"GRRR!"
0_0 May mga itim na lobo!!!
Umatras ako. Bakit ako umatras? Edi may dugo akong iinumin! Ngumiti ako, inilabas ang aking pangil at mahahabang pangil.
"Come here, doggie! Doggie! Akin na lang ang dugo nyo!" sabi ko, kasinlaki lang nila ng aso, hindi tulad ng ibang lobo na hanggang bewang.
"Hoy!"
Napakamot ako sa ulo habang nagtakbuhan sila na parang takot na takot. Bakit kaya? ... Teka, lumilindol! Luminga-linga ako at nanlaki ang mga mata ko nang makita ang napakalaking halimaw sa likuran ko! Bewang lang ako nito!
"AAARRRRGGHHHHHH!"
Napamura ako at nagspeed palayo. Hala, nagising ko ata! Teka, parang nakita ko na ang halimaw na ito. Ah! Kanina, doon sa parang hotel, may premyo ang makakahuli ng halimaw na ito! Kung siniswerte nga naman! Natuwa ako.
"Halimaw! Laro tayo!" sabi ko, sabik na sumugod... Hahahaa.
---
"Wow!!"
"Ang cute niya, ang galing! Nahuli niya yan!"
"Kyaah! He's so cute!"
"Ang galing!!"
Bulungan ng mga tao habang dala ko ang halimaw. Ang laki nito, pero dahil sa dark net na medyo pinaliit ko, lumiit ang halimaw. Kaso, saan ko ito dadalhin? Magtatanong na lang ako.
"Uhmm, excuse me? May I know where I can bring this monster?" tanong ko sa isang babae.
"Kyaah! Hi cute! Doon oh!" turo niya.
"Salamat, Ms. Ganda," sabi ko, at nagkindat. Tumili siya, at naglakad akong dala ang halimaw patungo sa isang tindahan.
"Ikaw ba ang nakahuli niyan?" tanong ng lalaki.
Tumango ako.
"You caught a medium size of the monster. I'll give you 200 golds," sabi niya, sabik na ilabas ang gold coins. Teka, noong nakita ko sa hotel, 500 golds iyon!
"Medium size? Teka pre, hindi to medium size, pinaliit lang siya ng net. Kaso masyado siyang malaki para dalhin dito."
"Hindi mo ako maloloko. Kunin mo na ang pera at iwan yan," inis na sabi niya.
"Totoo nga kasi!" sabi ko, inilabas ang halimaw sa gitna at inalis ang net.
"WHOOAA!"
"Aah!"
Nagulat sila sa laki ng halimaw. Kanina, kasinlaki ko lang, ngayon, mas malaki pa sa amin. Mukha pang mataba ang halimaw.
"Kita mo? It's a large size!" sabi ko.
"Ah, s-sorry."
At kinuha ko ang 500 gold coins.
"Bahala ka na diyan," sabi ko, at naglakad na. Tinignan ko ang hawak kong gold coins. Ang saya naman! May gold coins na agad ako.
Naglakad ako, hinanap ang hotel na pinanggalingan ko kanina... 0_0
Luminga-linga ako, hala! Hindi ko na maalala! Paano na? Naligaw na ata ako. Binulsa ko muna ang mga gold coins ko. Asar, nasan kaya iyon...
"Iho, mabuti't bumalik ka na," 0.0
"Yown! Nagpakita kayo, Lola!" tuwang-tuwa kong sabi, nagulat siya at natawa.
"Hindi ko na maalala kung nasaan ang hotel mo. Kasi pagkagising ko, hinanap ko agad ang mga iyon... Lola, salamat po ha," sabi ko, yumuko.
Nagtaka ako sa Lola. Lumapit siya at bigla akong niyakap.
"Iho, kahit anong hirap, masama ang kumitil ng buhay," sabi niya.
Nakakagaan ng kalooban...
"Salamat po, Lola. Ako nga po pala si Clint Alnyr M. Alnyr na lang po ang itawag nyo sa akin," ngiti ko.
"Alam kong mabait ka, pero bakit mo sila pinatay? Kilalang masamang user ang mga batang iyon, pero ikaw lang ang naglakas-loob na tapusin sila sa dami ng mga nasaktan nila," sabi ni Lola habang naglalakad kami.
"Lola, alam nyo naman pong lahat ay may kahinaan, di ba?" tanong ko.
"Oo naman... walang walang kahinaan."
Yumuko ako.
"I'm weak when it comes to s*x, Lola," sabi ko.
Kita kong nagtaka siya.
"Kaya po ako nanghihina kahapon. It's because they do that to me. Habang habulin po ako ng mga lalaki sa amin at ilang beses na akong nabababoy, hindi ko lang akalain na pati dito ay bababuyin ako." Yumuko ako nang hawakan ni Lola ang kamay ko.
"Pasensya na sa pagtatanong, Iho. Hindi ko akalain na magagawa nilang galawin ang isang lalaki. Kadalasan, puro babae ang biktima nila. Huwag kang mag-alala, hindi na iyon mauulit," ngiti niya.
"Mauulit pa rin ito, Lola. Nakatadhana akong maghirap, masaktan, at magdusa sa sumpa na nasa akin," sabi ko.
"0_0 Sumpa?!"
"6 years old po ako nang sinumpa akong maghihirap at magdudusa... Ngayon lang po nagsimula ang sumpang ito," sabi ko.
"Iho, huwag kang panghinaan ng loob. Huwag kang susuko, maliwanag ba?"
"Salamat po, Lola ha... sa katunayan, sinubukan ko nang magpakamatay," sabi ko.
"Nako! Huwag mo nang uulitin iyon, apo ha!"
"0_0 Apo po?"
"Hehe, bakit ayaw mo? Para naman may cute akong apo, hindi tulad ng isa dyan... panget!"
"Lola!"
Natawa ako kay Lola nang makarating sa harap ng hotel. Andoon ang lalaking hindi kalayuan ang edad namin.
"Nakakita lang kayo ng cute na bata, ayaw nyo na sa akin!" sabi non.
Hahahaa.
"Joke lang, apo. Gwapo ka naman kahit tamad," sabi ni Lola.
"La! Hindi ako tamad!"
Tumawa kami ni Lola. Ang matatanda pala dito ay hindi mahihina.
"Ah, oo nga pala... kanina patayo naguusap, hindi mo pa ako kilala. Ako si Lola Arna at ito ang apo ko sa pumanaw na anak kong babae, si Arne," sabi ni Lola.
"Zup dude! I'm Clint Alnyr, but call me Alnyr na lang, bawal ang Clint," ngiti ko at inabot ang kamay ko.
"Teka nga. Baka pag nakipag-handshake ako, hilahin mo ko at kagatin!" Hahaa.
Nagkibit-balikat lang ako na ngumiti. Inabot niya ang kamay niya at hinila ko.
"Aah!! Lola!"
Tumawa ako ng hinipan ko lang ang leeg niya. Napaupo siya, ako naman tawa ng tawa. Pinalo ako ni Lola.
"Tuso kang bata ka," ngiti ni Lola.
Tumawa lang ako at tumingin kay Arne.
"Pasensya na, Brad," sabi ko, na tutulong sanang tumayo kaso seryoso siya masyado.
"Hindi nakakatuwa ang biro! Hayst! Iwan!" sabi niya na tinulak ako at nagwalk out. Napakamot lang ako sa sentido.
"Nagalit sa akin hehee," sabi ko.
"Mawawala din ang galit niya. Ikaw kasi, apo," sabi ni Lola.
"Hahaa, sorry po."
Magsosorry na lang ako. Pumasok na kami.
"Magpahinga ka na, Iho."
"Ah, Lola, magbabayad po ako. Magkano po ba yon?" tanong ko.
"Iho, 100 golds ang isang kwarto para isang araw lang. Pero dahil apo kita, libre ka na."
^.^
"Ang bait mo, Lola! Lola, ilang taon ka na? Parang ang bata mo pa," sabi ko.
"Binobola mo naman ako, apo ha! Siyamnapung taon palang ako, at si Arne, 18 palang siya. Ikaw ba, Iho?"
"16 lang po ako," ngiti ko.
"Aba, ang tangkad mo naman para sa 16 years old," sabi ni Lola. Mataas kasi ako sa kanya, mga 5'7 ata ako.
BINABASA MO ANG
CLINT: Harem in Another World
RomanceClint First way story and have many matured contents.