1. Hành trình đi học của bé An

933 31 2
                                    

    Hé luu mấy cô chí anh chụ...À nhầm, héluu mấy cô chú anh chị.

    Bé tên là Thành An mọi người hay gọi bé là Aniuoi, An An, Gíp Gíp,... tùm lum tên hết á mà nói chung là kêu sao cũng được ạa.

    Giới thiệu xong gòi giờ thì xích dô đây để An kể cho mấy anh chị nghe chuyện đi học của An nè. An nhát lắm An hổng có dám đi học. Ngừi ta 3-4 tuổi ngừi ta đi học hà rầm gòi mà An tới 5 tuổi An mới đi. Hồi đó ba mẹ với ông bà nội khuyên An dữ dằn lắm mà An sợ, An hông chịu nên cả nhà phải chiều theo An, tới 5 tuổi lại ép An đi học tiếp An sợ cả nhà buồn nên cũng ráng lếch cái thây đi học.

    Ngày đầu đi học An thấy đông người quá nên An sợ, mẹ An phải ngồi ở ghế đá trước cửa lớp cho An thấy để đỡ sợ, cứ thế mẹ chờ An học xong mẹ chở An về. Và như vậy suốt 1 tuần lễ, An thấy thương mẹ nên mới đòi mẹ về cho An tự học.

    Tưởng hết gòi hả? Nô nô nô...hổng có dễ zậy đâu. An học hơn nửa buổi lại thấy chán nên nằm lăn ra giữa lớp ôm bụng kêu đau đòi cô phải gọi mẹ đưa về. Cô tuởng thật nên cũng gọi mẹ đến rước An về. Nhà An đi bội tới trường có 3 phút thôi, đi cũng không cực bao nhiu nên cứ như vậy hết nửa năm học, cô giáo với ba mẹ An cũng phải chịu thua.

    Thật ra hông phải An sợ đi học đâu, An chỉ sợ tuần đầu thôi sau quen r không sợ nữa, mà tại vì học mẫu giáo rất chán, toàn bị bắt đọc chữ cái, đọc tên con vật ròi xếp hàng đi vòng vòng...mấy cái đó An thuộc lòng hết gòi hông có dì dui nên mới đòi về, cơ mà tuần nào An cũng được nhận phiếu bé ngoan cùng với 7 cái bông sen in trong sổ đấy nhé. Mọi người thấy An ngoan ghê chưa.

    Mọi người hỏi sao An lại chăm học nửa năm còn lại thì đây để An kể. Có lần An được cô nhờ bê hộ mô hình lắp ráp của lớp lên văn phòng để nộp. Mà An vừa bê đi vừa nghĩ trong đầu là có khi nào đang đi mà vấp 1 cái bể hết mô hình là toang luôn và...*Rầm... An vấp thiệc :<

    May sao thầy hiệu trưởng xuất hiện đỡ An dậy, An sợ thầy la nhưng mà An có cách hết òi. An mếu xong kể cho thầy nghe cái thầy thương, thầy hỏi tên lớp xong kêu An về lớp đi để thầy sửa lại r nộp dùm cho An. Thế là xong An chạy về lớp luôn. Sau hôm đó An mới biết là thầy cô ai cũng thương An, với cả trường cũng tổ chức nhiều cuộc thi múa, hát...vui lắm nên An chăm đi học hơn.

    Nhưng mà không yên ổn được bao lâu thì bé An của mọi người đã bị bắt nạt rồi. Cả cô giáo cũng hông tin lời An nói. An buồn lắm luôn🥺

_______________
Tui viết theo góc nhìn của An nên 1 2 chap nữa crush của của An mới xuất hiện. Mn ráng chờ tui nhee.
Tui cố tình viết sai chính tả tại con nít đa số nói ngọng á mn.
Nếu thấy dui thì cho tui xin 1 ⭐ với nha. iuuuu💙

Con Nít Biết Yêuu ^^ (Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ