warning: có nhắc đến cp vihends
.
0.
Choi Hyeonjoon chỉ đơn giản là cùng thằng bạn thân Park Dohyeon đi đến nhà ăn, thế mà tia sét ái tình ở đâu ra lại đánh thẳng vào con rắn đó.Mấy dạo gần đây, mỗi lần đi xuống nhà ăn của trường là Park Dohyeon cứ lấm la lấm lét như thể sắp hành nghề trộm cướp, ngồi ở bàn ăn mà cứ thả hồn đi đâu chẳng biết.
Choi Hyeonjoon vô cùng tò mò, quyết định hôm nay phải điều tra cho ra lẽ chuyện này. Như một con robot được lập trình sẵn, cứ cách một phút là Park Dohyeon chầm chậm xoay đầu về bên trái góc 45 độ, sau đó lại như có tật giật mình mà quay đầu lại ngay. Choi Hyeonjoon hí hửng nhìn theo ánh mắt của Park Doyeon, tò mò không biết thần thánh phương nào lại có thể khiến cái thằng bạn tuy lạnh lùng nhưng được cái mồm miệng đầy nọc độc này của cậu ngẩn ngơ thế kia.
Jeong Jihoon?
Choi Hyeonjoon cứ sợ mình nhìn lầm, liền xoa kĩ hai mắt sau đó nhìn lại. Là Jeong Jihoon, thằng con trai bạn mẹ chơi thân với cậu từ khi bé xíu chứ còn ai vào đây được nữa.
Thay vì cảm xúc hí hửng như ban đầu thì bây giờ Choi Hyeonjoon lại chần chừ hơn hẳn. Park Doyeon thích Jeong Jihoon? Điều này cũng không phải quá lạ, bởi chuyện Jeong Jihoon nhận được sự yêu thích của mọi người đã là chuyện quá quen thuộc ở trong ngôi trường này rồi. Em ấy đẹp trai nè, có nụ cười tỏa nắng siêu siêu đáng yêu nè, học hành hay chơi thể thao đều có tiếng nữa chứ. Thế nên nếu Park Dohyeon thích Jihoon cũng không phải là không có cơ sở. Mặc dù trong lòng Choi Hyeonjoon vẫn đang ẩn ẩn sự khó chịu không rõ lý do nhưng cậu nhanh chóng gạt bỏ đi cảm xúc khác lạ ấy. Cái gì vui vẻ thì mình ưu tiên vậy.
Choi Hyeonjoon nở nụ cười khinh khỉnh trông vô cùng gợi đòn rồi nhanh chóng khều khều thằng bạn mình: “Mày có cần tao giúp không?”
“Mày giúp kiểu gì?”
“Để đó tao lo cho.”
Thế là Choi Hyeonjoon - vị thần Cupid tự xưng quyết định ra tay xe duyên cho đôi chim bông này.
1.
Không chút chần chừ, cậu nhanh chóng cầm phần cơm của mình lên rồi kéo Park Dohyeon
đi đến chỗ của Jeong Jihoon đang ngồi. Tạo điều kiện để hai con người này làm quen nhau."Jihoonie ơi, cho anh với thằng bạn ngồi ké với nha.”
Park Dohyeon nhìn cảnh trước mắt này chỉ thấy thằng bạn mình bị khùng mà thôi. Nhưng giờ đang đứng trước mặt crush, bị ép vô cái thế hèn nên tạm thời không tính sổ với con thỏ ngốc này vậy.
"Chậc, anh Siwoo đúng là đẹp mê ly mà.”
2.
Tối hôm đó, với tư cách là một vị thần Cupid mới nổi, Choi Hyeonjoon nhanh chóng soạn ra kế hoạch để giúp cho Park Dohyeon cua crush.Với kinh nghiệm xem phim tình cảm từ lúc mới biết đọc cho đến nay, cậu đưa ra lời đề nghị, hối thúc Park Doyeon mời Jeong Jihoon đi xem phim kinh dị để gắn kết tình cảm lứa đôi.
Thế nhưng bằng một cách nào đó thì cuộc hẹn ngọt ngào hai người lại thành buổi đi chơi tập thể của bốn người. Cậu, Jeong Jihoon, Park Doyeon và cả Son Siwoo nữa. Cậu nhanh chóng kéo Park Doyeon ra một góc để hỏi rõ:
BẠN ĐANG ĐỌC
𝑭𝒊𝒓𝒔𝒕 𝑸𝒖𝒂𝒓𝒕𝒆𝒓 ☾ 19:00 | Nhiệm vụ đầu tiên của thần Cupid
Hayran KurguThe Sirius of the "La lune de miel" Vị thần Cupid nghiệp dư hí hửng với nhiệm vụ đầu tiên của mình.