1

908 102 21
                                    


Negav X Rhyder

Hai con người đáng yêu khi yêu nhau sẽ như thế nào?

|Uhm.. Chỉ là thấy đáng yêu, xứng đáng có một chiếc fanfic nhỏ riêng|

( Negav⬆️ Rhyder⬇️ )

|Bạn nào trên, bạn nào dưới không quan trọng. Quan trọng rằng tất cả đều không có thật, đây chỉ là trí tưởng tượng..|

-Ảnh Quân-

====================

[Ding.. Doongg.. Ding.. Doong]

...

[Cạch]

"Uhm, Quang Anh"

Đặng Thành An có hơi khuỵ người xuống một chút, cậu khó khăn hít lấy hít để không khí. Nó sắp ngất ra đây vì tắc thở rồi

Nhìn nó sức cùng lực kiệt như thế này cũng dễ hiểu thôi. Đặng Thành An vừa chạy như bay đến nhà của Quang Anh.

Quang Anh có chút ngơ ngác, đã khuya lắc khuya lơ rồi. An còn đến nhà cậu làm gì? Còn bấm chuông ing ỏi nữa chứ. Vừa rồi cậu đã bị đánh thức bởi thứ âm thanh ing tai nhức óc đó. Chứ cậu đã trên giường say giấc từ sớm rồi.

Ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng ở trong không khí, cậu biết ngay đối phương vừa từ đâu đến đây :"Bạn vừa mới uống rượu hả?"

"Quang Anh"

"Gì ba?"

"Tự hỏi vì sao bạn không bắt máy, mặc cho tui muốn nghe câu trả lời?"

Thật ra cậu còn chẳng nhớ mình đã ném chiếc điện thoại ở đâu nữa. Sau khi làm việc xong, cả thân thể cậu như muốn rụng rời. Chỉ muốn nằm lên giường rồi đánh một giấc tới sáng, chẳng còn tâm trí quan tâm đến chuyện vặt khác.

"Tui không cầm điện thoại, không nhớ để ở đâu nữa"

Nó cau mày, lý do này chẳng nghe thuận tai một chút nào cả :"Quang Anh, bạn đừng như vậy nữa!"

"Như vậy là như thế nào?"

"Bạn có biết chuyện tui thích bạn hông?"

Đúng là như thế, Quang Anh dạo gần đây mới được vài người anh em khai sáng. Họ mách rằng nhiều lần Đặng Thành An say xỉn, cậu liên tục nhắc đến tên Quang Anh, liên tục nói nhớ cậu

Quang Anh không tin.

Nhìn Đặng Thành An cứ "tẻn tẻn", vibe trẻ con và có chút đáng yêu nữa. Từ trước đến giờ, cậu không quá quan tâm đến những hành động quá đỗi "thân mật" của nó dành cho cậu. Cậu nghĩ đó là chuyện bình thường, dù sao An cũng khá thân với cậu.

Cả hai đều cùng tuổi, chỉ cách nhau gần một tháng thôi. Đều có "chiều cao" same same nhau, Quang Anh còn có hơi "nhỉnh" hơn một chút xíu.

Cậu vẫn chẳng tin lắm, cậu bạn trước mặt rất thường xuyên dính dáng đến các anh trai khác. Quang Anh luôn nghĩ rằng hành động của An đối với cậu

[Negav X Rhyder] Chàng Khờ Thuỷ CungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ