"Nào mấy bé ơi tắt live chuẩn bị train team nàooo" Trịnh Thuần Cảnh vừa đi xuống cầu thang vừa hét cho cả cái gaming house nghe tiếng.
Tại sao phải hét à?
Tại vì nếu nói bình thường thì những cái mỏ 100% hồi chiêu của 5 đứa kia sẽ át tiếng của anh.
"Gòi gòi từ từ bình tĩnh, làm pha hướng dẫn anh em thủ nhà rồi tắt nè"
Bốn con mắt đang lên bảng đếm số tím màn hình đang hướng mắt về phía người chơi đường của họ.
Vừa mới ra dùng được một nửa combo thì bị khống chế, lên bảng và đi tong ván game
"MÁAAAAAA"
"Tử Hiền gà vải lòn"
"Nín, không cho ăn vả giờ"
Vâng, một lần nữa người đi đường trên và người chơi trợ thủ lại check var nhau giữa gaming house.
Đội trưởng Hoàng cảm thấy bất lực, nhưng đội trưởng Hoàng phải đi khuyên giải hai đứa để chốc còn train team.
Nói thế thôi chứ hai khứa này thân nhau lắm, bênh nhau chằm chặp.
"Thôi thôi, các em càng nói các em càng sai. Yên lặng làm hòa chốc còn train team"
Hoàng Tuấn Tiệp vỗ vỗ vai hai người kia rồi ngồi xuống ghế cẩn trọng nghe Trịnh Thuần Cảnh phân tích lối đánh, di chuyển của từng thành viên đội mà họ chuẩn bị train chung
Và cũng là đội mà họ gặp trong Trận Đấu Tâm Điểm tuần đầu tiên
SSC.
"Rồi đấy, hiểu chưa? Đội hình của SSC rất mạnh về khoản bắt lẻ vì kỹ năng cao. Vậy nên họ hay nuôi xạ thủ late để tăng khả năng combat thành công trong giao tranh"
Năm con người đồng loạt gật đầu.
"Rồi đấy, mở cái máy lên nhập id phòng vào để mà train team"
Năm con người đồng loạt mở máy lên, đăng nhập lại vào game và nhập số phòng.
Màn hình ban pick trong game hiện lên, CPB ở bên đội xanh nên sẽ được ban pick trước.
Đã có hai con tướng meta được ban đi là Rouie và Valhein. Bên đội đỏ ban Omen và Stuart.
CPB lấy Iggy trong slot đầu tiên, tiếp theo là SSC lấy Aya Arthur, rất khỏe trong băng càn.
CPB lấy tiếp Enzo và Elandor, SSC lấy Nakroth và thế là xong phase thứ nhất
Tiếp tục bên CPB ban Florentino và Capheny. Còn SSC ban Charlotte và Skud.
Tới phase pick số 2, SSC chọn Richter, CPB chọn Hayate và Lữ Bố và cuối cùng SSC chọn Violet là khép lại ván train đầu tiên.
Điểm nhấn là họ xoay Elandor đi ad còn Hayate đi rừng(Lần sau tôy sẽ ko viết ban pick kiểu này nữa, rất mệt rất tốn não :)))))
Trận đấu xảy ra rất căng, thế trận chia đều hai game.
Giữa game có một combat căng, 4 thành viên của CPB đi hết, còn lại một mình Hayate của Hoàng Tuấn Tiệp bị Aya trong tay Hạ Chi Quang dí về tận tế đàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp - Nhật Quang Dục Tiệp] Có chắc là không thân chưa?
FanfictionEsport Tuyển thủ x tuyển thủ Trước cùng team sau khác team Mid ( Hạ Chi Quang) x Rừng ( Hoàng Tuấn Tiệp) 🆘 HỌ CHƠI LIÊN QUÂN KHÔNG PHẢI VƯƠNG GIẢ🆘 WARNING: OOC