Đôc mồm

26 5 0
                                    




Lumine: con rối đó chưa được giải phong ấn hoàn toàn mà đã mạnh thế ư??.... Chà chà rắc rối đây.

Bỏ qua chuyện của scara lumine về lại vực này cùng với sứ đồ. Ở nơi này em không có quyền lựa chọn, chỉ có thể là một vẽ bề ngoài cứng rắn, mạnh mẽ, sắt đá để che đi nổi nhớ thương đến tận cùng trong em.

Nhiều lúc em thầm nghĩ muốn buông xuôi tất cả để được ở cạnh người thân của mình nhưng lại đâu dễ đến thế. chỉ đành dấu nhẹm nó đi để cơn lạnh lẽo ở nơi này tha hóa đi.

Lumine lo giải quyết công việc mà chẳng để ý thời gian chẳng mấy chốc đã một năm. Phải rồi đã một năm và em cần thấy lắm hình bóng của người anh trai dịu dàng ấy.
Thật không khó để em định vị được vị trí của Aether, đang chuẩn bị đi thì đằng sau có giọng nói trầm trầm khó nghe.

??: tôi mong điện hạ không bị mấy cảm xúc như người thân tha hoá lý trí, nên biết vì sao người ở đây.

Lumine: phiền phức

??: nếu người không nghe, phận tôi tớ đành thôi vậy.

Lumine quay lưng bước đi chẳng để ý phía sau tên pháp sư vực sâu đang nhìn xoáy vào em.

" Chúng ta không cần thứ mềm yếu như ngươi "



Lumine đứng trên vách núi cao âm thầm theo dõi chuyển động của Aether.

Lumine: anh hai....thật tốt vì anh vẫn ổn.

???: hahaha... không ổn đâu.

Lumine: Scara...ngươi theo dõi chúng ta sao?

Scara: ngươi đã biệt tâm biệt tích một năm, làm ta cảm thấy vô vị.

Lumine: không tìm một kẻ giống ngươi rồi làm gì làm đi?

Em tặng hắn cái nhìn như thấu xương tủy, bởi lần nào gặp hắn cũng chỉ là tiếng đao kiếm vụt qua tiếng sét.

Scara: con người quái đảng thật, sao không bày tỏ nổi lòng mà lại thích chơi trò trốn tìm....con rối vô cảm nhưng ta thấy con người còn ấu trỉ không kém.

Lumine: ngươi đến đây để đạo lý à, đạo đức của ngươi ta nhớ nó chẳng ra làm sao.

Dứt lời em cũng quay gót bước đi chỉ còn lại scara khoanh tay đứng đó.

Những ngọn gió thi nhau ùa vào mặt hắn hất tung lọn tóc màu tràm bay phất phới, hắn đẹp, nụ cười được khảm trên mặt càng làm hắn ủy mị, càng nhìn càng say.

Hắn đứng đó nhết méch thông báo một dự cảm không lành

Lumine muốn làm nguội cái đầu nên đã lên Long Tích mà chẳng để ý phía sau.

Một tiếng xé gió vang lên, chỉ kịp thấy đôi vai của Lumine bị xuyên thủng bởi hai nhánh băng, từng giọt huyết rơi xuống như cánh hoa đào rực rỡ giữ nền tuyết lạnh lẽo.

Trước Lúc mất ý thức em đã lờ mờ đoán được rồi.

" Công chúa điện hạ....hahahah...ta đây cũng có thể lãnh đạo, không cần một kẻ yếu đuối"

??: ra đây là kẻ bám đuôi sao??

Tên pháp sư vực sâu giật mình vì thanh âm phía sau. Long Tích đã lạnh nhưng người phát ra âm thanh đó còn lạnh hơn.

" Quan chấp hành thứ sáu??"

Tên pháp sư chỉ kịp thắc mắc mà không kịp ú ớ thì đã chết tươi.

Scara: cái kết của kẻ phản bội..hahahaha


Chăn ấm nệm êm lumine mơ màng tỉnh, phát hiện ra phần trên của em được người nào đó băng bó cẩn thận và phần áo của em trễ xuống tận bụng, ngay lập tức sắc đỏ bao lấy gương mặt em rồi từ từ lan xuống cổ.

Scara: sao nào? Cảm giác bị phản bội có tuyệt lắm không!

Em im lặng không nói gì, đến khi thấy hắn muốn rời đi thì..

Lumine: cảm ơn... vì cứu ta

Scara: ngươi thấy ta có tốt bụng không??

Scara cười cợt, song hắn cũng ngay lập tức đổi giọng.

Scara: mạng sống của ngươi là do ta cứu nên...... từ đây ngươi sẽ là thú cưng của ta, chó của ta... có được không??

Hắn cười trong khoái chí, tay hắn nắm lấy vai em mà bóp mạnh. Hai dòng máu đỏ tươi từ viết thương rỉ ra khiến lumine đau đớn khổ sở.

Lumine:....TÊN KHỐN.

Cạch một tiếng, cổ em xuất hiện một chiếc vòng quạch tẹt ra nó giống như vòng cổ của chó.

Scara: ngươi nghĩ sao về việc trao bản thân ngươi cho ta, ta sẽ biến ngươi thành thứ của riêng ta. Làm hài lòng ta đi...

Scara: sau mấy lần chạm trán không mấy thiện cảm thì từ đâu đó một ý tưởng hiện lên trong đầu ta.... nếu ta chà đạp ngươi, phỉ báng sĩ nhục ngươi thì thú vị hơn.

Mấy câu từ của hắn phun ra làm em phát cấu em muốn chống trả nhưng cơ thể em lại chẳng có sức lực, hẳn là tác phẩm của cái vòng rồi.
Em không biết từ đâu mà hắn có ý nghĩ đó đối với em cơ chứ, kinh tởm.

Scara cuối người bắt lấy môi em mà ngấu nghiến, từng cái hôn dồn dập chẳng mấy dịu dàng, đến khi em gần như nghẹt thở thì hắn mới buôn thả.

Scara: hahah....ngươi giỏi lắm.

Khi em thiếp đi lần cuối nhìn thấy là em vẫn đang trong vòng tay của scara mồm hắn độc nhưng cử chỉ lại dịu dàng biết mấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Scaralumi) Định mệnh ta và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ