Chương 4:Gen.G

222 18 2
                                    

"Ngôi sao đen thân yêu ơi nếu cậu đã thấy được ước nguyện của tôi thì tại sao lại không thể cho tôi gặp lại người tôi thân nhất, TẠI SAO? "

Ngày hôm nay, cậu đã dậy từ rất sớm chuẩn bị tới mục tiêu tiếp theo là Gen. G,đội tuyển này có rất nhiều lối chơi- chiến thuật thú vị và những trò hề từ người bạn mèo cam tai tiếng kia chắc mọi người cũng biết là ai rồi nhỉ. Cậu quyết định mặc đồ tông đen hơn chút bên cạnh mang tai là chiếc khuyên tai hình ngôi sao đen tượng trưng cho những vị tinh tú cầu đã giúp cậu có thể sống lại như thế này. Cậu chỉ mang nó vì để cảm ơn những ngài ấy thôi, đột nhiên tim cậu đau nhói,cậu thở mạnh rất nhanh, đầu óc quay cuồng. Trạng thái này xuất hiện rồi, cậu nhanh chóng cố gắng lên giường ngồi nhưng tại sao lại không có dấu hiệu giảm suốt thế này, bên ngực cậu đã có hình hoa bỉ ngạn đen. Không phải chứ từ lúc gặp đội KT vẫn là màu đỏ thế sao giờ nó chuyển sang màu đen?

Tình trạng ngày càng tệ đi, sắc mặt cậu hiện giờ đã xanh sao giống như không còn một giọt máu vậy.Cậu ho rất nhiều, nhiều đến nổi máu từ trong cơ thể cậu chảy ra, những giọt máu li ti từ trong khoang miệng cậu đều bắt đầu chảy xuống một cách rất nhanh. Cậu liền lấy giấy lau đi những vết đó, kiềm nén cơn ho nhưng tại sao lại không được, không lẽ cậu sẽ chết một lần nữa chăng nhưng mà cậu chưa gặp mọi người chưa gặp gia đình vậy tại sao lại khiến cậu như thế này. Làm đủ bao nhiêu cách, bao nhiêu thuốc men vẫn không suy giảm.

Đột nhiên, những cánh hoa bỉ ngan đen đều bay quanh cậu, kết thành một vòng hoa, xung quanh là màu đen huyền bí ,trên những cánh hoa mọc thêm những cành nhỏ li ti kết thành ngôi sao đen nhỏ ấy,nó bay lên đầu cậu bám chặt những sợi tóc . Cậu ngạc nhiên vì vòng hoa này đã khiến trạng thái cơ thể cậu đã trở lại bình thường nhưng đôi mắt đã thay đổi từ một đôi mắt không có hồn đã trở thành đôi mắt có hình ngôi sao đen huyền bí mà nhìn vào nó giống như là một đôi mắt vô cảm tuy đã kết hình nhưng ai nhìn vào cũng sẽ cho người đối diện cảm giác đáng sợ kiểu như khiến người đó muốn phục tùng mệnh lệnh của người đang sỡ hữu đôi mắt vậy.

Bây giờ cậu không thể tách rời vòng hoa này được làm đủ bao nhiêu cách cũng không kéo được.Không lẽ cậu sẽ đội nó để đi ra ngoài sau, Hiazz không còn cách nào khác phải như vậy thôi.Cậu tranh thủ thay đồ rồi tiến tới buổi giao lưu với đội Gen. G khổ nổi giờ thêm cái vòng hoa nên giờ cậu để đó luôn cho đẹp vậy.

Tới nơi, cậu choáng ngợp với nhà thi đấu nó đẹp nó to đến nổi chỉ muốn chụp một tấm ảnh. Cậu đi vào ai ai cũng nhìn cậu vì đẹp người đã đẹp rồi còn thêm cái vòng hoa nữa làm tôn nên vẻ đẹp thiên sứ mang cho mình đôi cánh đen, thật sự ai nhìn vào cũng phải ngó nghiêng tới cậu đã rồi mới nhìn chổ khác. Còn cậu thì lại ngại chết đi được vì mọi người cứ nhìn cậu như thế rất lâu mặc dù cậu đã đứng trước hàng vạn hay hàng triệu người hâm mộ rồi mà chưa bao giờ ngại như hôm nay vậy, cậu thề nếu ai đó đào cho cậu cái hố thì cậu liền chui xuống đó để tránh những ánh mắt đáng sợ ấy.

Người hâm mộ đột nhiên hét lớn lên là đội tuyển Gen. G họ đã đến rồi, mỗi người mang một vẻ đẹp khiến những người hâm mộ xung quanh đều hú hét cả lên đến nổi phải nhờ bảo vệ đứng giữa hai bên bọn họ mới có thể đi được vô trong nhà thi đấu.Cậu đứng nhìn họ vào trong nhưng sao trong tâm cậu cứ bồn chồn ta, gạt bỏ những điều đó đi. Cậu đi vào trong nhà thi đấu xem bọn họ là đủ mãn nguyện với cậu rồi.

allfaker | Ngôi Sao Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ