Chỉ là những chiếc cúp đã bám bụi trên kệ tủ,chỉ là những mảnh tình dang dở của đôi mình.
Một mảnh tình cô đơn tựa 52hzP/s:lấy bối cảnh khi lineup hiện tại của SGP giải nghệ,kể về mối tình đầu dang dở của Hữu Đạt và Tấn Khoa
---------------------------------------------------------
Trời Thành phố Hồ Chí Minh dạo này mưa to thật,Tấn Khoa cảm thán thế.Bước đi trên con đường ướt sũng và dừng chân tại trạm xe buýt,cảm giác hơi khựng lại tại đây.Đây không chỉ là trạm xe buýt bình thường,nó vẫn đọng lại đầy kỉ niệm ngày nào.
Trên hàng ghế còn vương vài hạt bụi xen lẫn nước mưa,xung quanh vẫn như cũ và tai Tấn Khoa vẫn vang vảng âm thanh của kỉ niệm.Suy cho cùng thứ giết chết chúng ta chính là kỉ niệm,nghĩ đến đây Tấn Khoa vô thức mỉm cười.Nơi đây vẫn thế,khác cái là chả thấy được hình bóng quen thuộc ngày trước-"ối,tớ xin lỗi nhé"
Đột nhiên nước bắn lên,ướt một mảng áo khoác của Tấn Khoa.Giọng nói bên trên càng làm cậu chú ý hơn,Tấn Khoa không chần chừ ngước lên.Không khí xung quanh cứ thế mà ngưng động,chìm sâu vào ánh mắt người trước mặt.Khoa nhẹ lay lay tay người kia.
-"Đạt?..."
-"K-khoa..."Người trên biểu hiện rõ sự lo lắng,tay run cầm cập lên.Nhẹ nhàng kéo người kia xuống ghế,tay cậu đặt lên vai an ủi người ngồi cạnh bình tĩnh lại
Lúc này Nguyễn Hữu Đạt bần thần một lúc lâu rồi sau khi lấy lại bình tĩnh,cậu nhẹ quay sang hỏi Đinh Tấn Khoa-"cậu ổn không,vào quán cà phê nói chuyện"
Chỉ một lúc sau,cả hai đã có mặt ở quán cà phê đối diện đó.Hữu Đạt nhâm nhi ly matcha latte của mình,còn Tấn Khoa đang cố né tránh ánh mặt của cậu.
-"Bao lâu rồi ta...cũng khoảng 1 năm hơn rồi đó"
Hữu Đạt dơ tay ra đếm đếm,tính xem đã bao lâu từ lúc không còn khoác lên mình màu áo của SGP rồi.Nhanh thật nhỉ?1 năm hơn rồi chứ đùa.
-"ừm...cũng 1 năm hơn rồi ha...chia tay-"
-"ừ,không ngờ lại gặp cậu ở đây đó"Nhắc lại chuyện cũ,cả hai ngẫu hứng kể về mối tình của cả hai.Vốn dĩ đã phai mờ đi những kỉ niệm ban đầu,giờ tựa một phiến đá thô sơ.Càng nhắc lại càng đau,Tấn Khoa trong vô thức đã rơi những giọt nước mắt.
Lời chia tay năm ấy thật sự vẫn quá đau buồn đối với Tấn Khoa,kỉ niệm thật sự đã giết chết cậu rồi.
------------------------------------------------------
Đăng chạy dl lẹ lẹ nè
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP - VGM - OC] Je t'aime
Fiksi Penggemar"Thật ra là em nói dối,chẳng có gì là mãi mãi trên đời" ☁ᯓBad words,textfic,horror,romance ----------------------------------------------------------------- ‧₊˚🖇️✩ ₊˚🎧⊹♡