Sanghyeok và Wangho là hai phi công của một hãng máy bay nổi tiếng ở Hàn, họ hiện tại đang đảm nhận một chuyến bay dài,tầm hơn 24 giờ.
" Ah, hôm nay anh Wangho Hyung đẹp trai nhỉ ? "
Nữ tiếp viên vui vẻ khen Wangho, Wangho sở hữu một gương mặt xinh đẹp, các nữ tiếp viên mê đắm mê đuối, cậu còn dịu dàng nên cậu cũng được lòng lắm.
" Cảm ơn Yeon vì lời khen, Yeon hôm nay cũng đẹp lắm "
Cậu vui vẻ khen lại nữ tiếp viên rồi đi vào buồng lái, vui vẻ ngồi xuống ghế lái, Sanghyeok thì nãy giờ cũng chỉ ngồi ở trong buồng lái mà không ló mặt ra ngoài, anh đóng cuốn sách lại rồi tập trung vào Wangho, cậu cũng không để ý gì đến chuyện đấy, chỉ ngồi chuẩn bị cho chuyến bay dài.
Cuối cùng vào buổi tối, khi tiếp viên đưa ít đồ ăn tối vào cho cậu và anh thì cả hai cũng vui vẻ nhận phần thức ăn ( nói đúng hơn là Wangho nhận cho cả hai ), cậu và anh ăn uống bình thường, cả hai không nói chuyện gì với nhau trong khi ăn uống, chỉ im lặng mà ăn thôi, nhưng Sanghyeok ăn một chút rồi chỉ ngồi nhìn cậu ăn, cậu bị nhìn chằm chằm thì có hơi khó chịu mà quay sang nói với anh.
" Anh Sanghyeok đừng nhìn em như thế nữa, khó chịu chết đi được, không tập chung ăn rồi hồi đói rồi ngất xong tự em gánh cái chuyến bay này, anh tập chung mà ăn đi ! "
Cậu gắt lên mà nói với anh, anh chỉ im lặng để khay đồ ăn ra chỗ khác, đúng lúc đấy cậu cũng vừa ăn xong, cậu đang sửa soạn lại quần áo thì bị anh mò mẫm phần đùi, cậu cau mày đẩy tay anh ra, sau đấy thuận miệng buông vài lời.
" Sanghyeok muốn thả dê lắm sao ? "
" Hay là Sanghyeok muốn gạ gẫm người lái cùng ? Muốn đến mức đó sao ? "
" Hay là muốn đè em ra chơi luôn à ? "
Cậu nói rồi cười cợt nhã anh, anh chỉ im lặng cười.
" Sao Wangho đây biết được việc anh sắp làm nhỉ ? "
Anh bắt lấy hai tay cậu, giữ chặt lại rồi nhích người lên hôn lên môi cậu, cậu hơi hoảng mà cắn vào lưỡi anh, anh giựt mình rồi bị cậu đạp ra, cậu bắt đầu sợ và nhìn anh vừa bị cậu đạp té khỏi ghế đứng dậy, anh cười, cười gian lắm, anh bước vài bước lại chỗ cậu rồi lôi cậu ra khỏi ghế lái mà khống chế cậu, cậu định la lên thì bị anh tát vào má, cậu đau rát bên má cũng sợ mà run rẩy nhìn anh, anh hài lòng nhìn con thỏ xinh đang sợ hãi mình là im lặng nhìn mình, anh mò mẫm người cậu, sau đấy cần vài động tác mà lột sạch được quần áo cậu, cơ thể của cậu được anh nhìn trọn, trắng và mịn màng, thon thả, anh liếm môi.
" Chà, trong ngon nhỉ, không biết cái lỗ của em chứa được bao nhiêu con của anh nhỉ ? để anh thực hành thử xem ~ "
Cậu nghe xong câu đấy cậu mở to mắt nhìn anh, cậu bị anh lật mạnh xuống sàn, bị đẩy mạnh xuống sàn một cách bất ngờ,nên cậu cũng không phản kháng được mà đau điến cố ngồi dậy nhưng lại bị anh ngồi lên người.
" Hức.. Sanghyeok...anh..a-ah "
Chưa nói xong thì cậu khẽ " ah " một tiếng vì đầu ngực cậu bị ngặm lấy, một bên thì được cái miệng của anh liếm mút, một bên bị dày vò mà se xong lại kéo, đang mơ màng vì cảm giác lần đầu tiên đường trải nghiệm thì anh cắn vào đầu ngực của cậu, khiến cho cậu đau rát mà la lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fakenut ] " you love me? "
Fanfiction" Chọn nhau là lựa chọn duy nhất có cái kế tốt đẹp "