khắc chế cứng(2)

20 5 4
                                    

Sau đó,những chuỗi ngày đi học của cả hai đều đầy bất ổn.
Nguyễn Hữu Đạt vác phong thái cẩn thận với mọi thứ để đi học,nhìn xuống đất xem có bã kẹo cao su không và trước khi vào lớp luôn đứng ngó xem có xô nước nào được giấu đi canh thời gian em vừa bước vào lớp để đổ xuống người em không.Nói cẩn thận là thế nhưng vừa đặt mông xuống ghế rồi chuẩn bị lấy đồ ra thì khựng lại.

-"má,quên kiểm tra ghế rồi..."

Hữu Đạt cảm nhận được một lớp keo đang dính lấy quần đồng phục em,là một lớp keo đủ dày để khô đi sau giờ ra chơi.Em gần như nhăn mặt,ngồi hết 2 tiết tiếng anh mà không nhấc nổi mông khỏi ghế đúng là cực hình mà !
Sau giờ ra chơi,Hữu Đạt dặn lòng khắc ghi thật kĩ mối thù này Đinh Tấn Khoa hãy đợi đấy,Hữu Đạt sắp tới chơi rồi đây.
Đinh Tấn Khoa vác bản mặt vui vẻ đến trường vào ngày hôm sau,nghĩ rằng Hữu Đạt đã bị chơi cho một vố đau thế thì làm gì được mình,chắc chắn là núp rồi và oops,không đâu baby ơi.Vừa vào lớp,một xô nước bẩn ụp thẳng xuống đầu Tấn Khoa đồng thời nhuộm xám đồng phục thể dục của cậu.

-"má...gan nhỉ Hữu Đạt?"

Cậu thầm nghĩ trong đầu,tay nắm chặt lại thành quyền.Tấn Khoa bực bội bước vào nhà vệ sinh,nỗ lực hết cỡ để lau khô đồng phục.Có cố gắng nhưng không đáng kể lắm,đồng phục vẫn còn hơi ướt và vừa nhìn vào sẽ thấy ngay.
Mặc kệ chuyện đó,Tấn Khoa vào lớp và ngồi xuống ghế.Ghế cũng chả có gì bất thường,nhưng trong hộc bàn thì khác.Vừa với tay vào bên trong,Tấn Khoa xịt keo ngay tức khắc.Bên trong là một hỗn hợp keo sữa đặc quánh lại,dính hết lên mấy quyển sách và tập của cậu.
Khi vừa lấy ra,tất cả đồ đạc đều dính cứng lại,có cố gắng hết cỡ thì cũng chỉ lấy được tầm 3 quyển tập và 1 quyển sách nhưng đều không mở ra được.Khi mở ra thì sẽ bị rách,điển hình là quyển tập môn Anh khi vừa mở ra được thì cũng rách rưới rồi.

-"NGUYỄN HỮU ĐẠT COI CHỪNG TAOO"
-"ắt xì..ai nhắc tao vậy bây?"

Từ đó khi đi học,mọi người dường như đã quen thuộc với khung cảnh hậu bối Tấn Khoa và tiền bối Hữu Đạt ngày nào cũng gây thù chuốc oán với nhau.Hôm thì xô nước,hôm thì ly mì trong căn tin.Ít nhất phải thấy họ rượt đuổi hay chửi mắng nhau rồi gào thét đủ kiểu 1 lần trong ngày,hỏi ai thì cũng bảo rằng chuyện này là chuyện đương nhiên rồi.Bẫng đi một thời gian,người ta thấy cả hai không còn chí chóe nữa.Dần dần yên bình lại,nhưng khoan đã sao cả hai lại hôn nhau giữa sân trường vậy ???Cho chúng tôi một lời giải thích mau đi mà???
-----------------------------------------------------------

[SGP - VGM - OC] Je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ