi

Phát: Tên đẹp đó bé. Bé dễ thương mà còn cá tính nữa. Anh thích em mất rồi.

An: hihi em cảm ơn nhưng mà kệ anh. Em hỏng có nhu cầu nghe 😊

Phát: Em cá tính thật. Được rồi, anh sẽ tìm em sau.

* ê bây sao nay thằng phát lạ vậy*
*ừ tao tưởng bé kia xong đời rồi chứ*
*chắc bữa nay trời mưa quá bây*

Phát: về thôi tụi bây

*à ừ đi ngay đây*

Sau khi nhóm đó đi thì em tiếp tục tìm sách vở của mình

Anna: An! Anh Phát ảnh hay trêu vậy thôi An đừng có nghĩ nhiều nha.

An: An không có thời gian cho việc đó cảm ơn Anna đã đặc biệt quan tâm.

Anna tức xì khói nhưng không làm gì được đành đi về chỗ ngồi của mình.

Thành An từ đầu tới giờ chỉ quan tâm và để ý đến sắc mặt của Hiếu. Vì em ngồi bàn đầu dãy 4 và Hiếu ngồi bàn đầu dãy 3 nên em có thể dễ dàng nhìn thấy Hiếu. Em mãi suy nghĩ không biết Hiếu có hiểm lầm mình không nữa.

Tiếng chuông vào học đã cắt ngang suy nghĩ của em. Giáo viên chủ nhiệm của lớp bước vào.

Chào cả lớp thầy xin tự giới thiệu thầy tên là Nguyễn Anh Tú, thầy dạy bộ môn tin học và sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp ta trong năm nay.

___________

Con Nít Biết Yêuu ^^ (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ