"Đói quá, mấy anh có gì ăn không. Trợ lý của em đi đâu mất tiêu rồi.."Không biết Quang Anh chạy từ đâu đến, vòng cánh tay lên bả vai của Atus từ đằng sau. Từ trước lúc ghi hình cho đến bây giờ cậu vẫn chưa ăn gì. Do dậy trễ, chẳng có nhiều thời gian để ăn
Còn trợ lý thì chẳng thấy đâu, Quang Anh sắp ngất vì đói rồi đấy.
"Ơ, anh vừa mới ăn bánh. Nhưng mà hết rồi, để anh tìm xem còn không nhé"
Nhìn thấy khuôn mặt cậu xị ra thì anh cũng chỉ biết phì cười. Chứ làm sao giờ, không lẽ cho cậu cạp đầu anh?
"Để anh nhờ trợ lý anh x-"
"Khỏi, An mua cho Quang Anh đồ ăn này"
Nghe thấy hai tiếng "đồ ăn", Quang Anh liền quay sang nhìn con người vừa lên tiếng. Đặng Thành An vừa mới makeup xong, trên tay là một hộp mì cùng với một chai nước ngọt.
"Ngồi xuống đây rồi ăn nè, sắp quay tiếp rồi đó" An vỗ vỗ tay xuống sofa, nơi còn trống ở bên cạnh nó.
Đôi mắt của cậu từ lờ đờ chuyển sang "sáng rực" lên. Đây chính là thứ Quang Anh cần nhất ở hiện tại
Cậu nhanh chóng đặt mông xuống ghế, nhận lấy hộp mì từ tay của An mà bắt đầu ăn một cách vội vã. Cảm tưởng như nếu giây tiếp theo không bỏ thứ gì vào miệng là cậu sẽ ngất đi lúc nào không hay vậy. An thấy vậy thì sợ cậu nghẹn mất, mì trộn mà, có nước đâu nên hơi khô.
"Ăn từ từ thui, nghẹn chớt đó"
"..Uhm.. Ngon!"
"Vậy đút cho tui một miếng đi"
Quang Anh nghe vậy thì vội nuốt trôi miếng mì còn ở trong miệng xuống bụng. Nhanh tay gắp mì rồi đưa đến gần miệng của An
An tròn mắt nhìn cậu, nó nói trêu thôi, không có ý dành miếng ăn của cậu. Nhưng mỡ dâng đến miệng mèo rồi, chẳng lẽ lại không ăn, lại còn được "crush" đút, An Đặng không ngu.
"..Uang An.. đút .. on thiệc!"
"Haha, bạn ăn hết đi rồi nói"
Đối phương bật cười khúc khích, An có chút xấu hổ về hành động vừa rồi, lỡ Quang Anh thấy nó xấu, không muốn tiếp tục tìm hiểu nhau rồi sao?
Đến lúc đó có vài trăm ly rượu cũng không cứu được An đâu..
"Ực.. Xấu lắm chứ gì"
"Ơ, không có?!" Cậu ngơ ngác, không hiểu An nói gì. Tự nhiên lại đỏ mặt rồi nói linh tinh thứ gì đó là sao..
"An sao thế?"
"Tui xấu, sợ bạn không muốn quen tui"
"Không có, dễ thương mà"
Đặng Thành An vừa che mặt, vừa giở cái giọng nhõng nhẽo ra. Thật sự thì Quang Anh không biết ai mới là người được tán nữa cơ.. Rõ ràng người đó là phải là cậu, nhưng hiện tại cậu lại phải dỗ nó.
"Bạn có xấu đâu, tui không có quan trọng vẻ bề ngoài để bước đồng ý bước vào mối quan hệ. Quan trọng là-"
Chưa dứt câu, Quang Anh đã được chiêm ngưỡng cục thịt nhảy dựng lên, bàn tay cứ nắm chiếc cà vạt trên cổ chỉnh đi chỉnh lại, rồi lại mò đến bên cổ tay mà phủi trên bề mặt chiếc đồng hồ (nói một cách khác là đang phủi "một căn biệt thự").
BẠN ĐANG ĐỌC
[Negav X Rhyder] Chàng Khờ Thuỷ Cung
Fanfiction•Một lần Negav say, điều đó khiến cậu và bạn Quang Anh vô tình bước thêm một bước ? •Ảnh Quân