5

69 6 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Đến giờ hẹn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


*Đến giờ hẹn

Sohyun đứng trước gương, kiểm tra lại bản thân một lần cuối. Cô chọn một bộ trang phục giản dị nhưng vẫn tinh tế, rồi nhanh chóng cầm lấy chìa khóa xe và bước ra khỏi nhà. Trái tim cô không ngừng đập nhanh khi nghĩ đến việc sắp gặp Xinyu.

Khi đến trước nhà Xinyu, Sohyun dừng xe, ngập ngừng một chút rồi nhắn tin:

-Chị ở trước nhà rồi, em ra đi nhé

Khi Sohyun nhắn tin báo rằng cô đã tới, Xinyu ra ngoài và thấy một cảnh tượng không thể ngờ tới. Cô đang ngồi trên một chiếc mô tô đen bóng.

Trái tim Xinyu đập nhanh hơn khi bước lại gần, mắt không thể rời khỏi Sohyun và chiếc xe.

"Chị... chạy mô tô ạ?"

Xinyu hỏi, giọng pha chút ngạc nhiên và phấn khích.

Sohyun nhẹ nhàng tháo mũ bảo hiểm, mái tóc gợn sóng thoáng xõa xuống vai. Cô nở một nụ cười đầy tự tin:

"Ừm, chị thích cảm giác tự do khi lái xe này. Em có muốn thử không?"

Xinyu hơi lúng túng, nhưng sự tò mò và phấn khích lấn át nỗi lo.

"Dạ được ạ, em chưa từng ngồi mô tô bao giờ... nhưng nó có vẻ thú vị."

Sohyun cẩn thận cầm lấy chiếc mũ bảo hiểm từ tay, đặt nó lên đầu Xinyu và điều chỉnh sao cho vừa vặn. Mỗi cử động của Sohyun đều đầy sự nhẹ nhàng và chu đáo, khiến Xinyu cảm thấy rất đặc biệt.

Sau khi Xinyu đội mũ cẩn thận và ngồi lên phía sau, nàng cảm nhận được sự mạnh mẽ của chiếc xe dưới chân mình. Tay nàng run nhẹ khi bám vào eo Sohyun, nhưng cảm giác gần gũi giữa cả hai khiến nàng ấm lòng. Sohyun quay đầu lại nhìn Xinyu, cười dịu dàng:

"Sẵn sàng chưa?"

"Dạ, em sẵn sàng rồi ạ."

Xinyu đáp, tim đập rộn ràng vì hồi hộp và thích thú.

Sohyun khởi động xe, tiếng động cơ vang lên mạnh mẽ. Cả hai phóng đi trên con đường thoáng đãng, gió lướt qua mái tóc và không khí mát lạnh khiến mọi cảm giác lo âu của Xinyu tan biến. Trong khoảnh khắc đó, nàng cảm thấy như cả thế giới chỉ còn hai người họ.

Cảm giác được ngồi phía sau và cùng Sohyun chia sẻ một trải nghiệm đặc biệt như thế khiến Xinyu cảm thấy mình đang dần tiến gần hơn với người mà mình thích.

Khi đến nơi, Sohyun từ từ dừng xe trước quán cà phê, tiếng động cơ dần tắt đi. Cô quay đầu lại, mỉm cười nhẹ với Xinyu, rồi bước xuống xe trước. Thay vì để Xinyu tự tháo mũ bảo hiểm thì Sohyun tiến lại gần nàng, ánh mắt dịu dàng.

"Để chị giúp em."

Sohyun nói nhỏ, đôi tay nhẹ nhàng chạm vào chiếc mũ bảo hiểm của Xinyu, tháo khóa dưới cằm cho nàng. Khoảnh khắc ấy, khoảng cách giữa hai người trở nên gần gũi hơn bao giờ hết. Xinyu khẽ đỏ mặt nhưng nàng để yên cho Sohyun tháo mũ ra, cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc từ cô.

Khi mũ bảo hiểm được tháo ra, Sohyun cười nhẹ:

"Cảm giác đi mô tô thế nào, em có thích không?"

Xinyu mỉm cười đáp lại, lòng đầy ấm áp:

"Dạ, em rất thích. Cảm ơn chị ạ."

Sau khi tháo mũ bảo hiểm cho Xinyu, Sohyun cẩn thận đặt nó lên xe và nhìn Xinyu một lần nữa, ánh mắt đầy sự quan tâm. Cả hai đứng trước quán cà phê một lúc, không ai nói gì nhưng không gian giữa họ lại trở nên thoải mái hơn.

"Chúng ta vào trong nhé?"

Sohyun hỏi, vẫn giữ một nụ cười nhẹ trên môi.

Xinyu gật đầu, trái tim vẫn còn đập nhanh sau khoảnh khắc gần gũi vừa rồi. Nàng bước theo Sohyun vào quán cà phê, lòng ngập tràn cảm xúc khó tả. Bên trong quán, không khí ấm áp và dịu dàng khiến mọi thứ trở nên thân mật hơn.

Họ chọn một góc nhỏ gần cửa sổ, nơi có ánh sáng tự nhiên hắt vào. Sohyun ngồi đối diện Xinyu, tay cầm thực đơn nhưng ánh mắt vẫn thỉnh thoảng lén nhìn sang nàng. Xinyu cũng không thể che giấu sự bối rối, nhưng cũng cảm thấy thật bình yên khi được ngồi cạnh Sohyun.

Cả hai cùng gọi đồ uống, rồi bắt đầu câu chuyện. Ban đầu, những câu hỏi thông thường về cuộc sống và sở thích được đưa ra nhưng dần dần họ bắt đầu mở lòng hơn, chia sẻ những suy nghĩ và cảm xúc cá nhân.

Mỗi lần Xinyu nói, Sohyun lắng nghe chăm chú. Nụ cười luôn hiện hữu trên môi cô, khiến Xinyu cảm thấy an tâm hơn bao giờ hết. Cả hai như đang dần khám phá một điều gì đó sâu sắc hơn trong mối quan hệ của mình.

Phỏng Lài - Soxinz | TextficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ